Nghe nói Thiên Đế bệ hạ tới Ma giới khiêu vũ

1.2K 29 1
                                    

bản 1.0:

"Bệ hạ, Yêu giới chi chủ đi Ma giới, Ma giới ca vũ thăng bình, thập phần... Thập phần..." Quảng lộ thật cẩn thận ngẩng đầu nhìn mắt đang ở phê duyệt tấu chương nhuận ngọc.

Nhuận ngọc cũng không ra tiếng, tiếp tục phê tấu chương. Lúc này bảy chính ngoài điện truyền đến cẩm tìm tiếng gào: "Tiểu ngư tiên quan... Tiểu ngư tiên quan..."

Nhuận ngọc ngước mắt nhìn nhìn đứng ở trong điện đại thở dốc cẩm tìm, hỏi: "Tìm nhi, chuyện gì như thế hoảng loạn?"

Quảng lộ xem cẩm tìm thật sự khó chịu, đi qua đi giúp nàng thuận thuận khí, nàng liền bắt lấy quảng lộ tay áo, phẫn nộ mà nói: "Quảng lộ ngươi nói quả nhiên là đúng! Phượng hoàng hắn chính là cái tra điểu! Yêu giới chi chủ đều ở hắn kia đãi cả ngày! Lưu anh nói hai người một chỗ một hồi lâu đâu!"

"Răng rắc" một tiếng, nhuận tay ngọc thượng dùng để phê duyệt tấu chương bút liền vỡ thành hai nửa, hắn hít sâu một hơi, ném xuống còn lưu với trong tay nửa chỉ bút, trầm giọng nói: "Tiếp tục."

Quảng lộ biết nhuận ngọc là thật sinh khí, làm vái chào, bình tĩnh như mặt nước mà nói: "Yêu giới chi chủ muốn dựa vào Ma Tôn chi lực, hai người ở bên nhau nói sự cũng là tầm thường."

Tầm thường cái pi a. Ai không biết Yêu giới chi chủ là điều Cửu vĩ hồ, tùy ý hóa hình không nói, hồ giả vốn là mị, húc phượng còn cùng này cửu vĩ ba hồ đơn độc ở chung một ngày, nói bọn họ nói chuyện chính sự quỷ tin a?

Cẩm tìm phản bác nói: "Lưu anh nói phòng trong còn có tiếng nhạc đâu!"

Nhuận ngọc đem tấu chương đột nhiên hướng trên mặt đất một quăng ngã, cực lực áp lực lập tức liền phải dâng lên mà ra tức giận, mở miệng nói: "Hiện tại còn ở?"

Cẩm tìm bị này động tĩnh cấp dọa tới rồi, quảng lộ nhưng thật ra tập mãi thành thói quen, rốt cuộc Ma giới vị kia rất có thể chọc bệ hạ tức giận, nàng đã thấy nhiều không trách.

Nhuận ngọc thấy hai người đều không đáp lời nói, trầm giọng một lát, lại hướng hai người mở miệng nói: "Các ngươi đem này đó dâng sớ cấp xử lý, bổn tọa không trở lại các ngươi không được rời đi!" Nói xong liền biến mất ở bảy chính điện, chỉ dư mặt ủ mày ê hai người cho nhau đùn đẩy.

"Đều tại ngươi, lỗ mãng hấp tấp, trò đùa này khai lớn."

"Lần này là thật sự! Ta mới từ Ma giới trở về, một thân ma khí đều còn không có tiêu sạch sẽ đâu, không tin ngươi nghe nghe."

"Ai nha đi đi đi, dù sao hiện tại xúi quẩy."

Tới rồi Ma giới, quả nhiên như cẩm tìm theo như lời, nhất phái dâm mĩ chi khí. Nhuận ngọc huyễn thân áo đen, liễm đi quanh thân tiên khí, giấu đi thân hình, lẫn vào ngu cương cung.

Kia cửu vĩ mị hồ ở trong điện quần áo bại lộ mà vặn vẹo, thường thường còn hướng Ma Tôn kia vứt mấy cái mị nhãn, bởi vì tầm mắt bị kia câu nhân hồn phách hồ ly ngăn trở, nhuận ngọc vẫn chưa nhìn đến húc phượng ra sao biểu tình, hắn lòng bàn tay nắm tay, đang muốn rời đi. Trong điện người nọ diệu vũ lại đột nhiên ngừng lại, mị đầu lộng tư mà hướng tới điện thượng người đi bước một đi đến, quỳ thượng bàn con cầm lấy chén rượu, hướng húc phượng bên miệng đệ đi.

(Húc nhuận) Truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ