Ethan pov...
"What happened", nag aalalang saad ni sydney sakaniya pagkalabas niya sa pintuan ng library ng father nito, ngumiti siya dito at hinawakan ang kamay nito , "let's go?", saad niya dito at hinatak na nakangiti, "hey, you didn't answer my question", saad nito sakaniya pagkasakay nila ng sasakyan, ngumiti lang siya dito at hinalikan si sydney sa noo,"hey what happened!?", naguguluhan na saad nito, "it's a secret" saad niya dito at kinindatan si sydney, inikot naman nito ang mga mata, at tumahimik na habang nasa biyahe sila pauwi sa bahay ni sydney para maihatid ito dahil malalim na ang gabi..
"Hey, you really don't want to answer what happened to you inside together with dad?", saad nito pagkababa nilang dalawa sa sasakyan, at papasok na sila sa pintuan ng bahay nito, "i told you it's secret", saad niya kay sydney, "whatever!!", saad sakaniya ni sydney at nauna ng pumasok sa loob na nakasimangot, natatawa naman hinawakan ito sa bewang at hinatak palapit sakaniya na nakatalikod, hinayakap niya ito ng mahigpit, "thank you for your unending love", bulong niya sa tenga nito, napaharap naman sakaniya si sydney at hinawakan siya sa pisngi nito, "you deserve it ethan", saad nito sakaniya, hinawakan niya ang isang kamay nito na nakahawak sa pisngi niya at hinalikan, "you are more deserving to be loved", saad niya dito, tinitigan niya sa mga mata si sydney at hinawakan ang isang pisngi nito habang ang isang kamay nito ay hawak niya, "i will promise to love you with all my heart sydney", saad niya dito ng nakatingin kay sydney ng buong pagmamahal, napaluha naman si sydney sa sinabi niya, "i will do anything just to make you happy, i can't promise you to be a perfect boyfriend but i will make sure to be a good boyfriend to you, i can't promise you that i can't hurt you, but i will promise you that i will never hurt you intentionally", dagdag na saad niya dito, "i love you sydney mcphail, i love you so much!!", dagdag na saad niya kay sydney at buong pagmamahal niyang hinalikan si sydney at tinugon naman nito,.. sa lahat ng pagsubok na dumating sakanilang dalawa ni sydney, sa tinagal tagal na pagtatago nila ng nararamdaman para sa isa't isa, nagpapasalamat siya na dumating din ang panahon na nagkalakas loob siya na aminin na dito ang nararamdaman niya, at gagawin niya ang lahat para mapasaya ito dahil sa wakas ang taong pinapangarap niya ay naging kaniya na......
*fin*
-thank you po sa pagtangkilik ng kwento na ito,😊😊.. sa susunod gagawin ko na din ang kwento ni alex fisher pero baka medyo matagalan pa guys kasi magsisimula na ako sa work ko ulit dahil tapos na ang quarantine hehe.. but don't worry guys i will do my best para masimulan din yun agad, tatapusin ko muna ang isang story ko hoping na masubukan niyo din basahin yun...
Maraming salamat 😉😉😉
BINABASA MO ANG
CHASING OVER YOU!!!
RomansSydney Mcphail is madly inlove with her bestfriend Ethan Steel who is madly inlove with the book, and she will do everything just to make ethan notice her feelings towards him... On the other side,Ethan is also secretly inlove with Sydney and he is...