* niên hạ dưỡng thành hệ, nắm phượng ✖ Thiên Đế ngọc
* chúc đại gia ngày quốc tế thiếu nhi vui sướng.
* cảm tạ lại thấy hoa khai, phượng công long chịu gia tích OK banh, nam chi tin đánh thưởng ( trang web bản ta đến nay không tìm được tag địa phương cho nên tiện tay đánh cay )
1
Quá hơi đồ Diêu thân vẫn Cửu U, cộng phó Hồng Mông, chỉ để lại nhị tử.
Đại điện hạ nhuận ngọc hiện năm hai ngàn 700 tuổi, tuy sớm đã thành niên, nhưng phi đồ Diêu sở ra đều không phải là dòng chính. Nhị điện hạ húc phượng tuy là con vợ cả lại chỉ có 300 tuổi. Phượng Hoàng mỗi 500 năm niết bàn, này nhị điện hạ lần đầu tiên niết bàn chi kỳ đều còn chưa tới, vẫn là cái chỉ biết muốn đường ăn tiểu đoàn tử, khó làm trọng trách.
Luôn mãi cân nhắc, hôm nay đế chi vị vẫn là rơi xuống Đại điện hạ trên đầu.
Quá hơi tại vị trong lúc chính sách tàn bạo hà ngược, Lục giới nhiều có oán hận. Nhuận ngọc kế vị sau thức khuya dậy sớm, thức khuya dậy sớm, chỉ dùng hiền tài, có thể người nghe ngôn. Tuy tuổi còn trẻ lại đem Thiên giới thống trị gọn gàng ngăn nắp, nguyên bản Thiên giới lung lay sắp đổ Lục giới đứng đầu vị trí dần dần củng cố xuống dưới.
Quân tử hiền đức, có thể đỡ cao ốc chi đem khuynh, vãn sóng to với đã đảo, đại để như thế.
Cùng chi hình thành tiên minh đối lập đại khái chính là nhị điện hạ húc phượng. Tuy nói nhị điện hạ vẫn là cái tiểu đoàn tử, không thể làm ra cái gì chiến tích tới, nhưng chúng tiên đã là nhìn ra tới này tiểu phượng hoàng không phải cái đèn cạn dầu, nói là ' Hỗn Thế Ma Vương ' cũng không quá.
Húc phượng từ nhỏ bị dưỡng ở nhuận ngọc bên người, vốn là ngoan ngoãn đáng yêu, nhưng nhuận ngọc kế vị sau trở nên bận rộn, làm bạn ở húc phượng bên người thời gian liền ít đi. Tiểu phượng hoàng mỗi ngày nhàn đến nhàm chán lại không ai có thể quản được trụ hắn, liền bắt đầu ở Thiên giới các tiên phủ tán loạn. Trộm ở rượu tiên rượu đảo dấm, cắt đoạn Chức Nữ vất vả dệt liền vân cẩm, đi nhân duyên cung xả loạn tơ hồng hủy hoại phàm nhân nhân duyên, dùng hỏa hệ pháp thuật điểm các tiên nữ tóc đẹp...... Mọi việc như thế, nhiều đếm không xuể. Thiên giới mọi người nhắc tới nhị điện hạ liền tránh chi e sợ cho không kịp, ngày ngày tiên phủ đại môn nhắm chặt, sợ này tiểu phượng nắm xông đi vào.
Chỉ có Thiên Đế bệ hạ quản được trụ hắn, cố tình Thiên Đế bệ hạ là cái mềm lòng, yêu thương ấu đệ đau đến trong xương cốt. Mỗi lần có tiên gia không thể nhịn được nữa bẩm báo Thiên Đế bệ hạ nơi đó, còn không đợi Thiên Đế quở trách, tiểu phượng hoàng liền bổ nhào vào Thiên Đế bệ hạ trong lòng ngực xoạch xoạch rớt kim đậu đậu, ủy khuất ba ba lên án "Ca ca không yêu Húc Nhi".
Thiên Đế bệ hạ tước vũ khí đầu hàng, Hỗn Thế Ma Vương lần nào cũng đúng.
2
Nhuận ngọc tuổi còn trẻ liền khơi mào Lục giới gánh nặng, mỗi ngày xử lý xong chính sự thật là mệt mỏi. Nhẹ nhàng nhất sự tình không gì hơn hạ triều sau trở lại toàn cơ cung nhìn đến tiểu phượng nắm bước đoản chân nhi lộc cộc chạy tới bổ nhào vào hắn trong lòng ngực làm nũng, nhưng húc phượng tuổi tác tiệm trường, nhuận ngọc cảm thấy như thế nào cũng phải nhường ấu đệ chậm rãi độc lập lên mới hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Húc nhuận) Truyện ngắn
FanfictionTập hợp những truyện ngắn của Đại Long + Nhị Phượng HE *not edit *không có sự cho phép của tác giả, thỉnh không mang đi đâu Cre: AO3, tấn giang, lofter