Lại là đêm khuya, nhuận ngọc một người tới đến ngày xưa Tê Ngô Cung, Phượng Hoàng hoa sớm đã héo tàn, thế gian này sở hữu hoa ước chừng đều đã theo hoa thần chi nữ cẩm tìm thân chết mà tạ, nhuận ngọc nhìn này hoang vắng Tê Ngô Cung, không khỏi nhớ tới đã từng nơi này cảnh tượng náo nhiệt, đã từng, nhuận ngọc cuối cùng là thở dài một hơi, đều là đã từng thôi.
Hắn nhớ tới cẩm tìm thân chết là lúc, từng nói qua hy vọng hắn vẫn là từ trước tiểu ngư tiên quan, nhuận ngọc không khỏi nhắm lại mắt, hắn đã là này Lục giới chi chủ, nhưng hắn lại rất thiếu cười nữa. Nhuận ngọc trong đầu hiện lên khởi quá nhiều quá vãng, hắn cả đời này tựa hồ đại đa số tươi cười đều chỉ cho hai người, một là cẩm tìm, nhị là húc phượng.
"Húc phượng......"
Nhuận ngọc không tự giác mà lẩm bẩm ra tiếng, liền chính mình giật nảy mình, hắn dường như đã thật lâu không có kêu lên này hai chữ, cẩm tìm thân chết, Thiên giới cùng Ma giới lại vô lui tới, hết thảy đều dường như trần về trần, thổ về thổ, cho nên nhuận ngọc trừ bỏ sau lại kia một lần gặp qua húc phượng lúc sau, thật sự là lại vô húc phượng tin tức. Húc phượng thế chính mình trị hết Cùng Kỳ phản phệ chi lực, một người du tẩu với thế gian này, tìm một cái làm cẩm tìm khởi tử hồi sinh biện pháp, nhuận ngọc còn nhớ rõ bọn họ cuối cùng thấy kia một mặt, húc phượng gọi chính mình một tiếng ca ca. Nhuận ngọc lúc ấy có một cái chớp mắt hoảng hốt, thời gian giống như cái gì cũng chưa mang đi, nhưng húc phượng hậu tới lại nói:
"Ta muốn cứu cẩm tìm, ta này một đời, thiếu nàng quá nhiều......"
Húc phượng tựa hồ vẫn chưa đem nói cho hết lời, nhuận ngọc nhợt nhạt cong cong khóe miệng, nhìn húc phượng:
"Húc phượng, nếu có kiếp sau, chỉ nguyện ngươi ta chớ lại yêu cùng cá nhân."
"Huynh trưởng, nếu thực sự có kiếp sau, ta chỉ nguyện ngươi người yêu thương có thể là......"
Húc phượng nói vẫn chưa nói xong, liền dừng, nhuận ngọc đến nay cũng không hiểu được húc phượng lúc ấy tưởng nói chính là cái gì, nhuận ngọc nhìn này Tê Ngô Cung, lắc đầu, vẫn là chậm rãi đi ra ngoài, quảng lộ đã đợi hồi lâu, nhuận ngọc đối quảng lộ vẫn luôn tâm tồn áy náy, hắn nhìn cái này làm bạn chính mình hồi lâu nữ tử, nói:
"Quảng lộ, không đáng."
Quảng lộ ngẩn người, chỉ cười cười, ngữ khí là nhất quán kiên định:
"Bệ hạ, quảng lộ cho rằng đáng giá, đó là đáng giá."
Nhuận ngọc không nói nữa ngữ, hắn cả đời này, chú định là phụ quảng lộ, hắn cũng từng tưởng cho nàng an thượng một cái cái gì danh phận, cho nàng vô thượng tôn vinh cùng phú quý, nhưng hắn biết được, quảng lộ chân chính muốn, đều không phải này đó. Mà quảng lộ chân chính muốn, hắn cũng chú định cấp không được. Hắn lại nhìn lại liếc mắt một cái Tê Ngô Cung, rồi sau đó rời đi, nói đến kỳ quái, hắn đã thật lâu không có nhớ tới cẩm tìm, mỗi khi đêm khuya tĩnh lặng là lúc, thế nhưng tổng ma xui quỷ khiến mà tới này Tê Ngô Cung, có lẽ, hắn vẫn luôn là đem húc phượng làm như thân nhân, huynh đệ, bất quá là hắn bị cừu hận che mắt hai mắt mà thôi.
Huyết nhục chí thân, huynh đệ đồng tâm.
Nhuận ngọc không hề nghĩ nhiều, mơ mơ màng màng liền đã ngủ. Hắn từ trước đến nay thiển miên, lại cực dễ nằm mơ, mơ hồ bên trong tựa hồ có người cho hắn sửa sang lại chăn, nhuận ngọc mê mang gian mở hai mắt, gọi một tiếng:
"Húc phượng......"
Người nọ tựa hồ dừng một chút, nhuận ngọc cười lắc đầu, nói thanh:
"Ước chừng là lại nằm mơ......"
Biên nói, biên lại nằm xuống. Người nọ thăm hạ thân tử, đem áo choàng mũ chậm rãi cởi ra, này quen thuộc khuôn mặt, không phải ngày xưa Hỏa thần húc phượng, lại có thể là ai.
Húc phượng nhìn lại một lần ngủ quá khứ nhuận ngọc, cười cười, cúi đầu dùng chính mình môi dán lên nhuận ngọc cái trán, nụ hôn này giống như là lông chim giống nhau, mềm nhẹ, húc phượng nhẹ giọng mà nói:
"Huynh trưởng trong mộng có ta, ta thực hân hoan."
Rồi sau đó, lại đem chính mình ẩn nấp với một thân huyền sắc áo choàng bên trong, đây là hắn lần thứ mấy trộm trời cao, hắn đều mau nhớ không rõ, hắn cũng không nghĩ đi tính toán, với hắn mà nói, hắn cuộc đời này nhiệm vụ chỉ còn lại có một cái, kia đó là nghĩ biện pháp cứu sống cẩm tìm. Húc phượng cuộc đời này thiếu quá nhiều người, tuệ hòa cũng hảo, phụ đế mẫu thần cũng thế, hắn đều đã làm hoàn lại, chỉ có này cẩm tìm, hắn chỉ có thể dùng chính mình quãng đời còn lại đi tìm một cái giải cứu phương pháp. Cẩm tìm đối hắn ái, hắn xem đến rõ ràng, thế nhân đều nói húc phượng cùng cẩm tìm là đối lẫn nhau ái đến si cuồng, duy chỉ có húc phượng hiểu được, hắn thích cẩm tìm, lại cùng ái không quan hệ.
Điểu tộc từ trước đến nay chuyên tình, một cái chớp mắt động tâm đó là vĩnh viễn động tâm, chỉ là húc phượng tâm sớm tại thật lâu trước kia liền bị một người chiếm mãn, từ đây lại vô bên vị trí để lại cho người khác. Hắn nhớ tới nhuận ngọc ái cẩm tìm bởi vì nàng là cái thứ nhất không ngại hắn chân thân xấu xí người, nhưng quảng lộ nhìn thấy nhuận ngọc chân thân xa so cẩm tìm sớm, mà cái thứ nhất nhìn thấy nhuận ngọc chân thân người, rõ ràng chính là chính mình.
Nhân gian tổng nói, long phượng trình tường. Trời đất này chi gian long cùng phượng vốn chính là nhất xứng, cho nên, húc phượng yêu nhuận ngọc, bất quá trong nháy mắt. Nếu thật muốn hỏi cái nguyên do, húc phượng cũng là đáp không được, từ lần đầu tiên không cẩn thận nhìn thấy lộ ra chân thân nhuận ngọc, kia màu bạc long đuôi, mà nhuận ngọc lúc đó tựa hồ đang khóc, khi đó húc phượng cũng bất quá là cái hài đồng, nhưng là ai nói niên thiếu người không có ái nhân chi tâm đâu, nhất nhãn vạn năm, bất quá như vậy.
Nhưng hắn biết, đây là sai, hắn cùng nhuận ngọc, không chỉ có đều là nam nhi thân, càng là cùng cha khác mẹ thân huynh đệ, cho nên hắn nghĩ vậy hộ nhuận ngọc chu toàn liền hảo, nhưng cố tình muốn đả thương nhuận ngọc chính là chính mình mẫu thần. Càng thêm ngoài ý muốn chính là, cẩm tìm không biết khi nào vắt ngang ở hắn cùng nhuận ngọc chi gian. Hắn nghĩ nhiều nói cho nhuận ngọc, hắn không yêu cẩm tìm, chính là ái cùng không yêu, hẳn là đều là vô kém.
Từ đầu đến cuối, hắn ái cùng không yêu, đều không đáng giá nhắc tới.
Lúc sau phát sinh đủ loại, húc phượng hận quá, nhuận ngọc đại hôn ngày ấy, hắn biết rõ đó là một cái cục, cũng muốn ngã xuống, hắn nghĩ nhiều hỏi một chút nhuận ngọc, nếu không có cẩm tìm, nếu không có những cái đó cừu hận, hắn có thể hay không......
"Đều là si niệm......"
Quen thuộc thanh âm từ phía sau truyền đến, húc phượng xoay người, gật gật đầu:
"Thúc phụ."
Dưới ánh trăng tiên nhân lắc lắc đầu, nhìn trước mắt cái này chính mình vẫn luôn thương tiếc chất nhi, không khỏi cảm khái vạn ngàn:
"Tiểu cẩm tìm đã thân chết hình diệt, ngươi đại nhưng không cần quá mức chấp nhất, phượng oa, ngươi phải biết rằng, mặc dù ngươi thành công tìm được rồi cứu nàng biện pháp, nàng muốn cũng không phải ngươi thua thiệt cùng hoàn lại."
Húc phượng trầm mặc thật lâu sau, hắn khẽ cười một tiếng:
"Này ngàn vạn năm qua, trước sau chỉ có thúc phụ nhất hiểu ta."
Dưới ánh trăng tiên nhân xả một cây tơ hồng, nhẹ nhàng hệ ở húc phượng trên cổ tay, cười cười:
"Phượng oa, thương hải tang điền, có một số việc đi qua liền đi qua, lão phu thật sự không đành lòng lại xem ngươi tiêu ma đi xuống, mấy năm nay, lão phu ở Thiên giới nhìn như không để ý đến chuyện bên ngoài, nhưng ta cũng biết, nhuận ngọc kia hài tử quá đến cũng không vui. Hắn a, quá cô đơn......"
Dưới ánh trăng tiên nhân chống quải trượng dạo bước rời đi, húc phượng nhìn trên tay kia đoạn tơ hồng, lẩm bẩm tự nói:
"Cẩm tìm...... Ngươi sẽ tha thứ ta sao?"
Một trận gió thổi qua, tựa hồ mang theo ôn nhu trả lời, húc phượng siết chặt nắm tay, hắn rốt cuộc muốn, không màng tất cả mà nếm thử một lần.
Thuỷ thần cẩm tìm thân chết không biết đệ mấy cái năm đầu, húc phượng trở về Thiên giới, Ma Tôn chi vị tắc từ lưu anh đảm nhiệm, trong khoảng thời gian ngắn, Thiên giới một mảnh ồ lên, Thiên Đế nhuận ngọc diện đối với đột nhiên xuất hiện ở trước mắt húc phượng, nhất thời không biết nên có phản ứng gì. Hắn rất muốn tiến lên quan tâm vài câu, rồi lại cảm thấy này quá mức đường đột, hồi lâu, hắn nhàn nhạt nói:
"Ngươi đã đã trở lại, liền trở về đi."
Nhuận ngọc không màng các triều thần nghị luận, huy tay áo rời đi, lại một lần đi vào Tê Ngô Cung, hắn đứng ở khô héo Phượng Hoàng hoa hạ, có không nhanh không chậm tiếng bước chân lặng lẽ tới gần, nhuận ngọc nhấp nhấp miệng, nói:
"Sao không trở về Ma giới?"
Húc phượng cúi đầu cười khẽ, lặng lẽ đi đến nhuận ngọc bên người, hắn từ tay áo trung lấy ra một đoạn tơ hồng, lại kéo nhuận ngọc một bàn tay, chậm rãi hệ thượng, nhuận ngọc cũng không phản kháng, chỉ chờ húc phượng hệ hảo, nhìn chằm chằm kia đoạn tơ hồng nhìn chằm chằm trong chốc lát, nghi hoặc hỏi:
"Ngươi cho ta cái này làm cái gì?"
"Huynh trưởng cũng biết, tơ hồng là không thể tùy ý tặng người, nếu đưa, tất nhiên là đưa cùng trong lòng người......"
Nhuận ngọc nghe nói lời này, theo bản năng liền phải đi cởi bỏ, húc phượng lại túm chặt nhuận ngọc tay, nhuận ngọc hiển nhiên có chút bực:
"Húc phượng! Qua đi đủ loại, là ta xin lỗi ngươi, tìm nhi thân chết, ngươi ta đồng dạng bi thống, hiện giờ ngươi trở về, ta tất nhiên là vui mừng, nhưng ngươi một hồi tới đừng muốn bắt ta làm trò cười, húc phượng, bổn tọa chính là Thiên Đế!"
Húc phượng giơ lên một cái cười, hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm nhuận ngọc:
"Huynh trưởng, từ trước đủ loại, đều đã qua đi, tựa như này Phượng Hoàng hoa, hoa nở hoa tàn chung có tụ tán. Nhưng ngươi để tay lên ngực tự hỏi, ngươi đương chân ái cẩm tìm sao? Lại hoặc là, ngươi thật sự không biết ta......"
"Húc phượng!"
Nhuận ngọc giận không thể át mà hô to một tiếng, húc phượng chinh lăng trong chốc lát, về phía sau lui một bước, hơi hơi khom người:
"Huynh trưởng thứ lỗi, là húc phượng đường đột, nhưng húc phượng lời nói, những câu thiệt tình."
Húc phượng rời đi lúc sau, nhuận ngọc như cũ đứng ở dưới tàng cây, hắn nhìn khô héo Phượng Hoàng hoa, có gió thổi qua, nhuận ngọc vội vàng mà gọi một tiếng:
"Tìm nhi, là ngươi sao?"
Ngay sau đó hắn lắc đầu, hắn nhìn chằm chằm kia đoạn tơ hồng hồi lâu, húc phượng mới vừa rồi lời nói, hắn chỉ làm như là lời nói đùa, nhưng thật sự là lời nói đùa sao? Vì sao tâm sẽ không tự giác mà đi theo nhảy lên, quảng lộ không biết khi nào đi vào nhuận ngọc bên người:
"Bệ hạ lại suy nghĩ thuỷ thần tiên thượng sao?"
Nhuận ngọc cong cong khóe miệng, lắc đầu, hỏi lại quảng lộ:
"Quảng lộ, như thế nào ái?"
Hắn cố chấp mà ái cẩm tìm nhiều năm như vậy, lại ở bị húc phượng chất vấn sở đánh bại, hắn ái cẩm tìm sao? Nếu tham luyến một người đối chính mình ấm áp, tham luyến một người đối chính mình hảo là ái, kia hắn quả thật là ái cẩm tìm, nhưng này hết thảy, quảng lộ không cũng đồng dạng cho chính mình sao?
"Bệ hạ, ái là không có định nghĩa, phải dùng chính mình tâm đi cảm thụ. Quảng lộ biết, bệ hạ vẫn luôn nhận định chính mình đối thuỷ thần tiên thượng tình ý chân thành, nhưng là bệ hạ, nhiều năm như vậy, ngươi lại chưa đi qua hoa giới, ngược lại là thường tới này Tê Ngô Cung......"
"Ta không đi hoa giới, tất nhiên là bởi vì lúc trước cùng hoa giới nháo đến quá cương, ta tới này Tê Ngô Cung, tất nhiên là bởi vì đây là Thiên giới duy nhất cùng cẩm tìm có liên hệ địa phương...... Ta......"
Quảng lộ ngẩng đầu nhìn nhuận ngọc vẻ mặt, dịu dàng cười, nàng tiến lên thế nhuận ngọc sửa sang lại quần áo, nhuận ngọc theo bản năng muốn cự tuyệt, quảng lộ lại dùng chút sức lực ngăn lại, nàng biết, nàng này phiên lời nói vừa nói xuất khẩu, nàng liền lại vô khả năng, nhưng nàng vẫn là nói:
"Bệ hạ...... Ngươi nếu thật là bởi vì như vậy, tội gì tới này Tê Ngô Cung, ngươi từ trước đến nay không muốn nhìn thấy thuỷ thần tiên thượng cùng Hỏa thần điện hạ ân ái bộ dáng, ngươi như thế nào sẽ lựa chọn nơi này đâu? Bệ hạ...... Yểm thú ăn ngươi như vậy nhiều mộng, ngươi để tay lên ngực tự hỏi, ngươi mơ thấy thuỷ thần tiên thượng số lần lại là nhiều ít? Bệ hạ......"
"Đủ rồi, đừng nói nữa!"
Nhuận ngọc hô to một tiếng, quảng lộ thu hồi tay, cúi đầu cáo lui, nàng ái nhuận ngọc ái ngàn vạn năm, nàng thậm chí so nhuận ngọc chính mình còn muốn hiểu biết nhuận ngọc, nàng bất quá chỉ nghĩ thủ hắn, kỳ mong hắn ngẫu nhiên rũ mắt, mà hiện giờ húc phượng đã trở lại, quảng lộ biết, chính mình nên công thành lui thân, ái không phải một bên tình nguyện cố chấp, ái hẳn là thành toàn. Nàng như cũ cam nguyện làm hắn bên người một giọt sương sớm, duy nguyện hắn tuổi tuổi vô ưu.
Nguyệt nguyệt phục hàng năm,
Hàng năm phục cuộc đời này,
Nàng bất quá là trong lúc vô tình nhìn hắn một cái, lầm cả đời, không hối hận không oán.
"A --"
Nhuận ngọc một người phát điên dường như ở Tê Ngô Cung rống to, linh lực tứ tán, vốn là tàn bại cây cối nhất nhất ngã xuống, hắn cả người thế nhưng cứ như vậy ngã ngồi trên mặt đất, hắn hốc mắt phiếm màu đỏ, hắn nắm chặt nắm tay:
"Vì cái gì...... Lại là như vậy......"
Quá nhiều hồi ức ở trong đầu tuần hoàn, hắn thật sự ái cẩm tìm sao? Không phải, hắn chỉ là xem không được cẩm tìm cùng húc phượng như thế muốn hảo, hắn chỉ là ghen ghét húc phượng có được hết thảy, hắn bởi vì thiên hậu mà căm hận húc phượng, nhưng hắn lại chưa từng nghĩ tới hắn vì cái gì hận. Bởi vì húc phượng cái gì đều có, bởi vì húc phượng luôn mồm kính chính mình vì huynh trưởng lại cướp đi chính mình hết thảy, bởi vì......
Này đó lý do đều quá rõ ràng, nhuận ngọc hôm nay mới vừa rồi hiểu được, hắn hận húc phượng, bởi vì, cái này đệ đệ thế nhưng không bao giờ là chính mình một người.
"Ta thế nhưng hôm nay mới hiểu được......"
Minh bạch những cái đó cái gọi là đối với cẩm tìm chấp niệm, bất quá đều là đối với húc phượng chấp niệm thôi.
Lại một trận gió thổi qua, thổi bay trên mặt đất vài miếng lá cây, nhuận ngọc một tay kéo xuống trên cổ tay tơ hồng, trở về lật xem mộng đà kinh, hắn muốn tìm cứu trở về cẩm tìm biện pháp, từ đầu tới đuôi, ba người chuyện xưa, chỉ có hắn là người đứng xem mà thôi. Hắn nhớ tới húc phượng từng nói thua thiệt cẩm tìm, nơi nào là húc phượng thua thiệt cẩm tìm, chân chính thua thiệt cẩm tìm chính là hắn nhuận ngọc.
Hắn thiếu cẩm tìm một cái mệnh, cùng lắm thì, lấy mạng đổi mạng.
Nhuận ngọc liên tiếp mấy ngày không có thượng triều, húc phượng trực giác không đúng, hắn ngăn lại cảnh tượng vội vàng quảng lộ:
"Người khác đâu?"
Quảng lộ ấp úng, thần sắc né tránh, húc phượng trong lòng càng thêm bất an, hắn không màng thiên binh thiên tướng ngăn trở, ngạnh sinh sinh xông vào nhuận ngọc phòng ngủ, chỉ thấy nhuận ngọc chính xoay quanh mà ngồi, sắc mặt trắng bệch, húc phượng liếc mắt một cái liền thoáng nhìn nhuận ngọc bên cạnh phóng mộng đà kinh, hắn mạnh mẽ đánh gãy nhuận ngọc, chỉ thấy nhuận ngọc một ngụm máu tươi phun trào mà ra, húc phượng vội không ngừng tiến lên đem nhuận ngọc ôm ở trong ngực:
"Huynh trưởng......"
Nhuận ngọc dùng sức đẩy ra húc phượng, ngẩng đầu nhìn thoáng qua húc phượng, nhẹ nhàng cười:
"Ta có thể tái kiến thượng ngươi một mặt, cũng đủ, húc phượng, ta phải làm sự, ngươi chớ lại cản ta. Này đủ loại hết thảy, đều là một mình ta chi sai, ta thật vất vả tìm được này biện pháp, ngươi thả làm ta chuộc tội......"
Húc phượng trầm mặc không nói, chỉ chậm rãi đem nhuận ngọc lại một lần ôm tiến chính mình trong lòng ngực, thở dài nói:
"Huynh trưởng, cẩm tìm thiệt tình đãi ta, ta lại không cách nào hồi báo, chung quy là ta thiếu nàng nhiều chút...... Nếu muốn lấy mạng đổi mạng, đến lượt ta đó là......"
"Húc phượng...... Không thể......"
Nhuận ngọc hoảng loạn bộ dáng, húc phượng nhịn không được bật cười, hắn hơi hơi kéo ra cùng nhuận ngọc khoảng cách, bốn mắt nhìn nhau, nhuận ngọc theo bản năng mà muốn né tránh, húc phượng lại không cho hắn cơ hội này, bọn họ rất ít thấu đến như vậy gần, liền hô hấp đều có thể đánh vào lẫn nhau mặt bên, húc phượng thanh âm là ít có ôn nhu:
"Huynh trưởng chính là không muốn ta có việc?"
Nhuận ngọc không nói gì, ở húc phượng xem ra đã là cam chịu, húc phượng nhịn không được thấu tiến lên hôn hôn nhuận ngọc cái trán, nhuận ngọc ra tiếng:
"Không thể......"
"Huynh trưởng, có cái gì không thể? Ngươi ngày ngày trong mộng có ta, hôm nay ta chỉ hỏi ngươi, ngươi trong lòng thật sự không có ta nửa điểm vị trí......"
Nhuận ngọc nhất thời vô thố, hắn tư tiền tưởng hậu, đành phải nói:
"Ngươi ta là huynh đệ, lòng ta tự nhiên có ngươi......"
"Ngươi biết rõ ta hỏi không phải cái này!"
Húc phượng rõ ràng gấp đến đỏ mắt, hắn hung hăng ấn xuống nhuận ngọc bả vai, nhuận ngọc nhẹ nhàng mở miệng, lại nói không ra nửa cái tự, hắn nên nói cái gì, nói qua hướng ngàn vạn năm, bất quá một hồi đại mộng, chính mình thấy không rõ chính mình tâm ý, đưa tới nhiều như vậy tai họa, húc phượng nhẹ nhàng thở dài một hơi, đem nhuận ngọc kéo vào trong lòng ngực, hắn hôn môi nhuận ngọc phát, nghe độc thuộc về nhuận ngọc khí vị:
"Huynh trưởng, đại mộng ngàn năm, một sai ngàn năm, chúng ta vì sao còn muốn câu nệ với qua đi, từ từ thượng thần chi lộ, ngươi ta hai người nắm tay, nhưng hảo."
Đây là húc phượng lần đầu tiên nói ra nói như vậy, nhuận ngọc đem vùi đầu ở húc phượng bả vai, hắn biết, nếu hắn gật đầu, hắn cùng húc phượng liền chân chính buộc chặt ở bên nhau, chính là......
"Ngươi không cần lập tức trả lời ta, còn có ngàn vạn năm, ngươi đại nhưng chậm rãi tưởng......"
Nhuận ngọc hốc mắt không biết vì sao lại có chút ướt át, hắn cả đời này, sở cầu không nhiều lắm, đơn giản một trái tim chân thành mà thôi. Hắn dùng sức cắn thượng húc phượng bả vai, tùy ý nước mắt chảy xuống, húc phượng không ngừng dùng tay vỗ nhuận ngọc bối:
"Khóc ra tới thì tốt rồi, Ngọc Nhi, ta vĩnh viễn ở chỗ này."
Không biết qua nhiều ít năm, nhuận ngọc như cũ là Thiên Đế, nào đó sau giờ ngọ, vô tình đi đến Tê Ngô Cung, mãn viên Phượng Hoàng hoa thế nhưng đều khai, nhuận ngọc nhìn này Phượng Hoàng hoa, cảm khái nói:
"Phượng Hoàng hoa khai, Phượng Hoàng hoa lạc, duyên khởi duyên diệt, tụ tán có khi."
Hắn lại nghĩ tới nơi sâu thẳm trong ký ức cái kia nữ tử, chỉ là hắn đều mau quên mất cẩm tìm bộ dáng, húc phượng không biết khi nào xuất hiện ở nhuận ngọc phía sau, cấp nhuận ngọc phủ thêm một kiện áo choàng:
"Huynh trưởng, này một năm lại một năm nữa, thật sự là thời gian cực nhanh......"
Hắn đẹp đơn phượng nhãn chính nhìn nhuận ngọc, nhuận ngọc đối thượng húc phượng con ngươi, lộ ra tươi cười:
"Húc phượng, ngươi cũng biết ta cả đời này sở cầu ra sao?"
Húc phượng chỉ cười không nói, kéo nhuận ngọc một bàn tay, sau giờ ngọ dương quang tưới xuống tới, hai người thủ đoạn chỗ tơ hồng lập loè quang mang.
Không sao yêu ta đạm bạc,
Nhưng cầu yêu ta lâu dài.
End
BẠN ĐANG ĐỌC
(Húc nhuận) Truyện ngắn
FanfictionTập hợp những truyện ngắn của Đại Long + Nhị Phượng HE *not edit *không có sự cho phép của tác giả, thỉnh không mang đi đâu Cre: AO3, tấn giang, lofter