Làm bậy (H)

3.6K 59 0
                                    

【 húc nhuận 】 làm bậy 【 Ma Tôn húc phượng X đêm thần ngọc 】

【 giả thiết 】 húc phượng thích nhuận ngọc, nhuận ngọc cùng cẩm tìm có hôn ước, tuy rằng kỳ thật nhuận ngọc thích húc phượng nhưng là không thể nói, cuối cùng làm cho húc phượng tẩu hỏa nhập ma, đọa vào ma đạo, còn lên làm Ma Tôn, ở Thiên Ma chiến đấu bên trong, thừa cơ bắt đi nhuận ngọc cầm tù lên cường, sau đó hai người liền nói khai, cường biến hợp.

Chú ý, giả thiết ngọc ngọc đi long tính tuyến, chính là ân, các ngươi hiểu.

----

【 một 】

"Ngô...... A... Ha...... Không được...... Húc phượng...... Chúng ta là... Là... Huynh đệ... Không... Không thể...... A..."

"Huynh đệ? Nhuận ngọc, ta đã nhập ma, huynh đệ lại tính cái gì? Ta muốn ngươi!"

"Ngô...... Chậm... Chậm một chút... Không được...... A!"

Đối thoại thanh cùng với rên rỉ, cùng thân thể đập thanh âm tiếng vọng ở đại điện trung, mà lúc này tắt phần lớn ánh nến trong cung giường thượng, lưỡng đạo bóng người dây dưa ở bên nhau, quang ảnh chớp động.

Mà đã trở thành Ma Tôn húc phượng liêu quá một đầu phát, cường thế mà không thể kháng cự ức hiếp ở chính mình huynh trưởng trên người.

Nhuận ngọc lúc này đôi tay bị trói buộc trên đầu giường, Khổn Tiên Tác hệ ở cổ tay của hắn thượng, bên trong còn lót mềm mại vải dệt, nhưng là lại làm hắn không có biện pháp chạy thoát.

Hắn hai chân bị mở ra, uốn lượn này đè ở thân thể hai sườn không thể khép lại, mà giữa hai chân đúng là húc phượng nửa người dưới.

Mà kia thô tráng cự vật đang ở nhuận ngọc này chưa chạm đến quá mật đạo bên trong không ngừng nghiền ma xâm lấn.

Hắn hiện tại sợi tóc tán loạn, xiêm y trừ bỏ kia hoàn toàn mở rộng ra quấn quanh cánh tay thượng sa mỏng liền lại vô hắn vô, tuyết trắng da thịt ở Ma giới màu đen chăn gấm thượng chợt hiện càng thêm sáng trong như ngọc, mà mặt trên càng là bị hút duẫn ra điểm điểm vệt đỏ, từ cổ bắt đầu lan tràn, mãi cho đến giữa hai chân đặc biệt dày đặc.

Mà húc phượng ngón tay chính đè ở nhuận ngọc kia đáng thương hồng anh thượng, không ngừng ấn vuốt ve, làm kia chỗ càng thêm hồng ngạnh giống như kết quả đậu đỏ, nhuận ngọc thở dốc lại không thể ngăn cản, trong mắt mãn đầy nước quang.

Mà hắn nhất không thể khống chế đó là trong cơ thể bị lấp đầy phong phú, cùng theo húc phượng trừu động mà không ngừng kích động khoái cảm.

Hắn ngay từ đầu chỉ cảm thấy dị thường đau sở, chẳng sợ húc phượng chưa từng kịch liệt động tác cũng cảm thấy khó có thể tiếp thu cái kia muốn đem chính mình một phân thành hai thô tráng, chính là đương hắn chậm rãi thích ứng về sau, hắn liền từ kia chậm rãi trừu động trung được đến một chút khoái ý, mà đương húc phượng cọ qua hắn nơi nào đó khi, hắn liền nhịn không được kêu lên.

Hắn có chút phỉ nhổ chính mình phản ứng, rõ ràng là húc phượng đang ép bách hắn, hắn rõ ràng kịch liệt giãy giụa, chính là thật sự làm lên chính mình cư nhiên có thể hưởng thụ đến khoái ý, như vậy rõ ràng không nên, nếu không hắn lại như thế nào sẽ nhiều năm như vậy biết rõ húc phượng kia phân không thích hợp yêu say đắm nhưng vẫn tránh né.

(Húc nhuận) Truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ