Tự đánh giá hóa sau, húc phượng lão ái thừa dịp vào đêm, đi đến kia toàn cơ ngoài cung hàn đàm biên, ngồi trên ngồi xuống.
Toàn cơ cung chung quanh tất nhiên là vờn quanh chủ nhân kia thanh lãnh tin hương, mai hương tận xương.
Hắn không cấm đối chính mình sinh oán hận, vì cái gì hắn cố tình phân hoá thành Càn nguyên?
Húc phượng sơ phân hoá khi, lấy phượng hoàng chân hỏa ở Tê Ngô Cung dựng nên một tầng kết giới, cự tuyệt bất luận kẻ nào tiến vào.
Thiên hậu đối với chính mình nhi tử phân hoá kết quả nhất coi trọng, cho nên đợi cho Tê Ngô Cung kết giới tan đi, trước tiên liền đi nhìn húc phượng.
Tuy vẫn chưa ngửi được húc phượng tin hương, nàng cũng biết, húc phượng định là Càn nguyên.
Chỉ là tự kia sau, húc phượng trở nên có chút lạnh nhạt.
Không ai biết húc phượng tin hương là như thế nào, ngay cả Tê Ngô Cung cũng không lưu có một tia dấu vết.
Húc phượng xuất thần mà nhìn trước mặt hàn đàm, ngay cả có người gần hắn thân, hắn cũng toàn vô phát hiện.
"Hỏa thần điện hạ tới ta này toàn cơ cung nhưng có chuyện quan trọng?"
Húc phượng nghe được thanh âm, toàn thân cứng còng, trong đầu trống rỗng. Sao hôm nay trước tiên hạ đáng giá?
Mai hương càng đậm.
Nhuận ngọc tuy là Càn nguyên, nhưng này tin hương cũng vẫn chưa làm húc phượng cảm thấy chút nào không mau.
"Ách..." Húc mắt phượng thần trốn tránh, "Ta... Ta tới tìm huynh trưởng uống một ly."
Nhuận ngọc lại cười, ngồi trên bên kia ghế đá, đổ ly rượu đưa cho húc phượng, nói: "Nếu không phải hôm nay ta hạ giá trị sớm, vậy ngươi chẳng phải là muốn phác cái không?"
Húc phượng chột dạ mà tiếp nhận chén rượu, một ngửa đầu liền uống đi xuống, cũng không dám xem nhuận ngọc, trên tay không chén rượu vẫn chưa buông, do dự nửa ngày, một đôi mắt phượng thật cẩn thận mà nhìn đối diện người, mở miệng nói: "Đêm mai... Huynh trưởng có thể tới Tê Ngô Cung sao?"
Nhuận ngọc bổn không nghĩ đáp ứng, nhưng nhìn đến húc phượng như thế làm nũng biểu tình, chính mình cũng không hảo cự tuyệt, cũng chỉ là nhàn nhạt gật gật đầu.
Nhìn húc phượng rời đi thân ảnh, nhuận ngọc khẽ nhíu mày, sau lưng đã bị mồ hôi tẩm ướt, xác nhận người nọ đã ra toàn cơ cung, phất tay áo vung lên liền dựng nên một đạo kết giới, chính mình thống khổ ngồi xổm xuống thân tới.
Này đáng chết tình triều.
Nhuận ngọc hôm nay đều không phải là hạ đáng giá sớm, mà là hắn tình triều đã đến, đan dược lại chưa ở chỗ thân, cho nên mạo hiểm trở về lấy thuốc. Không nghĩ tới thấy được húc phượng, chính mình chỉ phải chịu đựng, còn hảo húc phượng cũng không sẽ thả ra tin hương, bằng không sự tình liền nghiêm trọng.
Hắn là một cái Khôn trạch.
Hắn không nghĩ chính mình vận mệnh bị người khác tả hữu, cho nên ở người khác trong mắt, hắn cần thiết là cái Càn nguyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Húc nhuận) Truyện ngắn
FanfictionTập hợp những truyện ngắn của Đại Long + Nhị Phượng HE *not edit *không có sự cho phép của tác giả, thỉnh không mang đi đâu Cre: AO3, tấn giang, lofter