Đại hôn lúc sau
Dưới ánh trăng tiên nhân chất vấn mới nhậm chức đế quân "Húc phượng rốt cuộc nơi nào thực xin lỗi ngươi làm ngươi như thế tính kế húc phượng!" Nhuận ngọc dùng còn tính bình thường ngữ điệu "Ta không nghĩ tuyển, là bọn họ bức ta, húc phượng, thiên hậu, Thiên Đế, mỗi người đều đang ép ta. Húc phượng ở ta trong cơ thể điểm một phen khuất nhục hỏa, một phen dung không đến ta trong cơ thể, cũng bài không ra đi hỏa, buồn cười sao? Khuất nhục sao? Ta có thể với ai nói. Các ngươi đều sủng húc phượng, ai để ý ta."
Dưới ánh trăng tiên nhân "Rốt cuộc làm sao vậy? Ngươi cùng húc phượng rốt cuộc đã xảy ra cái gì?"
Nhuận ngọc "Các ngươi sủng ái húc phượng, là cái cưỡng bức ca ca hỗn đản, sớm tại ta đi theo húc phượng Ma giới trêu cợt Cùng Kỳ thời điểm, húc phượng trúng Cùng Kỳ gai độc, cẩm mật hồi hoa giới lấy thánh hoa, ta vì húc phượng đưa vào nội lực, húc phượng nhân cơ hội cưỡng bức ta, ở ta trong cơ thể điểm một phen thuộc về phượng hoàng hỏa."
Dưới ánh trăng tiên nhân "Nhuận ngọc, húc phượng chưa bao giờ từng nhắc tới quá, húc phượng cũng không phải một cái không phụ trách nhiệm người, hắn chắc chắn có khổ trung......"
Nhuận ngọc "Đúng vậy, hắn có khổ trung, cẩm mật cho hắn giải độc sau hắn quên mất hắn làm những chuyện như vậy, nhưng ta nhớ rõ. Vì cái gì là hắn quên hết thảy, làm ta nhớ rõ cho nên khuất nhục."
Nhuận ngọc si ngốc cười "Ta cùng húc phượng là cỡ nào buồn cười tồn tại, một cái chiến công hiển hách nhưng vĩnh viễn vô pháp trở thành Thiên Đế, một cái một trốn lại trốn nhưng vĩnh viễn tránh không khỏi đối người khác uy hiếp, thân là huynh đệ lại làm ra như vậy có nghịch thiên luân việc. Còn phải bị cha mẹ tính kế đến như thế nông nỗi.
Nhuận ngọc dùng cười nhạo ngữ khí "Húc phượng chiến công hiển hách lại chung thành không được Thiên Đế, thiên hậu cầu Phụ Thần bao nhiêu lần, chính là Phụ Thần trước sau không lập húc phượng, liền bởi vì húc phượng cùng ngài giống nhau không phải Long tộc, không phải Long tộc cho dù có lại đại chiến công cũng không đảm đương nổi Thiên Đế, thiên hậu ngàn tính vạn tính lại tính lậu con trai của nàng là chỉ phượng hoàng, nàng liền phải hại chết ta."
Nhuận ngọc "Từ cẩm mật hạ giới bắt đầu hết thảy hết thảy đều là tính kế, cẩm mật hạ giới húc phượng đi theo, nhìn như là thiên hậu bố cục tưởng ám hại cẩm mật, kỳ thật là Phụ Thần thiết kế điều khai húc phượng, bằng không không có lý do gì húc phượng có thể truy đi xuống, ta lại không cách nào hạ giới.
Thiên hậu tưởng nhân cơ hội trừ bỏ ta vì húc phượng lót đường, chính là lại trúng Phụ Thần đến tính kế, làm ta thế Động Đình thủy tộc chịu quá, đem Động Đình thủy tộc kéo vào ta dưới trướng. Húc phượng bị cẩm mật trọng thương khi, Phụ Thần liều mạng giữ được húc phượng, chính là lại đem long giác để lại cho ta làm ta danh chính ngôn thuận kế thừa Thiên Đế chi vị."
Nhuận ngọc hỏi dưới ánh trăng tiên nhân "Ta cùng húc phượng tính cái gì, Phụ Thần chung quy không có đem chúng ta cho rằng nhi tử, thiên hậu lại hảo đến nào đi, nàng chẳng qua đem húc phượng coi như củng cố nàng cùng điểu tộc địa vị công cụ, nếu nàng thiệt tình yêu thương húc phượng lại như thế nào làm nàng nghênh thú không thích tuệ cùng. Thúc phụ cũng là như vậy bị tính kế qua sao? Vẫn là nói thúc phụ sinh ra liền không có bị tính kế tư cách, liền bởi vì thúc phụ là chỉ hồ ly?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Húc nhuận) Truyện ngắn
FanfictionTập hợp những truyện ngắn của Đại Long + Nhị Phượng HE *not edit *không có sự cho phép của tác giả, thỉnh không mang đi đâu Cre: AO3, tấn giang, lofter