Hán Tiêu

1.6K 31 1
                                    

*** tư thiết chiến hậu, nhuận ngọc khám phá hồng trần, trọng tố thời gian, về tới chuyện xưa lúc ban đầu ( thời gian này tuyến thật sự quá mơ hồ... ) muốn thành toàn húc phượng.

*** cho nên đây là cái Thiên giới nhị ngốc húc phượng vs Phật hệ lão cán bộ nhuận ngọc, hai người nội tâm lời kịch như sau: Di? Ta cái này huynh trưởng thật là thanh thuần ôn nhu hảo không tạo tác, cảm giác hảo không giống nhau / tránh ra, ngươi này chỉ ngu xuẩn ngốc điểu? Không cần ngăn trở ta xem toái này hồng trần chí nguyện to lớn!

Cẩm tìm: Này hai cái gay lão sợ không phải tưởng gạt ta hôn đi?

( ta khống chế không được ta chính mình hoan thoát phong cách, ta sẽ nỗ lực khắc chế... )

Húc phượng từng chất vấn hắn, lợi dụng mọi người, trăm phương ngàn kế bước lên Thiên Đế chi vị, có từng không có nửa điểm tư tâm cùng hối hận.

Thiên Đế từng giới hắn, đại đạo vô tình, hắn chỉ nói là không người độ hắn, thành toàn hắn lúc ban đầu không quan trọng tâm nguyện, đã là không được đầy đủ, hắn từ trước đến nay tranh tới lấy lại có gì không đúng?

Cuối cùng thần ma một trận chiến, cẩm tìm thân chết Vong Xuyên, thần hồn câu diệt hết sức, an ủi hắn hạ cờ không rút lại, chuyện cũ sẽ bỏ qua, chỉ húc phượng từ đây chưa gượng dậy nổi, đau đớn muốn chết.

Hắn nhớ lại mọi người lúc trước bộ dáng, Thiên Đế cuộc đời này chấp vọng hoa thần gieo thật mạnh nghiệt nợ, thiên hậu sa vào quyền ái đố mà sinh hạ rất nhiều hậu quả xấu, hoa thần duyên với tình mạo mà thu nhận thần hình đều mẫn, mẫu thân thúc với tình thù mà không được chết già, thuỷ thần si với quá vãng mà không chờ cả đời, phong thần hữu với đoan trang tao nhã lại thưa thớt cuộc đời này, cẩm tìm cùng húc phượng khuynh tâm yêu nhau, lại vây với quá vãng thiên nhân vĩnh cách.

Thế gian này, phàm sở hữu tướng, đều là vô căn cứ, là hắn không hiểu, mua dây buộc mình.

Hắn ở Vong Xuyên bờ sông tái kiến húc phượng khi, từng hỏi qua hắn hay không còn hận chính mình, hắn uống Vong Xuyên một gáo, đầm đìa đau cười ba tiếng sau đáp hắn, "Ta chỉ cần nàng." Lại là cái si nhi.

Nhuận ngọc nhìn hắn thật lâu sau, sớm đã tâm như nước lặng, bứt ra rời đi trước hắn thở dài, "Ta thành toàn các ngươi, thiếu hạ, tiện lợi ta một đạo còn đi."

......

Màn đêm buông xuống, nhuận ngọc trở về tinh đài, lấy suốt đời tu vi làm dẫn, phản ngân hà đấu chuyển, trời cao chảy trở về, nghịch ngàn vạn năm thời gian, tố nay khi phục lúc trước.

Trời đất quay cuồng hết sức, hắn chỉ cảm thấy tiên cốt tấc tấc mà đoạn, thần phách bị xé rách quy về trống không, nói đến cùng chư tiên gia toàn là si nhi nữ, nếu có thể trọng tới, hắn thà rằng đương cái phàm nhân, tự nhiên chúng sinh toàn khổ, thắng ở bất quá búng tay trăm năm, ít nhất tới thống khoái.

Nhuận ngọc lại mở mắt ra khi, phát giác chính mình đang ở tinh đài trung, mượn nằm với yểm thú thân thượng, chẳng lẽ thất bại sao?

(Húc nhuận) Truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ