Húc phượng khụ ra đệ nhất đóa hoa thời điểm chính chọn chén rượu, dựa nghiêng ở Ma Tôn chuyên chúc trên bảo tọa, mắt say lờ đờ mê mang nhìn phía dưới vòng eo chậm rãi nữ tử nhảy quyến rũ dáng múa.
Hắn chỉ là cảm thấy yết hầu có chút ngứa, giơ lên chén rượu chuẩn bị uống khẩu rượu ngon đem hầu trung dục tiệm tăng thêm ngứa ý áp xuống đi thời điểm, một đóa màu trắng hoa liền đột nhiên từ hầu trung khụ ra tới, rơi vào bên môi chén rượu.
Húc phượng đỉnh mày một chọn, chén rượu ở trong tay chuyển, bên trong hoa cũng đi theo nhẹ nhàng lắc lư, nhìn kỹ đi, kia hoa tuy nhìn là màu trắng, cánh hoa đuôi đoan lại là nhợt nhạt nhàn nhạt màu lam, thoạt nhìn cực kỳ đẹp.
Húc phượng không quen biết kia hoa, bởi vì Thiên giới không có hoa, Ma giới cũng không có. Hoa giới tự nhiên có rất nhiều, nhưng là hắn rất ít đi, ở nhân gian độ kiếp kia một lần, hắn cũng chưa thấy qua loại này hoa.
"Thích!" Húc phượng cười nhạo một tiếng, tùy tay đem cái ly ném ra, cái ly rơi trên mặt đất, phát ra thanh thúy tiếng vang, rồi sau đó theo bậc thang một đường lăn xuống đến nhất phía dưới, bên trong rượu sái đầy đất, kia hoa dừng ở đệ nhị cấp bậc thang, ở ma cung đen nhánh trên sàn nhà, hết sức thấy được.
Khiêu vũ nữ tử quỳ đầy đất, cúi đầu run bần bật, lại không dám ra tiếng.
"Lăn ra đây!" Trầm thấp thanh âm vang lên, trong giọng nói cũng không có nhiều ít tức giận.
Đám vũ nữ đều không rõ nguyên do, cho nhau đối diện khe khẽ nói nhỏ.
Húc phượng cũng không có để ý đám vũ nữ bất an, hắn ngước mắt nhìn chằm chằm hướng một bên đen nhánh góc, trong mắt tất cả đều là châm chọc, trong tay một đoàn hỗn loạn màu đen ngọn lửa hướng về kia góc chụp đi.
Ngọn lửa còn chưa tới, cùng với tiếng thét chói tai, kia góc hiện ra một bóng người.
Cẩm tìm vỗ ngực, vẻ mặt sợ hãi ngã xuống đất, bất chấp lòng bàn tay cọ trên mặt đất khi đau đớn, nàng ngẩng đầu đi xem, kia ngọn lửa liền ở không trung chậm rãi tiêu tán.
Cẩm tìm trường ra một hơi, trên mặt là nghĩ mà sợ cùng ủy khuất, chống khuỷu tay ngồi dậy tới, một đôi tay đã là cọ phá da, lúc này chính chảy huyết. Cẩm tìm run rẩy tay, càng thêm ủy khuất, nghiêm trọng nổi lên sương mù, cắn môi nhìn về phía húc phượng.
"Phượng hoàng, ngươi như thế nào......" Vốn định ủy khuất lên án húc phượng đối chính mình vô tình cẩm tìm đột nhiên nói không được nữa, bởi vì nàng thấy húc mắt phượng trung thấu xương lạnh băng cùng châm biếm.
"Cút đi. Xem ở Thiên Đế trên mặt, bản tôn lần này liền buông tha ngươi, nếu có lần sau, cũng đừng trách bản tôn không cho Thiên Đế mặt mũi." Húc phượng dời đi ánh mắt, ánh mắt lại dừng ở bậc thang kia đóa hoa thượng, hầu trung đột nhiên lại có chút ngứa ý.
"Phượng hoàng, ngươi tha thứ ta còn không tốt? Ngươi trước kia trước nay đều sẽ không như vậy đối ta, ta thật sự......"
"Người tới, đem nàng cấp bản tôn ném ra Ma giới!" Húc phượng nhăn lại mi, ngón tay dừng ở trên cổ, ý đồ giảm bớt kia không rõ nguyên nhân ngứa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Húc nhuận) Truyện ngắn
FanfictionTập hợp những truyện ngắn của Đại Long + Nhị Phượng HE *not edit *không có sự cho phép của tác giả, thỉnh không mang đi đâu Cre: AO3, tấn giang, lofter