Cre: Moshangrenrury (archiveofourown.org/works/18999010?view_adult=true)
Nhuận ngọc với xem tinh dưới đài giá trị trở về, thấy ngồi trên ngoài điện bàn đá biên húc phượng, dừng lại chuẩn bị bước vào trong điện bước đi.
Ngày mai đó là hắn cùng cẩm tìm đại hôn, húc phượng tâm hỉ cẩm tìm, tự nhiên tới khuyên hắn.
Nhuận ngọc khinh miệt mà cong lên khóe miệng, nhìn mắt kia trên bàn đá bầu rượu, mày kiếm hơi hơi một chọn, hướng húc phượng đối sườn kia chỗ không ghế bước vào, sửa sang lại quần áo ngồi trên ghế đá phía trên, mở miệng nói: "Tìm nhi ái uống quế hoa nhưỡng, ta gần nhất nhưỡng một ít, ngươi nhưng thật ra tới xảo, này một hồ đêm nay uống, vừa lúc."
Húc phượng rũ mắt nhìn chằm chằm kia hai chỉ bạch sứ thùng rượu, chớp chớp mắt, cầm lấy bầu rượu đem thùng rượu rót mãn: "Ta đây liền không khách khí." Hắn nhìn từ bầu rượu chậm rãi chảy ra rượu, suy nghĩ không cấm lại phiêu trở về từ trước, giương mắt đối với nhuận ngọc ngôn nói," huynh trưởng còn nhớ rõ, húc phượng đệ nhất tích rượu, đó là huynh trưởng mang ta uống. "
Này quế hoa nhưỡng, đó là hắn đệ nhất tích rượu. Không chỉ là cẩm tìm yêu thích, hắn cũng thích.
"Khi còn nhỏ, ta đó là ngươi trùng theo đuôi, trưởng thành ngươi ta kề vai chiến đấu, những ngày ấy, thật là vô ưu vô lự a."
Nhuận ngọc cầm lấy thùng rượu thưởng thức với chỉ gian, bên trong rượu nhộn nhạo tâm thần, hắn nhìn chằm chằm trên bàn bầu rượu, đợi cho húc phượng nói xong lúc sau, nói tiếp nói: "Đối với ngươi mà nói tốt đẹp hồi ức, có lẽ đối ta mà nói, chỉ là ác mộng thôi."
Khi còn nhỏ, đồ Diêu để tránh húc phượng cô đơn, cho nên từ nhuận ngọc bồi hắn chơi, nhưng mỗi khi húc phượng gây ra họa đoan hoặc là chơi tùy hứng tính tình, lại đều từ hắn tới bọc. Mặc dù là bị đồ Diêu đóng lại nhiều lần cấm đoán, hắn vẫn là cùng húc phượng chơi đùa, mặc dù húc phượng có tốt nhất tiên quan dạy bảo, hắn vẫn là tưởng đem chính mình biết đến không chút nào giữ lại mà nói cho húc phượng.
"Từ kia lúc sau, ta liền biết, ta cần thiết cẩn thận hành tẩu với thiên giới này."
Húc phượng vừa sinh ra đó là thiên chi kiêu tử, hắn chưa từng nghĩ tới chính mình sở phạm phải sai thế nhưng sẽ từ nhuận ngọc tới giúp hắn gánh vác, trong lúc nhất thời nổi lên thẹn ý, cúi đầu ngôn nói: "Thực xin lỗi."
Nhuận ngọc cũng không thèm để ý hắn này một câu xin lỗi chi ngôn, hắn buông xuống mãn thịnh thùng rượu, phun ra một hơi nói: "Ngày mai đó là ta cùng với cẩm tìm đại hôn, ngươi đêm khuya tới ta toàn cơ cung, hẳn là không chỉ là tới cùng ta hồi ức vãng tích đi."
"Đáp ứng ta," húc phượng tiếp được cực nhanh, trước mắt như là bị bịt kín một tầng đám sương, "Ngày mai, đừng làm làm chính mình hối hận không kịp sự."
Hắn tới khi liền thế nhuận ngọc tính quá, không hề phần thắng cục, vì sao như thế chấp nhất? Vì cẩm tìm sao?
"Ngươi muốn, ta đều có thể cho ngươi."
Bao gồm ta chính mình.
Nhuận ngọc diện mang trào ý mà nhìn đối sườn húc phượng, kéo kéo khóe miệng nói: "Cẩm tìm?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Húc nhuận) Truyện ngắn
FanfictionTập hợp những truyện ngắn của Đại Long + Nhị Phượng HE *not edit *không có sự cho phép của tác giả, thỉnh không mang đi đâu Cre: AO3, tấn giang, lofter