Buồn rầu không ngủ khát phượng

1.5K 39 1
                                    

Tê Ngô Cung trụ vào một cái không biết từ chỗ nào tới tiểu hài nhi.

Nửa năm trước Thiên Đế ở đại hôn điển nghi thượng nói ra bẩm sinh đế chi chính sách tàn bạo, rút củi dưới đáy nồi, lệnh Thiên giới trở nên nhất phái tường hòa. Chẳng qua nhưng thật ra chiết Hỏa thần tên này lương tướng, chúng tiên nhất thời tiếc hận không thôi. Hỏa thần là vì Thiên Đế bào đệ, Thiên Đế thượng vì đêm thần là lúc hai người huynh hữu đệ cung, tuy nói sau lại có đoạn thời gian có giương cung bạt kiếm thái độ thế, nhưng vẫn chưa liên tục, phàm là hơi có nhãn lực thấy nhi tiên gia đều có thể nhìn ra này hai người chi gian ứng có tình tố.

Nếu không đại hôn phía trên Hỏa thần cũng sẽ không thế hiện Thiên Đế chắn kia một đòn trí mạng.

Tê Ngô Cung bổn vì Hỏa thần tẩm cung, thả với nửa năm trước Thiên Đế đăng vị là lúc sớm bị phong trần, trừ bỏ vẩy nước quét nhà nguyên cung nhân nghe bay phất phơ ở ngoài, bất luận kẻ nào không được tiến vào. Mà nay lại trụ tiến cái tiểu oa nhi, thực sự lệnh người khó hiểu.

Tiểu oa nhi trụ đi vào ngày đó, Thiên Đế liền chiêu cáo Lục giới, phụng người này vì tân tấn Hỏa thần.

Hỏa thần điện hạ thân thể gầy yếu, tương truyền là linh lực không đủ, rơi xuống chứng bệnh tài trí như thế. Thiên Đế bệ hạ đối này ngưỡng mộ phi thường, càng là mỗi ngày làm thượng nguyên tiên tử tiến đến thăm, bởi vì bệ hạ đã nhiều ngày thân mình cũng không tốt, là mà triều hội nghỉ tắm gội, chúng tiên toàn hỏi kỳ hoàng tiên y nhưng có trở ngại, không có kết quả.

Nhuận ngọc tốn thời gian nửa năm, cuối cùng là tìm được cứu sống húc phượng phương pháp, chỉ là hắn không được háo linh quá nhiều, cho nên húc phượng mới có lần này hồi tưởng, mới đầu hắn tìm khắp sách cổ đều không tìm đến nguyên do, vẫn là kỳ hoàng tiên y báo cho này trạng mấy tháng liền có thể khôi phục, như vậy hắn mới ổn hạ tâm tới.

Kia Hỏa thần, đó là húc phượng.

"Bệ hạ chớ có ưu tư, trong bụng tiên thai thượng không vững chắc," kỳ hoàng tiên y thấp nằm ở giường bên, đè nặng thanh âm nói, "Nếu thật không yên tâm, liền đi xem cũng có thể, lão thần mới vừa đi quá Tê Ngô Cung, nghĩ đến Hỏa thần điện hạ ít ngày nữa liền có thể thức tỉnh."

Dựa ở trên giường nhuận ngọc diện sắc trắng bệch, mắt đuôi đỏ bừng càng thêm đột hiện ra hắn bệnh trạng, chỉ nghe được hơi ho khan vài tiếng, hắn liếc xéo phục thấp trên mặt đất kỳ hoàng nói: "Ngươi mấy ngày trước đây liền nói như vậy, làm bổn tọa như thế nào yên tâm."

Kỳ hoàng khẽ run lên, đáp đến càng là tiểu tâm: "Bệ hạ ngày đó vọng dùng cấm thuật tổn hại thân mình, lão thần không dám lung tung dùng dược lấy bổ thiếu hụt, nhưng Hỏa thần điện hạ này nửa tháng uống rất nhiều bổ linh chi thảo, thả đến lão quân Tam Muội Chân Hỏa dùng để khai thông, tỉnh lại cũng là sớm muộn gì sự. Nếu bệ hạ lại không yêu quý, này trong bụng thai nhi cho dù có thần hợp lão quân hai người chi lực, khủng tạm bảo không dưới."

Nhuận ngọc thu hồi ánh mắt, tầm mắt lại chuyển qua hơi gồ lên bụng nhỏ phía trên, hắn lòng bàn tay phúc với bụng gian, rũ mắt ngôn nói: "Ngươi có tâm."

(Húc nhuận) Truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ