Cô ngọc khó miên

1K 34 0
                                    

1

Thiên Ma đại chiến trí thuỷ thần tiên thượng thân vẫn, Thiên Đế hoa Vong Xuyên vì giới, thề cuộc đời này lại không vào Ma giới. Trăm năm gian, Thiên Đế cùng Ma Tôn chưa từng tái kiến quá một mặt.

Nhiên, trăm năm sau, hai người đồng thời hạ chiếu thư, nội dung đại ý bất quá là: Mộ này phong tư, dục cầu vi hậu, vĩnh kết Tần Tấn chi hảo.

Lục giới ồ lên.

Thiên giới lấy quá tị tiên nhân cầm đầu một chúng thần tử nước mắt nước mũi giàn giụa, thượng thư gián ngôn nhìn trời đế bệ hạ tam tư, Thiên Đế bệ hạ ngoảnh mặt làm ngơ. Quá tị tiên nhân còn nên nói nữa, Thiên Đế bệ hạ một đạo diệt ngày băng quăng đi ra ngoài, cửu tiêu vân điện phía trên vắng vẻ không tiếng động. Sau một lúc lâu, một chúng thần tử quỳ lạy trên mặt đất, ngôn chúc bệ hạ hỉ kết lương duyên, cùng Ma Tôn cùng thọ vĩnh huề.

Ma giới nhưng thật ra không ai dám xúc luôn luôn không thế nào dễ nói chuyện Ma Tôn tôn thượng rủi ro, chỉ có Ma Tôn nghĩa muội biện thành công chúa lưu anh hỏi này hay không có nỗi niềm khó nói, Ma Tôn chỉ ngôn tám chữ, lưu anh liền lại không nói cái gì, vỗ vỗ Ma Tôn bả vai, thiệt tình thực lòng nói câu: "Chúc mừng."

Kết quả là, Thiên Ma hai giới quan hệ thông gia liền tại đây hoặc thật hoặc giả chúc phúc trung ký kết mà thành.

Sau này quãng đời còn lại, Thiên Đế Ma Tôn, nắm tay mà độ.

Thời gian như bóng câu qua khe cửa, bỗng nhiên mà thôi. Này vội vàng mà qua ngàn năm thời gian, có người công văn lao hình, thức khuya dậy sớm; có người ăn không ngồi rồi, cùng cực nhàm chán. Mà này đó nhìn ngàn năm ' Thiên Ma chi tình ' Lục giới người rảnh rỗi, càng thêm tin tưởng Thiên Đế cùng Ma Tôn lúc trước như vậy kiên trì muốn thành hôn cũng không phải bởi vì tình thâm như biển, trên thực tế bất quá là ngầm làm cái gì giao dịch, hai người hôn nhân cũng bất quá là ký kết khế ước.

Duyên này hai người hôn sau tuy nói chưa bao giờ truyền ra quá cảm tình không mục tin đồn nhảm nhí hoặc là đứng núi này trông núi nọ linh tinh phong lưu vận sự, nhưng này từng người bận về việc chính vụ chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều. Thiên Đế như cũ tuân thủ nghiêm ngặt từ trước sở lập chi thề chưa bao giờ đặt chân Ma giới, Ma Tôn cũng gần là mỗi cách 5 ngày độ Vong Xuyên, ở Thiên giới lưu thượng hai ngày liền trở về. Nếu Ma Tôn thật sự vội đến lợi hại, mười ngày nửa tháng thấy thượng một mặt cũng thượng chuyện thường, mà Thiên Đế vững như Thái sơn, ngày ngày như thường, phảng phất có hay không người này đều là giống nhau.

Một chúng quần chúng thâm giác, chính trị liên hôn, mặt ngoài phu phu, như thế mà thôi.

2

Quảng lộ dẫn theo hộp đồ ăn đi vào bảy chính trong điện, nhuận ngọc chính ngồi ngay ngắn với ngự tòa phía trên, thon dài trắng nõn ngón trỏ khấu đấm mặt bàn, thần sắc nhàn nhạt nhìn trên bàn giấy viết thư.

Nếu chỉ xem nhuận ngọc biểu tình, người khác sẽ tưởng bình thường giấy viết thư, nhưng quảng lộ nhìn thấy kia đỏ thẫm trang giấy liền biết đó là ba ngày trước Ma Tôn gửi tới thư nhà.

(Húc nhuận) Truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ