-- tự
Đúng lúc đó là hoa tựa nhân tâm hướng chỗ tốt dắt.--《 mẫu đơn đình · lười hoạ mi 》
Một
Đại màu xanh lá núi xa chỗ sâu trong, ánh trăng xâm tiết mà nhập, tràn đầy sơn gian. Một gian không thế nào thu hút nhà gỗ nhỏ liền kiến ở sườn núi gian, sương mù mông lung, nhưng sơn gian gió thu thổi qua, mơ hồ có thể nghe được một trận thanh thúy dễ nghe chuông gió thanh. Nhà gỗ nhỏ nội điểm mấy chi ngọn nến, còn có mấy viên dạ minh châu chuế ở trong phòng, có vẻ thập phần nhu hòa.
Phía trước cửa sổ mờ mờ ảo ảo lóe ánh nến ánh sáng nhạt, trên giường nằm nghiêng một nam tử, tựa hồ đang ngủ ngon lành, mờ nhạt cùng dạ minh châu bạch quang lẫn nhau chiếu ứng, tinh tế chiếu vào hắn trắng nõn trên mặt, liền mặt mày cũng có vẻ thập phần ôn hòa.
Ngoài phòng, một nam nhân áo đen bên ngoài ăn mặc một kiện ấm áp lông tơ đại huy, chính tinh tế lải nhải giảng lời nói, nói đến xuất sắc chỗ, lại ý xấu dừng lại. Lúc này, từ lông tơ đại huy chui ra một cái lớn lên tựa bạch diện màn thầu tiểu oa nhi tới. Hắn chớp mắt to, tràn đầy đều là khát cầu nếu biết ánh mắt nhìn người.
"Cha như thế nào không tiếp tục, kỳ tưởng tượng nghe."
Ngày mùa thu đêm lạnh, hắc y nam tử đem đại huy một bọc, lại đem tiểu oa nhi khóa lại đại huy bên trong, chỉ lộ ra một đôi tịnh trong suốt lượng hai mắt, hắc y nam tử nhìn liền mềm lòng không thôi, cúi đầu thò lại gần hôn hôn tiểu oa nhi chóp mũi, ôn nhu nói: "Kia lúc sau a, ngươi a cha thật nhiều năm cũng chưa lý cha."
Kỳ nhất nhất đầu trát ở hắc y nam tử ngực, rầu rĩ nói: "A cha lúc ấy khẳng định cho rằng cha không cần hắn, cho nên mới không để ý tới cha."
Hắc y nam tử thấp giọng cười, làm hại kỳ toàn bộ người cũng bị chấn đến có điểm ma ma, hắn lại ý đồ lay khai đại huy, đem toàn bộ đầu lộ ra tới, nhìn chằm chằm hắn cha hỏi: "Kia sau lại đâu, sau lại cha như thế nào đuổi tới a cha, cha nhất định đuổi tới a cha, bằng không kỳ một là từ đâu tới a?"
Hắc y nam tử giơ tay điểm điểm kỳ một cái trán, sủng nịch nói: "Liền ngươi là cái tiểu cơ linh."
Kỳ một hắc hắc cười hai tiếng, lại nghĩ tới a cha còn ở trong phòng ngủ, liền lại hạ giọng hỏi: "Cha, kỳ một thật là a cha sinh sao?"
Hắc y nam tử khẽ cười một tiếng, quay đầu lại hướng phòng trong gõ gõ, mặt mày đều càng thêm ôn nhu, rồi sau đó trả lời: "Tự nhiên là, ngươi là ngươi a cha trăm cay ngàn đắng mới sinh hạ tới. Ngươi a cha từ trước đến nay cao nhã lượng khiết, hoài ngươi thời điểm a, ngươi cái này tiểu phôi đản chính là hảo sinh tra tấn hắn, nháo đến hắn nửa phần hảo tính tình cũng chưa." Nhớ tới kỳ một lúc trước như thế nào lăn lộn nhuận ngọc, húc phượng liền khí ngứa răng, nhưng nhìn hiện giờ như vậy đáng yêu ngoan ngoãn nhi tử, này cổ khí lại tức khắc đi vô tung vô ảnh.
Kỳ một lộ ra đau lòng bộ dáng tới, ôm đến húc phượng càng khẩn.
"A cha sinh kỳ ăn một lần nhiều như vậy khổ a, kia kỳ một muốn càng ái a cha." Kỳ một tri kỷ tiểu áo bông nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Húc nhuận) Truyện ngắn
FanfictionTập hợp những truyện ngắn của Đại Long + Nhị Phượng HE *not edit *không có sự cho phép của tác giả, thỉnh không mang đi đâu Cre: AO3, tấn giang, lofter