Ở tại nhân ngư nước mắt húc phượng

1K 39 2
                                    

Cre: Thanh Sơn Lão

Giả thiết:

Húc phượng bị thọc sau khi chết một sợi thần hồn vào nhuận ngọc nhân ngư nước mắt, nhân ngư nước mắt cùng nhuận ngọc nguyên thần tương thông, bên trong có thể cảm nhận được nhuận ngọc rải rác ký ức cùng cảm xúc. Ở nhuận ngọc tưởng húc phượng thời điểm ( húc phượng có thể cảm nhận được nhuận ngọc suy nghĩ hắn ), húc phượng liền sẽ hiện ra ảo ảnh.

1.

"Ngươi đã tới chậm, phạt một ly."

Hắn mềm nhẹ lời nói trong mắt ý cười đều tựa trong trí nhớ như vậy ôn nhu, nhưng này ôn nhu lại nhiễm bụi bặm, không thấy vui mừng.

Hắn chấp nhất chén rượu quay đầu nhìn về phía nhịp cầu, húc phượng theo hắn ánh mắt nhìn về phía đi, nhịp cầu thượng không biết khi nào xuất hiện ảo ảnh, là tuổi nhỏ hai anh em ở ngươi truy ta đuổi, chơi đùa chơi đùa.

Khi đó bọn họ không biết sầu khổ, húc phượng cả ngày đi theo nhuận ngọc phía sau, quấn lấy ca ca bồi hắn chơi đùa.

Nhuận ngọc là cái thập phần ôn nhu người, húc phượng gặp qua nhà khác ca ca thường xuyên có khi dễ đệ đệ, nhuận ngọc lại trước nay đãi hắn cực hảo, chính là hắn ngẫu nhiên vô cớ gây rối phát phát giận, nhuận ngọc cũng đều sẽ theo hắn hống hắn. Hắn khi đó, đặc biệt thích cái này ca ca, mặc dù mẫu thần luôn mãi báo cho hắn không cần cùng nhuận ngọc lui tới, hắn cũng ngoảnh mặt làm ngơ.

Khóe môi không cấm hơi hơi giơ lên, húc phượng quay đầu, vừa lúc đối thượng nhuận ngọc ánh mắt, nhuận ngọc trong mắt ý cười cũng chưa tan hết, xuyên thấu qua hắn mắt, húc phượng thấy được hắn trong trí nhớ quá vãng đoạn ngắn.

Ở tuệ hòa trước mặt công nhiên giữ gìn, cướp đoạt tím phương vân cung dược liệu cấp huynh trưởng chữa thương, bất quá trăm năm phía trước sự, lại phảng phất đã thương hải tang điền.

Hình ảnh biến mất, húc phượng lại lần nữa nhìn về phía nhuận ngọc, chỉ thấy trên mặt hắn ý cười chậm rãi rơi xuống.

"Húc phượng, ngươi đã chết, vì sao còn luôn là âm hồn không tan mà xuất hiện ở ta trước mắt?"

Bởi vì ngươi tưởng ta......

"Ngươi luôn là như vậy cao cao tại thượng, bị mọi người sủng, ái, mọi người đều đương ngươi là mặt trời rực rỡ, tất cả mọi người nhìn lên ngươi ưu tú, ca tụng ngươi công tích. Chẳng lẽ ta liền không ưu tú sao? Chỉ là ta không đến tuyển, trước nay, trước nay đều là các ngươi cho ta, nhưng là các ngươi trước nay đều không có hỏi qua ta ta muốn hay không! Ta hiện tại nói cho ngươi, ta không cần. Ta không cần các ngươi này đó dối trá ban thưởng cùng thương hại, ta càng sẽ không muốn các ngươi của ăn xin."

Húc phượng nhìn hắn giơ lên chén rượu lại buông, trong lòng ngũ vị trần tạp.

"Húc phượng ngươi biết không? Đã từng, ta vẫn luôn hy vọng chính mình có thể trở nên càng cường, bởi vì ta hy vọng một ngày kia, ngươi nghĩ muốn cái gì, ta cho ngươi! Chính là sau lại ta rốt cuộc minh bạch, chỉ cần có ngươi ở, ta liền vĩnh viễn không có khả năng trở thành mạnh nhất cái kia."

(Húc nhuận) Truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ