Chương 1
"Huynh trưởng, ta đây đi giáo trường"
Nhuận ngọc nhìn húc phượng cùng chính mình nói như thế, lại chưa từng hoạt động một bước, ngược lại tràn đầy chờ mong nhìn hắn.
Nhuận ngọc không cấm không nhịn được mà bật cười, húc phượng này tính tình, cũng thật là.
"Ngươi không bằng đi trước, hôm nay liền mạc.."
Nhuận ngọc có chút né tránh, húc phượng lại chết trảo không bỏ, lời lẽ chính đáng nói.
"Huynh trưởng, thánh nhân có vân: Ngôn tất có tin!"
Nhuận ngọc nhịn không được trên mặt trộm bò lên trên một mạt đỏ ửng, hắn không lay chuyển được húc phượng, chỉ có thể đến gần một ít, sau đó đem dấu môi thượng húc phượng khuôn mặt.
Húc phượng mới cảm thấy mỹ mãn rời đi.
Nhuận ngọc nhìn húc phượng thân ảnh, vẫn là không khỏi rũ mắt đỏ vành tai, ánh mắt mơ hồ.
"Huynh trưởng thu hảo"
Lúc này húc phượng đột nhiên trở về, nhuận ngọc vẫn là nghi hoặc nâng mi, ánh mắt mang theo một chút nghi hoặc, mà húc phượng đem đồ vật nhét vào nhuận tay ngọc trung, trộm hương một ngụm nhuận mặt ngọc liền chạy.
Nhuận ngọc thói quen tính sờ lên mặt, nhìn về phía húc phượng bóng dáng, khuôn mặt vẫn là nóng lên lên.
"Húc phượng..."
Nhuận ngọc nhìn trong tay đồ vật, bất đắc dĩ rồi lại gợi lên ôn nhu đến ngọt ngào cười, ngọt như mật đường, thấm vào ruột gan, lại như rượu ngon say lòng người, tự nguyện trầm mê.
Nếu là có người có thể nhìn đến kia cười, tất nhiên cuộc đời này nhớ mãi không quên.
Mà lúc này chỉ vì một người một mình nở rộ.
Nhuận ngọc cũng không biết như thế nào như vậy cùng húc phượng sẽ đi đến hiện tại loại tình trạng này, cái gì nên làm không nên làm, đều làm.
Bọn họ từ nhỏ cùng nhau lớn lên, gắn bó làm bạn, liền cung điện đều ở cùng chỗ, thẳng đến húc Phượng Ngũ thiên tuế thành niên, bọn họ mới các loại an bài cung điện, cũng không biết có phải hay không bị phát hiện không đúng, bọn họ bị phân thuộc cung điện nam bắc hai cực.
Nếu là người bình thường đại khái dần dần liền đạm mạc, cố tình húc phượng trước nay tự động tới cửa, căn bản làm lơ hết thảy.
Nói đến cùng khả năng vẫn là bọn họ niên thiếu khi hoang đường bắt đầu.
Ngày ấy hắn còn đang trong giấc mộng, lại bị dị động nhiễu tỉnh, liền phát hiện húc phượng không biết như thế nào chui vào chính mình ổ chăn, ôm chính mình không ngừng cọ xát, hai mắt nhắm nghiền, trên mặt còn nổi lên không bình thường đỏ ửng.
Hắn vội vàng xúc tua một sờ, lại phát hiện húc phượng nhiệt độ cơ thể cư nhiên so ngày thường muốn lãnh thượng một chút, tuy rằng vẫn là lửa nóng lại rõ ràng bất đồng.
"Phượng đệ, phượng đệ, tỉnh tỉnh đi ngươi làm sao vậy"
Nhuận ngọc lắc lắc húc phượng, mới được đến húc phượng miễn cưỡng trợn mắt, càng thêm thở dốc lợi hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Húc nhuận) Truyện ngắn
FanfictionTập hợp những truyện ngắn của Đại Long + Nhị Phượng HE *not edit *không có sự cho phép của tác giả, thỉnh không mang đi đâu Cre: AO3, tấn giang, lofter