Ca ca gì đó quả nhiên tưởng thái dương (thuần H)

1.7K 39 0
                                    

Hỏa thần X đêm thần

Tự ngày ấy hai người sơ thực trái cấm, húc phượng liền thực tủy biết vị, đuổi kịp nghiện giống nhau, nhìn nhuận ngọc liền tưởng đem hắn quần áo lột ra, nhưng là...... Nhuận ngọc, rốt cuộc là mặt mũi mỏng, đến bây giờ cùng húc phượng thân vài cái đều sẽ mặt đỏ thật sự, húc phượng cũng nhẫn đến vất vả, mỗi lần hôn môi đều bị bách bỏ dở cổ dưới động tác, thật là ca ca quá thẹn thùng, xác thật không tốt lắm làm a.
"Huynh trưởng ngươi lại thân thân, thân thân liền không đau." Húc phượng nằm ở trên giường ôm nhuận ngọc eo, làm nũng.

Húc phượng lần này đi Ma giới thế nhưng ngoài ý muốn mang theo thương trở về, húc phượng bị thương Thiên Hậu nương nương tự nhiên sốt ruột thật sự, một đống lớn hỏa hệ linh dược một đợt một đợt hướng Tê Ngô Cung đưa, mà húc phượng tự lần trước cũng là thông suốt, cái gì đều học đi, mắt nhìn một đống lớn linh dược tâm tư vừa chuyển, động chỉ gọi tới lửa cháy lan ra đồng cỏ quân......
"Đại điện hạ đi nhìn một cái nhà ta nhị điện hạ đi, thuộc hạ thật sự là không có biện pháp."
Nhuận ngọc nghe nói húc phượng bị thương cũng là nóng vội phi thường, nhưng là sợ hãi gặp phải thiên hậu lại nhiều gặp phải chút sự tình gì tới, liền cưỡng chế trụ trong lòng lo lắng, không đi thăm húc phượng, tất nhiên là cũng không biết húc phượng rốt cuộc thương thế như thế nào, đi vào Tê Ngô Cung, liền thấy húc phượng sắc mặt tái nhợt nằm ở trên giường, húc phượng thấy hắn tiến vào, thế nhưng muốn giãy giụa lên, nhuận ngọc chạy nhanh khép lại môn chạy chậm đến húc phượng bên người, đem húc phượng đỡ ngồi dậy, như thế, liền có Hỏa thần điện hạ làm nũng cầu thân thân một màn.

Nhuận ngọc cúi đầu ở húc phượng ngoài miệng rơi xuống một hôn, lại nhanh chóng ngẩng đầu lên, húc phượng phun ra đầu lưỡi liếm liếm môi, ánh mắt cực nóng nhìn nhuận ngọc, nhuận ngọc cúi đầu, một bàn tay chơi húc phượng đầu tóc, không đi nghênh húc phượng ánh mắt.
"Huynh trưởng muốn cho húc phượng mau tốt hơn sao?"
"Tự nhiên là tưởng......"
"Huynh trưởng hẳn là biết đến đi, linh tu, có thể tăng tu vi, chữa thương đau...... Huynh trưởng đau lòng đau lòng Húc Nhi đi......" Húc phượng đứng dậy, lấy lòng giống nhau hôn qua nhuận ngọc mi mắt, chóp mũi, khóe môi sau, ngược lại nhẹ nhàng gặm cắn nhuận ngọc lỗ tai, đầu lưỡi cũng không thành thật liếm.
Nhuận ngọc bị đậu đến run thân mình, lại sợ đụng tới húc phượng miệng vết thương không dám đẩy húc phượng, chỉ có thể chịu.
Húc phượng xem nhuận ngọc không có động tác, liền càng thêm lớn mật lên, ngầm chi khởi kết giới, rồi sau đó đỡ quá nhuận ngọc đầu, đem đầu lưỡi vói vào nhuận ngọc trong miệng, nước miếng thanh tư tư rung động, nhão dính dính, nhuận ngọc đôi tay hư chống húc phượng, eo càng ngày càng mềm, đến cuối cùng nửa người trên bị húc phượng chặt chẽ giam cầm ở trong ngực, quần áo đai lưng cũng không biết khi nào bị cởi bỏ, húc phượng một bàn tay xoa nhuận ngọc eo oa, ý tứ minh bạch không thể lại minh bạch.
"Ngô...... Húc phượng, đừng, chớ có sờ...... Ân......" Nhuận ngọc muốn phiết quá mức thở dốc, lại bị húc phượng ôm lấy eo phóng ngã vào trên giường, chọc đến nhuận ngọc kinh hô ra tiếng, "Húc phượng!"
Húc phượng chống ở nhuận ngọc phía trên nhẹ thở phì phò, nhuận ngọc nháy có chút ướt át mắt, tựa hồ có chút sợ hãi, lần trước tuy rằng sau lại cảm giác khá tốt, nhưng là vừa mới bắt đầu là thật sự đau, cứ việc húc phượng cũng thực chiếu cố hắn, nhưng là...... Nhưng là......
"Huynh trưởng, ta tưởng......" Húc phượng cúi đầu một chút một chút nhẹ mổ nhuận ngọc, như là ở trấn an hoảng loạn nhuận ngọc, lại cũng có một cổ không dung kháng cự hơi thở.
Nhuận ngọc co rúm lại một chút, ôm lấy húc phượng cổ, làm sao bây giờ...... Nếu linh tu chân có thể làm húc phượng tốt mau một chút nói, đau điểm liền đau điểm đi......
Húc phượng nhìn nhà hắn huynh trưởng thật cẩn thận bộ dáng, trong lòng cảm thấy đáng yêu phi thường, tự nhiên biết nhuận ngọc là sợ đau lại ngượng ngùng nói, nhưng từ lần trước lúc sau, hắn chính là ngầm nhìn rất nhiều thư, lần này ở Ma giới riêng thỉnh giáo cao nhân mới trở về, tuy rằng quá trình có chút gian khổ, chiến thần bị đả thương xác thật không thế nào sáng rọi, tuy rằng cũng liền cọ phá điểm da, nhưng là kết quả này vẫn là thực tốt! Ít nhất có thể nương cơ hội đem nhuận ngọc lừa lên giường!! Này cơ hội nhiều khó được, ngươi nói có phải hay không!!!
"Huynh trưởng ngươi yên tâm, lần này không đau, Húc Nhi bảo đảm." Húc phượng quay đầu ôn thanh ôn ngữ hống, rốt cuộc nhìn đến cổ biên đầu gật gật đầu, nhưng đem húc phượng vui vẻ hỏng rồi, trong quần áo tay nhẹ nhàng một xả liền đem nhuận ngọc quần áo giải khai, tay xuống phía dưới cầm nhuận ngọc ngọc căn loát động, quả nhiên, nhuận ngọc ôm húc phượng cổ phát ra run lại nhấp môi không muốn phát ra âm thanh, bị húc phượng sờ đến lỗ nhỏ cũng là giống tiểu miêu giống nhau ở trong cổ họng hừ ninh một tiếng, sau lại rơi vào cảnh đẹp, nhuận ngọc cũng ở húc phượng trong tay tiểu biên độ thẳng lưng.
Húc phượng hừ ra một tiếng cười âm, buông lỏng ra nhuận ngọc đồ vật ngược lại lấy ra một hộp ngưng chi cao, đào ra một ít sau thăm hướng nhuận ngọc hậu huyệt, huyệt khẩu bị đầu ngón tay đụng tới khi rụt một chút, húc phượng bên trên hôn nhuận ngọc dời đi nhuận ngọc lực chú ý, phía dưới ngón tay chậm rãi xâm nhập huyệt nội, nhuận ngọc đồ vật còn gắng gượng nâng eo cọ húc phượng, húc phượng cũng không nóng nảy, kiên nhẫn đem ba cái ngón tay đều bỏ vào đi sau, bắt đầu theo lần trước ký ức tìm nhuận ngọc mẫn cảm điểm, tiểu nhô lên lần đầu tiên bị húc phượng nhẹ nhàng cọ qua đi, kích thích nhuận ngọc một trận rùng mình ở húc phượng bên tai ô ô nuốt nuốt, húc phượng trong lòng đắc ý, không biết nặng nhẹ lại ở nhô lên chỗ hung hăng ấn một chút, nhuận ngọc đột nhiên buộc chặt ôm húc phượng cổ đều cánh tay một ngụm cắn ở húc phượng trên vai mới ngăn chặn thét chói tai, hai người bụng nhỏ chỗ cũng một mảnh ướt át, thế nhưng bắn ra tới, cao trào làm nhuận ngọc cởi sức lực, buông ra cánh tay nằm liệt húc phượng dưới thân, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, mắt biên cũng có một đạo nước mắt, giương miệng thở dốc.
"Ân ô......" Mới vừa thở hổn hển mấy hơi thở, nhuận ngọc liền cảm giác được có cái gì ở một chút một chút chậm rãi căng ra mặt sau địa phương, trong thân thể vừa mới bị húc phượng đụng tới địa phương ngứa, không, là toàn bộ mặt sau đều có chút không thích hợp, là hắn cả người đều không thích hợp, "...... Ha a...... Húc phượng, ngươi vừa mới...... Ha, ngươi vừa mới...... Ân......" Mặt sau, bên trong hảo ngứa a......
"Ta hướng cao nhân thảo tới thứ tốt, ân...... Huynh trưởng cảm giác như thế nào?"
Nhuận ngọc cảm giác hiện tại chính mình kỳ quái cực kỳ, trước ngực hai viên đầu vú không có người chạm vào cũng có loại sưng to cảm giác, hạ thân đồ vật cũng ở không có người an ủi dưới tình huống lại lần nữa rất ngạnh lên, muốn húc phượng, muốn húc phượng xoa một xoa......
"A...... Ngô ân......"
Húc phượng rốt cuộc toàn bộ đi vào, nhuận ngọc cắn chính mình môi, ý đồ không cho chính mình phát ra kỳ quái thanh âm, mà này ẩn nhẫn hừ ninh lại làm húc phượng càng thêm kích động.
"...... Ha, húc phượng, ngươi...... Đừng...... A......" Như thế nào còn sẽ biến đại a!
Húc phượng đem nhuận ngọc hai chân triền ở trên eo, đôi tay cố trụ nhuận ngọc eo bắt đầu chậm rãi đĩnh động, nhuận ngọc muốn chạy trốn cũng trốn không thoát, chỉ có thể dùng sức nhéo chăn đơn, ý đồ ở như vậy khoái cảm tìm một chút chống đỡ địa phương, một hồi lâu, húc phượng không hề thỏa mãn chậm động tác cọ xát, bắt đầu chín thiển một thâm va chạm nhuận ngọc, bạch bạch thanh không dứt lọt vào tai, nhuận ngọc tế bạch chân dài gắt gao quấn lấy húc phượng eo, vẫn là không muốn lên tiếng rên rỉ, chỉ là lại dùng yết hầu nức nở, nhuận ngọc hai chân cuốn lấy khẩn làm húc phượng không hảo phát lực, húc phượng rút ra dương vật đem nhuận ngọc trở mình, làm nhuận ngọc quỳ ghé vào trên giường, đè đè nhuận ngọc eo làm nhuận ngọc lại đi xuống trầm trầm, cái mông kiều đến cao hơn, sau nhập tư thế làm húc phượng càng phương tiện nguyên cây hoàn toàn đi vào, húc phượng càng thêm ra sức thao nhuận ngọc, nhuận ngọc ghé vào trên giường dùng nha cắn gối đầu, húc phượng nằm sấp xuống đi từ sau lưng ôm lấy nhuận ngọc, hai tay rốt cuộc xoa thượng nhuận ngọc đầu vú, nhuận ngọc khoa trương run một chút, càng thêm dùng sức cắn gối đầu, phe phẩy đầu, húc phượng mới vừa một gặp phải liền giác ra này đầu vú sưng to rất nhiều, trêu đùa cắn thượng nhuận ngọc lỗ tai, đầu ngón tay đùa bỡn đậu đậu.
"Ân ô...... Ân...... Ha a a...... A......" Nhuận ngọc nằm bò đem đầu cũng chôn ở gối đầu thượng nhất thời nhịn không được buông lỏng ra khẩu, nước miếng cũng tích ra tới.
Húc phượng xoa nhuận ngọc bộ ngực, trong lòng cảm khái Ma giới dược thật là dùng tốt, đảo mắt nhìn đến nhuận ngọc tản ra dây cột tóc, húc phượng thuận tay cầm lấy che lại nhuận ngọc mắt.
Bị đột nhiên mông mắt nhuận ngọc muốn kéo xuống ánh mắt mảnh vải, lại bị húc phượng một trận nhanh chóng thao làm rối loạn động tác, "...... Húc phượng ô...... Ha a, không được...... A......" Không có thị giác, xúc cảm cùng thính giác liền trở nên mẫn cảm lên, húc phượng xoa nắn cảm giác, hậu huyệt cự vật tồn tại cảm còn có vẫn luôn xem nhẹ thọc vào rút ra khi bạch bạch thanh cùng thể dịch giao hòa tiếng nước, lập tức tiên minh lên, nhuận ngọc chỉ cảm thấy húc phượng đĩnh động động tác càng thêm dùng sức, trứng dái chụp đánh ở trên mông đánh nhuận ngọc có chút đau, cự vật không ngừng chống đối trong cơ thể mẫn cảm điểm, làm khoái cảm càng tích càng nhiều, nhuận ngọc bắt lấy chăn đơn, dây cột tóc bị nước mắt tẩm ướt hôn mê một tảng lớn vệt nước.
"...... Ngô a, húc, húc phượng...... Ha a, a!"
"Huynh trưởng...... Húc Nhi làm cho thoải mái sao......"
"Ngô...... Ha a......"
Chiến thần quả điều nhiên danh bất hư truyền, loạng choạng đỉnh nhuận ngọc cũng là qua lại đong đưa.
Nhuận ngọc súc hậu huyệt, ngứa...... "Húc phượng...... Húc phượng ngươi...... Mau một chút, ta...... Ân...... A a! Không phải!...... Ha a a a! Quá...... A!......" Nhuận ngọc đột nhiên cung khởi bối, xương sống lưng đem thân mình cung ra tới một cái thập phần đẹp độ cung, nhuận ngọc đùi phát ra run sắp chịu đựng không nổi giống nhau, thừa nhận húc phượng cường hữu lực thao làm, trong cơ thể đồ vật nhiệt lên, nhuận ngọc thậm chí có thể cảm giác được kia đồ vật bởi vì sắp sửa phóng thích, mặt trên mạch lạc ở hơi hơi nhảy lên cảm giác, húc phượng chặt chẽ đem nhuận ngọc vây ở trong lòng ngực, một cái thâm rất, thật mạnh đỉnh ở nhuận ngọc mẫn cảm điểm thượng, nhuận ngọc dương vật động hai hạ phun ra bạch trọc, ô uế đệm chăn, cùng lúc đó nóng bỏng Phượng Hoàng tinh nguyên cũng bắn ở nhuận ngọc thể nội, năng nhuận ngọc rốt cuộc ức chế không được thét chói tai ra tiếng, đôi tay nắm chặt đã nhăn không thành bộ dáng chăn đơn.
Nhuận ngọc xụi lơ ở trên giường thở dốc, mông mắt dây cột tóc đã ướt đẫm, húc phượng chậm rãi rút khỏi tới, tinh nguyên không có tắc từ phía sau chảy ra, húc phượng đảo hít vào một hơi, lật qua nhuận ngọc thân mình cùng hắn mặt đối mặt, lại lần nữa đem dương vật đỉnh đi vào, nhuận ngọc run xuống tay gian nan kéo xuống dây cột tóc, cảm giác được húc phượng lại muốn bắt đầu, cắn cắn môi, trong lòng âm thầm kinh ngạc cảm thán húc phượng hảo thể lực.
Húc phượng nguyên nghĩ nếu là nhuận ngọc mệt mỏi không nghĩ tiếp tục liền buông tha hắn, cùng lắm thì dùng tay cũng là có thể, ai ngờ đến, nhuận ngọc thế nhưng không sợ chết hồng hai mắt đẫm lệ làm hắn nhẹ một chút chậm một chút, này ai đỉnh được a! Như vậy ca ca, như thế nào có thể không nghĩ ngày đâu?
Quả nhiên...... Đêm vẫn là rất dài......

(Húc nhuận) Truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ