Cre: archiveofourown.org/works/19126945
* nguyên kịch ý nan bình sản vật, ma sửa, toàn viên? ooc hệ liệt
* ngọt, hầu ngọt, xem ta như thế nào làm nhị phượng đem đại long ấn ở trong lòng ngực sủng
* hương mật biên kịch: "Cốt truyện này cùng ta tưởng không giống nhau"
Nhuận ngọc: "... Cũng cùng ta tưởng không giống nhau"* thi đại học bảo bảo tiếp tục cố lên, đại gia Đoan Ngọ an khang
>>>
"Ta cũng từng từng yêu, húc phượng, ta cũng từng từng yêu, chỉ là, này phân ái hèn mọn đến trong xương cốt, lo được lo mất, cầu mà không được. Có một ngày, bỗng nhiên liền lạnh, chỉ còn lại có cừu hận, ghen ghét, thắng bại tâm. Vặn vẹo đến ta chính mình đều cảm thấy ghê tởm."
"Ta cả đời này, vô luận như thế nào, đều trốn không thoát bị người xem thường vận mệnh."
"Nhưng châm chọc chính là, lòng ta, để ý chỉ có ngươi."
...
01
"Đủ rồi, phế đế nhuận ngọc tuy khởi binh đoạt vị trước đây, cử binh chinh chiến Ma giới, thương binh tổn hại đem ở phía sau, nhưng này đoạt vị, bất quá là thuận theo Thiên Đạo. Huống tại vị là lúc, Thiên giới huỷ bỏ tệ đoan, chính thanh người cùng. Lưu đày phế đế nhuận ngọc việc, trẫm sẽ không đồng ý. Chúng ái khanh cũng không cần lại nghị."
Gián sách bị ngã trên mặt đất thanh âm ở to như vậy điện phủ trống trải mà tiếng vọng, "Bãi triều."
Chúng tiên gia cúi đầu một người tiếp một người rời đi, sau một lát, to như vậy cửu tiêu vân điện liền chỉ còn lại có húc phượng một người. Bên tai triều thần thượng thư lấy phế đế đức không xứng vị chi từ yêu cầu lưu đày nhuận ngọc đi Bắc Thần cực hoang nơi thanh âm hãy còn ở bên tai, nhưng não nội lại chỉ có trăm năm trước huynh trưởng bị Cùng Kỳ phản phệ tra tấn đến hình tiêu mảnh dẻ là lúc đối hắn phun ra khóc nước mắt chi ngôn.
Thẳng đến khi đó, húc phượng mới biết được, huynh trưởng để ý người đều không phải là cẩm tìm, mà là chính mình.
"Quảng lộ, huynh trưởng hôm nay nhưng hảo chút?"
"Hồi bệ hạ, vẫn là chưa tỉnh."
Húc phượng hoảng hốt nhớ lại ngày ấy, ngày xưa tuấn lãng thanh tuyển người phi đầu tán phát, đầy mặt nước mắt. Thanh thanh lên án ra bản thân chưa bao giờ biết được chân tướng. Đãi chính mình từ khiếp sợ trung phục hồi tinh thần lại, huynh trưởng cũng đã té xỉu ở trong lòng ngực.
"Tuyên kỳ hoàng tiên y!"
Hắn không phải tu vi cao thâm thật sự, cường đến có thể đem chính mình ở Vong Xuyên biên nhất kiếm quán đến hộc máu, như thế nào bất quá trảm trừ bỏ Cùng Kỳ liền suy yếu đến tận đây?
"Nhị điện hạ..." Kỳ hoàng lão nhân một thân mồ hôi lạnh, hôm nay đế bệ hạ lúc trước vận dụng huyết linh tử đã là đại thương căn cơ, từ nay về sau lại luyện hóa Cùng Kỳ, nếu có thể vẫn luôn cùng chi cùng tồn tại thượng nhưng giữ được tánh mạng, hôm nay lại mạnh mẽ đem chi trảm trừ, đó là tu vi lại cao cũng xoay chuyển trời đất thiếu phương pháp. Trước mắt hôn mê người linh tức mỏng manh, mạch tượng đã có tán hồn hiện ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Húc nhuận) Truyện ngắn
FanfictionTập hợp những truyện ngắn của Đại Long + Nhị Phượng HE *not edit *không có sự cho phép của tác giả, thỉnh không mang đi đâu Cre: AO3, tấn giang, lofter