Song hướng yêu thầm
Tư thiết Ngọc Nhi đem nghịch lân dung tiến Kim Đan
"Húc phượng...... Ngươi rốt cuộc còn muốn tra tấn ta đến khi nào?"
Bảy chính trong điện, nhuận ngọc nhìn họa thượng nhân giảo hảo dung nhan, thần thái si mê mà nỉ non.
"Ngươi nguyên nên là một mình ta, húc phượng......"
Nhuận ngọc hình như có chút vào yểm, biểu tình càng thêm hoảng hốt.
Ngực nghịch lân vết thương cũ chỗ đột nhiên truyền đến một trận đau đớn, nhuận ngọc nháy mắt liền tỉnh táo lại, sợ là húc phượng trên người bạch vi lại phát tác......
Nhuận ngọc đuổi tới húc phượng phòng nhỏ khi, ánh vào mi mắt đó là thoát lực nằm ở trên giường húc phượng.
Một thân thô ma huyền y sinh sôi áp xuống húc phượng diễm lệ mặt mày, lại có vẻ có trải qua thế sự đạm nhiên cùng thành thục, đã từng tỏ rõ cháy Thần Điện hạ non nớt má thịt đã không biết khi nào lui bước thành sắc bén cáp tuyến.
Húc phượng điều động khởi toàn thân hỏa linh cùng bạch vi chống đỡ, mới không đến nỗi giống thường lui tới như vậy liền mi thượng đều bao phủ một tầng bạch sương, ngạnh ăn nửa khắc sau, mới thoáng chiếm thượng phong, cưỡng chế trong cơ thể ngo ngoe rục rịch hàn độc. Kinh này một chuyến, chỉ phải cả người vô lực mà xụi lơ ở trên giường nghỉ tạm.
Thẳng đến trên môi nhiều một mạt ôn nhuận lãnh hương, húc phượng mới vừa rồi kinh giác phòng trong nhiều một người khác hơi thở.
"Nhuận ngọc?!"
Chỉ thấy Thiên Đế bệ hạ nhanh nhẹn mà xoay người thượng giường, tách ra hai chân khóa ngồi ở hắn trên người, không biết là có tâm vẫn là vô tình, kẽ mông vừa lúc tạp ở hắn dưới háng ngủ đông vật cứng thượng.
Nhuận ngọc trong mắt lóe điên cuồng quang, mảnh dài chỉ ở húc phượng cánh môi thượng mơn trớn, chỉ yên lặng nhìn trong chốc lát, liền lại cúi xuống thân mình đi tiếp tục mới vừa rồi cái kia bị đánh gãy hôn.
Cái lưỡi linh hoạt mà hoạt tiến húc phượng trong miệng, không kiêng nể gì mà khiêu khích, húc phượng thấy vậy cũng không hề kháng cự, đảo khách thành chủ mà câu lộng kia nghịch ngợm đầu lưỡi, liếm mút nhuận ngọc trong miệng mật dịch.
Một phen hôn môi xuống dưới, nhuận ngọc đã là động tình, hơi hơi thở hổn hển ở húc phượng bên tai nhẹ lẩm bẩm "Bổn tọa đã là Thiên Đế, kia này Lục giới hết thảy đều là bổn tọa, bao gồm ngươi, húc phượng...... Ngươi trốn không thoát đâu......"
Nhuận ngọc nói xong, phảng phất là ở xác minh chính mình mới vừa rồi nói giống nhau, ở húc phượng má sườn nhẹ nhàng rơi xuống một hôn, thấy hắn không có bất luận cái gì phản ứng, liền duỗi tay kéo ra húc phượng vạt áo, ở xương quai xanh thượng lưu lại tinh tinh điểm điểm vệt đỏ.
"Nhuận ngọc......" Húc phượng thở dốc càng thêm thô nặng, lại bởi vì thoát lực như cũ không thể động đậy, nhuận ngọc cũng đúng là dựa vào điểm này, mới như vậy ở hắn trên người nơi nơi đốt lửa.
"Ngoan, ca ca thương ngươi......" Nhuận ngọc dương tay kéo xuống chính mình eo phong, kéo húc phượng tay dán ở chính mình bên phải hồng anh chỗ, bên môi hàm chứa một sợi như có như không ý cười, cao cao mà khơi mào một bên mi đuôi, mang theo vô hạn câu dẫn ý vị, "Không nghĩ hảo hảo sờ sờ sao?" Rất giống một cái hút nhân tinh khí yêu tinh.
Húc phượng chỉ hận chính mình hiện nay không thể động đậy, không thể đem này không biết sống chết tùy ý trêu chọc bạch long đè ở dưới thân hung hăng mà thao làm, thẳng làm được hắn cũng không dám nữa như vậy câu dẫn trêu chọc hắn mới thôi.
Nhuận ngọc cũng không dự đoán được chính mình thân mình thế nhưng sẽ mẫn cảm đến tận đây, chỉ là lôi kéo húc phượng tay như vậy nhẹ nhàng một chạm vào, hậu huyệt liền truyền đến một trận khó lòng giải thích hư không cảm giác.
Nhuận ngọc chống thân thể, lấy linh lực huyễn hóa ra một lọ mỡ, đào một khối to, ngón tay dính hòa tan mỡ hướng hai giữa đùi nhục huyệt tìm kiếm.
"Ân a......" Nhuận ngọc không có kinh nghiệm, một chút liền tùy tiện tắc hai ngón tay đi vào, hậu huyệt lại làm lại khẩn, mấp máy muốn đem dị vật đẩy ra đi, nhuận ngọc cố nén hạ không khoẻ, ngón tay ở huyệt không được mà trừu giảo, dần dần vang lên nhỏ vụn tiếng nước.
Húc phượng nhìn nhuận ngọc ở chính mình trên người động tác, hạ thân dần dần mà đứng thẳng, nóng cháy vật cứng để ở nhuận ngọc trắng nõn mông thịt thượng, phảng phất là ở nhắc nhở trên người người chính mình giờ phút này hoàn cảnh.
Nhuận ngọc nhíu lại mi đem ngón tay từ hậu huyệt rút ra, tiểu huyệt nghiễm nhiên một bộ cơ khát bộ dáng, thủy dịch cùng mỡ tự huyệt khẩu trào ra, đem no đủ cánh mông làm cho một mảnh dính nhớp.
"Nhuận ngọc...... Ca...... Khó chịu......" Húc phượng quả thực phải bị nhuận ngọc động tác bức điên, mơ ước hơn một ngàn năm người liền ở chính mình trên người làm khuếch trương, chính mình lại chỉ có thể nhìn, loại này tra tấn người biện pháp thật sự là muốn mệnh.
Nhuận ngọc phủ một kéo xuống húc phượng hạ thân quần áo, kia kích cỡ kinh người cự vật liền bắn ra tới, nhuận ngọc nao nao, húc phượng dương vật như vậy cực đại, chờ hạ nhưng như thế nào......
Thiên Đế bệ hạ nhẹ nhàng lắc lắc đầu, đuổi đi mãn đầu óc miên man suy nghĩ, đều đã tới rồi tình trạng này, chẳng lẽ còn muốn lùi bước?
Ấm áp mà lại mềm mại tay cầm kia dữ tợn thịt trụ, mềm nhẹ thượng hạ loát động, đãi hoàn toàn nổi lên thế, nhuận ngọc liền đỡ kia gắng gượng nhắm ngay huyệt khẩu chậm rãi ngồi xuống.
"Ân ngô......" Nhuận ngọc chỉ nuốt vào đi một nửa, liền cảm thấy hậu huyệt bị căng đến khó chịu, đôi tay để ở húc phượng khẩn thật trên bụng nhỏ, vẫn là quyết định không vì khó chính mình nhiều ít ra bên ngoài triệt một ít, chờ thích ứng lại nói.
"Ân a......!!" Nhuận ngọc hầu trung phát ra một tiếng gần như than khóc thét chói tai, húc phượng không biết khi nào khôi phục một ít sức lực, ở nhuận ngọc thả lỏng thời điểm cầm hắn eo hung hăng đi xuống nhấn một cái, lệnh nhuận ngọc đem kia thô tráng dương vật tất cả nuốt ăn.
Húc phượng chỉ cảm thấy chính mình hạ thân tiến vào tới rồi một cái cực ấm áp chỗ, kia nhục huyệt cái miệng nhỏ dường như mấp máy mở ra, hút hàm chứa hắn vật cứng.
"Huynh trưởng...... Ngươi bên trong hảo khẩn......" Húc phượng thỏa mãn mà than thở, theo bản năng mà thẳng lưng thao làm kia cơ khát bảo địa, tư thế này đi vào quá sâu, hắn có thể tinh tường thấy nhuận ngọc hơi mỏng bụng nhỏ bị đỉnh nổi lên một cái thanh thiển độ cung.
"Ân...... A...... Hảo trướng...... Quá vẹn toàn......" Hậu huyệt hư không cảm giác bị lửa nóng dương vật lấp đầy, thậm chí có trướng đau khoái cảm, nhuận ngọc được thú, đỡ húc phượng trên vai hạ phập phồng, chủ động dùng tiểu huyệt đi vuốt ve nuốt ăn kia thô tráng thịt hành, lắc mông thân đi tìm kiếm vách trong mẫn cảm nhất một chỗ mềm thịt. Nội bộ đầy đủ dâm dịch theo hai người động tác bị bài trừ, rơi li li mà nhỏ giọt ở húc phượng vượt gian, đem hai người giao hợp chỗ làm cho vô cùng dâm mi.
Húc phượng sức lực đã khôi phục hơn phân nửa, đại chưởng dao động đến nhuận ngọc no đủ cánh mông chỗ, ở trắng nõn mông thịt thượng lưu lại xanh tím chỉ ngân. Hướng về phía trước đỉnh lộng thời khắc ý ở nhuận ngọc mẫn cảm chỗ thao làm, trêu đùa nhuận ngọc run nhè nhẹ thân thể.
"A...... Ân ngô...... Ai? Ai chuẩn ngươi động?! Một chút thị tẩm quy củ đều...... Ân a...... Cũng đều không hiểu sao......" Nhuận ngọc trong mắt thủy quang mờ mịt, mắt đuôi kéo ra một mạt kiều diễm vệt đỏ, rõ ràng là lạnh giọng chất vấn lời nói, kinh hắn lây dính tình dục tiếng nói một quá, lại cứ làm húc phượng nghe ra lưu luyến chi ý.
"Ân...... A......" Phảng phất là đang giận lẩy giống nhau, nhuận ngọc cố nén hạ đùi chỗ truyền đến tê mỏi cảm giác, cố tình co rút lại huyệt khẩu, nhanh hơn nuốt ăn động tác, đem kia vật cứng nạp vào mật huyệt chỗ sâu nhất, mềm mại nhất kia chỗ bị lại trọng lại thâm mà thao làm mấy lần sau, nhuận ngọc vách trong đột nhiên trào ra đại lượng thủy dịch tưới ở húc phượng mượt mà đầu cột thượng, húc phượng nhất thời tinh quan thất thủ, nóng bỏng phượng tinh bắn vào khẩn trí huyệt nội, cùng lúc đó, nhuận ngọc cả người không được mà run rẩy, ngọc hành phun ra ra bạch trọc bắn tung tóe tại húc phượng ngực thượng, thét chói tai tiết thân.
"Huynh trưởng mệt mỏi, kia húc phượng tự nhiên hiệu lực." Ngắn ngủi nghỉ ngơi qua đi, húc phượng đột nhiên quay cuồng tư thế cơ thể, đem ghé vào hắn trên người không được thở dốc nhuận ngọc chặt chẽ mà vây ở dưới thân, nửa mềm dương vật lại lần nữa trở nên gắng gượng, theo này khống chế dục mười phần tư thế, lại lần nữa đem thịt trụ đưa vào nhuận ngọc huyệt nội kích thích thọc vào rút ra lên. Nhỏ vụn rên rỉ lại lần nữa vang lên, ở giữa trộn lẫn khóc thút thít cùng xin tha tiếng động, một đêm chưa tức.
Ngày thứ hai, húc phượng tỉnh lại khi căn bản không bỏ được trợn mắt, tối hôm qua mộng quá tốt đẹp, quá chân thật, phảng phất thật sự cùng nhuận ngọc linh tu giống nhau. Húc phượng bên môi treo cười nhạt, ôm sát trong lòng ngực mềm mại thân hình, tính toán lại bổ vừa cảm giác, nói không chừng trong mộng còn có thể lại cùng nhuận ngọc.........
Từ từ!
Húc phượng đột nhiên ý thức được không đúng, đột nhiên đứng dậy xốc lên cái ở trên người chăn gấm, nhuận ngọc cổ cùng xương quai xanh chỗ ái muội ấn ký, trên người xanh tím chỉ ngân, giữa hai chân khô cạn bạch trọc không một không ở tỏ rõ tối hôm qua hai người điên cuồng.
Húc phượng còn không có phản ứng lại đây, liền bị sớm đã thanh tỉnh nhuận ngọc đẩy ngã đè ở dưới thân, một cây mạo hiểm dày đặc hàn khí băng để ở hắn nội đan tinh nguyên chỗ, nhuận ngọc đôi mắt đỏ bừng, giống bị cực đại khi dễ giống nhau, lại cường giả bộ một bộ hung ác bộ dáng.
"Ngày đó bổn tọa đem nghịch lân dung nhập cửu chuyển kim đan trung, ngươi mới có thể chết mà sống lại, cho nên ngươi là bổn tọa cứu, sống hay chết từ bổn tọa quyết định, hiện lập ngươi vì thiên hậu, ngươi nếu dám không theo ta xoay chuyển trời đất thành hôn, bổn tọa hiện tại liền thu hồi ngươi mệnh!"
"Kia cẩm tìm làm sao bây giờ?" Húc phượng bị nhuận ngọc này một phen lời nói khiến cho nhất thời phản ứng không kịp, lập tức liền mơ hồ buột miệng thốt ra.
"Cẩm tìm?! Ngươi ta đều đã như vậy tình hình ngươi cư nhiên còn niệm cẩm tìm?!" Nhuận ngọc như tao lôi hình, đau đến gần như không thể hô hấp, ngạnh áp xuống trong mắt lệ ý, đột nhiên hôn lên húc phượng môi, hung ác mà gặm cắn đỏ bừng cánh môi, phảng phất muốn đem chính mình không cam lòng bất mãn cùng ủy khuất toàn bộ phát tiết ra tới.
"Ngươi hiện tại đã là bổn tọa thiên hậu, lại tưởng người khác cũng là vô dụng, đời này ngươi chỉ khả năng có bổn tọa một người......" Nhuận ngọc lời còn chưa dứt, liền bị một cái ôn nhu hôn quấy rầy sở hữu suy nghĩ.
"Huynh trưởng xưa nay tâm trầm như nước, khi nào thế nhưng so với ta còn nóng nảy? Đều không nghe ta đem nói cho hết lời?" Húc phượng vòng lấy nhuận ngọc mảnh khảnh vòng eo, chút nào không thèm để ý giờ phút này chính uy hiếp hắn băng, "Từ đầu đến cuối, trong lòng ta sở niệm người chỉ có huynh trưởng, sống lại cẩm tìm đều chỉ là vì không ai nợ ai, đâu ra thâm tình vừa nói? Phía trước đủ loại, cũng chỉ là cho rằng huynh trưởng tâm duyệt với nàng, không cam lòng, mới cùng ngươi nơi chốn tranh đoạt."
Nhiều năm chấp niệm hóa thành hư ảo, thay thế chính là hai cái đồ ngốc ẩn chi với khẩu tàng chi với tâm thâm tình, nhuận ngọc mắt trước một mảnh mơ hồ, nước mắt rào rạt mà xuống, trên tay băng cũng khoảnh khắc tiêu tán, hóa thành trong miệng một câu gần như không thể nghe thấy ngập ngừng "Vậy ngươi lập tức theo ta xoay chuyển trời đất, chọn ngày thành hôn."
"Tuân mệnh, Thiên Đế bệ hạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Húc nhuận) Truyện ngắn
FanfictionTập hợp những truyện ngắn của Đại Long + Nhị Phượng HE *not edit *không có sự cho phép của tác giả, thỉnh không mang đi đâu Cre: AO3, tấn giang, lofter