Cấm bộ oa (thuần H)

2.3K 46 1
                                    

"Bộ dáng này, được không?"
"Lúc này không trói càng đãi khi nào!"
Đan chu nhìn hôn mê cẩm tìm nghĩ thầm thật là ông trời hỗ trợ, hắn kia đui mù nhị cháu trai nói cái gì, muốn cùng tuệ hòa thành thân, tiểu cẩm tìm tốt như vậy ở chỗ này phóng hắn không cần, còn phải làm thúc phụ giúp giúp ngươi mới được a ta chất nhi.
"Đi đi đi, đi mau." Đan chu ở phía trước canh chừng, xem không ai liền chạy nhanh làm cõng cẩm tìm ngạn hữu đi mau.
Hai người gian nan đem cẩm tìm khiêng tới rồi Ma giới, lén lút vào phòng, chính diện gặp phải lại là một thân hôn phục lưu anh, lưu anh thấy là đan chu sợ hắn quấy rối kế hoạch đang muốn gọi người khi, đã bị đan chu cùng ngạn hữu ngăn cản, nghe bọn hắn nói ra nguyên do, liền chạy nhanh cấp cẩm tìm thay trang phục, theo sau cũng ở tuệ hòa trong phòng lục soát ra thật sự nghiệm tâm thạch.
Ngạn hữu ở nơi tối tăm dùng con rối thuật thao tác cẩm tìm động tác.
Điện hạ hai người dắt tay ở nghiệm tâm thạch trung tích nhập huyết châu, nhìn đến nghiệm tâm thạch sáng lên, húc mắt phượng đế thế nhưng hiện lên một tia động dung.
Tuệ hòa vội vã chạy tới một thân chật vật, một đám người không rõ, khăn voan hạ tân nương tử lại là ai.
Lưu anh ra tới chỉ chứng, một trận phép khích tướng, tuệ hòa dưới tình thế cấp bách nói ra là nàng giết hại trước phong thần thuỷ thần chân tướng, húc phượng rốt cuộc niệm cập cũ tình, chỉ tan đi nàng toàn thân tu vi, không lấy tính mạng của nàng.
"Ai ai phượng oa, khăn voan phải về động phòng mới có thể xốc lên." Cẩm tìm hiện tại còn không có tỉnh, cũng không thể đại ý.
Nếu nghiệm tâm thạch là thật sự, còn sáng?! Cho nên nói, khăn voan hạ tân nương tử rốt cuộc là ai?
"Thu phục!" Ngạn hữu vỗ vỗ tay đắc ý nhướng mày.
Nhuận ngọc tỉnh lại thời điểm trước mắt một mảnh đen nhánh, thân thể không động đậy cũng phát không ra thanh âm, hắn nhớ rõ hắn ở cùng cẩm tìm cãi nhau, sau đó dưới sự tức giận liền đem cẩm tìm mệt nhọc lên, hôm nay, không phải húc phượng cùng tuệ hòa thành thân nhật tử sao?
Nhuận ngọc nếm thử điều động quanh thân linh lực, chính là trên cổ tay chưa tốt thương đau đến hắn không một lát liền ra một thân mồ hôi lạnh, ai lớn gan như thế tử, dám từ Thiên giới bắt đi Thiên Đế?
Thân thể rốt cuộc có thể nhúc nhích, nhuận ngọc một phen kéo xuống đầu cái mê mang nhìn nhìn trên người trang phẫn, nghiễm nhiên là Ma giới phong cách, chính mình thân hình cũng không lớn thích hợp, nhuận ngọc đi đến kính trước vừa thấy, này không phải cẩm tìm sao?!
"Thúc phụ!" Nhất định là bọn họ, bằng không ai sẽ nghĩ đến này, còn có thể đem hắn từ Thiên giới mang ra tới!
Nhuận ngọc dỡ xuống đầu quan chạy nhanh biến trở về chính mình, đem cởi ra hôn phục ném xuống đất đi phiên khác quần áo, trước lấy húc phượng chắp vá chắp vá đi.
Đúng lúc này, cửa phòng bị mở ra, nhuận ngọc ngẩng đầu nhìn đến gương mặt ửng đỏ húc phượng đứng ở cửa, đối thượng hắn đôi mắt sau vào phòng đóng cửa lại, thuận thế ở môn làm đạo pháp thuật.
Nhuận ngọc bị trảo bao trong lòng chột dạ, húc phượng đi tới một bước hắn liền lui về phía sau một bước, thẳng đến lui không thể lui, bị nhốt ở tường cùng húc phượng chi gian.
"Huynh trưởng?" Húc phượng hiển nhiên là uống nhiều quá bộ dáng, rượu mùi hương ở quanh quẩn ở nhuận ngọc mũi gian.
Nhuận ngọc nhất thời xem ngây người bộ dáng này húc phượng, trong lòng tưởng niệm phá tan đê đập, hơi ngẩng đầu lên nhẹ nhàng hôn lấy húc phượng, đến tận đây một phát không thể vãn hồi, húc phượng đem hắn ủng tiến trong lòng ngực, cường thế mà hồi hôn qua đi.
Không yên phận tay từ phía dưới sờ soạng đi vào, ở nhuận ngọc vòng eo vuốt ve, đùi cắm vào nhuận ngọc giữa hai chân chậm rãi cọ xát.
"Húc phượng... Đình, dừng lại......" Nhuận ngọc dùng sức đẩy ra hắn, húc phượng nhíu mày như là ở khó hiểu vì cái gì.
"Ngươi uống say, ta, ta đỡ ngươi đi trên giường nghỉ ngơi."
Húc phượng nghiêng đầu chần chờ trong chốc lát, ngã đầu để ở nhuận ngọc trên vai cọ cọ càng khẩn mà ôm nhuận ngọc, theo sau tá sức lực từ nhuận ngọc đem hắn đỡ tới rồi giường biên phóng nằm, đang muốn đứng dậy, liền bị ấn trở về, húc phượng trợn tròn mắt xem hắn, cặp kia đơn phượng nhãn tình nhiều tang thương, nhuận ngọc không hề phản kháng nằm ở húc phượng ngực, nghe được kia trái tim nhảy lên thanh âm.
Húc phượng quay người đem nhuận ngọc đè ở dưới thân, cẩn thận nhẹ nhàng dùng môi mổ nhuận ngọc, từ giữa mày đến phiếm hồng mắt đuôi, đến chóp mũi, đến ngày ấy tư đêm tưởng trên môi.
Trước ngực đậu đỏ bị húc phượng đổi mút vào gặm cắn, làm nhuận ngọc không tự giác ưỡn ngực hướng húc phượng trong miệng đưa.
Hắc y nhuận ngọc, nhưng thật ra húc phượng chưa bao giờ gặp qua, tự hai người khác nhau về sau, liền không có này cùng chung chăn gối, cởi áo giải sam, có nói "Y đái tiệm khoan chung bất hối, vi y tiêu đắc nhân tiều tụy", ngươi ta hai người, đảo thật thật ứng câu này.
Như thế nào không chiếu cố hảo chính ngươi? Như thế nào không tới thấy ta? Hại ta không buồn ăn uống, hại ta tư tới niệm đi......
Tuyết trắng da thịt lỏa lồ, húc phượng cúi đầu hôn lên nhuận ngọc ngực kia đạo thương sẹo, một giọt nước mắt xẹt qua gương mặt dừng ở trung tâm, môi hạ thân hình run rẩy ở trong cổ họng nức nở một tiếng, húc phượng cũng khởi nhuận ngọc hai chân thân thủ cởi quần lót, giữa hai chân dương vật đã nửa ngạnh.
Mẫn cảm bộ vị bị vùi vào một trận ấm áp địa phương, húc phượng ghé vào nhuận đùi ngọc gian phun ra nuốt vào, nhuận ngọc nghẹn ngào một tiếng muốn đẩy ra húc phượng, lại bị húc phượng dắt khai, chuyên tâm nuốt vuốt ve, không một lát liền làm nhuận ngọc hoàn toàn đứng thẳng.
"Ngô...... Húc phượng, đừng...... Ha a......"
Húc phượng cũng không ngại khó chịu mỗi một lần đều làm được thâm hầu, nhuận ngọc dần dần đến thú, không tự giác thẳng lưng đưa đẩy.
"Húc phượng...... Muốn, muốn...... Ha a --"
Bạch trọc lấp đầy húc phượng khoang miệng, nhuận ngọc thất thần thở dốc, nâng lên cánh tay lấp kín đôi mắt.
Húc phượng phun ra ứng long tinh nguyên ở lòng bàn tay, một cái tay khác nâng nhuận ngọc eo đưa vào một ngón tay, quá dài thời gian không có làm qua, kia địa phương tựa như lần đầu giống nhau ngây ngô, húc phượng dựa vào ký ức sờ soạng đến nhuận ngọc mẫn cảm điểm, đầu ngón tay qua lại ấn, thẳng đến húc phượng ba ngón tay ra vào không như vậy khó khăn, thẳng đến ứng long trong cơ thể phân bố chỗ bôi trơn tràng dịch, húc phượng đem nhuận ngọc trở mình, làm hắn quỳ ghé vào trên giường, phương tiện tiến vào.
Nhuận ngọc trầm eo phối hợp húc phượng, nhưng là bởi vì hai người tách ra quá dài thời gian, húc phượng kia sự vật lại thô to thực, đối nhuận ngọc tới nói vẫn là có chút miễn cưỡng, hắn đành phải không ngừng hô hấp thả lỏng chính mình, hắn biết húc phượng cũng không chịu nổi, chờ đến hoàn toàn tiến vào thời điểm, hai người đều ra một tầng mồ hôi mỏng, nhuận ngọc ghé vào kia không ngừng thở dốc, húc phượng cũng hảo tâm chờ hắn thích ứng.
"Huynh trưởng, ta động."
"Hảo...... Ân a...... Ha a, a...... Đừng một, a......"
Húc phượng đỡ nhuận ngọc eo hông dùng sức va chạm, mỗi một chút đều phảng phất muốn xỏ xuyên qua nhuận ngọc, muốn đem nhuận ngọc thao chết, nhuận ngọc đôi tay nắm chặt trước giường lan can, tiếng rên rỉ đều bị đâm mà đứt quãng, liền không thành câu.
Húc phượng làm nhuận ngọc trở mình, đem hai điều trắng nõn đùi ngọc nằm trên vai thượng, mông thịt cùng xương hông va chạm thanh âm không ngừng vang, còn có dương vật ra vào khi nhão dính dính tiếng nước, nhuận ngọc buông hai chân tiện đà quấn lên húc phượng eo, cánh tay hoàn thượng húc phượng cổ đi hôn môi húc phượng, gắn bó như môi với răng, lưỡi thơm lẫn nhau nhiễu, khó xá khó phân.
"Huynh trưởng, nghiệm tâm thạch sáng."
"Ha a...... Cái gì? A -- đừng đỉnh! Ân a --"
Nhuận ngọc càng là không cho, húc phượng càng là dùng sức.
"Ta nói, ngươi hiện tại là ta Ma hậu, là phu nhân của ta, là nương tử của ta, là ta, yêu nhất người......"
Nhuận ngọc nghe xong rõ ràng, cười chớp mắt, vẫn luôn súc ở hốc mắt nước mắt ở chăn đơn thượng vựng khai, nhuận ngọc chôn ở húc phượng cổ vai không tiếng động đáp lại: Ngươi cũng là, ta yêu nhất người......
"A...... Húc phượng, quá, quá nhanh...... Ha a a...... Không được! Húc......" Nhuận ngọc lung tung phe phẩy đầu, ngón chân bởi vì quá mức kích thích thao lộng cuộn lại, "Ta sắp...... Ân a......"
"Huynh trưởng, lập tức, ân......"
Phượng Hoàng tinh nguyên bị lưu tại nhuận ngọc trong thân thể, húc phượng mới vừa một rút ra, liền tranh trước khủng sau ra bên ngoài dũng, húc phượng xem hô hấp cứng lại, có một lần, lần thứ hai tiến vào liền dễ dàng rất nhiều.
"Ngươi, ngươi như thế nào...... Ân a......"
Húc phượng ấn nhuận ngọc lăn qua lộn lại lại làm hai lần, rốt cuộc ở nhuận ngọc khóc đỏ mắt xin tha hạ kết thúc, cuối cùng cũng không rút ra đi, khiến cho nhuận ngọc hàm chứa một bụng Phượng Hoàng tinh nguyên cùng kia dương vật, mỹ kỳ danh rằng, hữu ích với linh lực hấp thu.
Húc phượng dắt nhuận ngọc tay, ở cổ tay chỗ hôn hôn, đau lòng đem người ở hỏng rồi lại nắm thật chặt.
Bên này ôn tồn đến không được, Thiên giới lại là loạn thành một đoàn, Thiên Đế bệ hạ không thấy.
Đan chu nằm liệt ngồi ở nhân duyên phủ, bên cạnh là mặt không có chút máu cẩm tìm, tại sao lại như vậy...... Đưa quá khứ như thế nào sẽ là nhuận ngọc a! Rốt cuộc là ai dám như vậy tính kế lão phu!!!
Húc phượng nhuyễn ngọc trong ngực, một đốn ăn uống no đủ thanh âm đều lười nhác lên: "Này rất khó đoán sao?"
"Nói như thế nào?"
"Ngươi xem a, ta cùng tuệ hòa thành thân, thúc phụ khẳng định là cái thứ nhất không đồng ý."
Nhuận ngọc gật gật đầu tỏ vẻ tán đồng.
"Thúc phụ vẫn luôn cảm thấy ta cùng cẩm tìm lưỡng tình tương duyệt lại khổ tình yêu thâm, cho nên lấy hắn tính tình nhất định sẽ đến quấy rối, như vậy quấy rối tình huống liền có thể chia làm hai loại, một là trực tiếp ở hôn trước đại náo một hồi, nhị là đem tuệ hòa đổi thành cẩm tìm."
"Cho nên, thúc phụ nhất định sẽ lựa chọn đệ nhị loại lựa chọn, đang ở Thiên giới, có thể so sánh so phương tiện đem cẩm tìm mang ra tới, lại còn có có thể làm ngươi cùng nàng thành thân." Nhuận ngọc tiếp thượng lời nói.
Húc phượng ở hắn khóe môi một hôn: "Chính giải, bọn họ làm bọn họ ' bình định ' ta làm ta ' bình định ', như thế, đó là thuận nước đẩy thuyền, thuận lý thành chương."
"Ngươi là như thế nào đem ta cùng cẩm tìm đánh tráo?"
"Ta tốt xấu cũng là ở Thiên giới lớn lên, thiên binh nhóm lại là ta một tay thao luyện lên, ngươi quá coi thường ta."
Nhuận ngọc nhấp môi không nói, hắn cùng húc phượng chi gian kém quá nhiều, liền tính là ở bên nhau, cũng bởi vì thân phận bên sự mà không thể không đem này quan hệ che dấu lên, sau lại lại phát sinh như vậy nhiều chuyện, bọn họ hai cái tranh tới tranh đi, cuối cùng rơi vào lưỡng bại câu thương không nói, hiện tại lại hòa hảo như lúc ban đầu......
Chỉ là húc phượng...... Hắn thật sự thành thục rất nhiều, hắn hiện tại, có thể trở thành nhuận ngọc mệt mỏi khi, có thể tin cậy dựa vào bả vai, cùng duy nhất khuỷu tay, bất quá a, bị cái này tiểu tử thúi tính kế thật là có chút không thoải mái.
Ai, thôi... Cả đời, cũng liền này một người có thể làm như vậy.
Thiên Đế bệ hạ không rên một tiếng đã trở lại, sau đó, hạ chiếu thư làm đại hôn? Đối tượng là -- Ma Tôn?!
Thiên giới chư vị có phải hay không thiếu nhìn một tập?

(Húc nhuận) Truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ