Nhị Phượng trọng sinh ngốc ngọt văn

2.5K 66 16
                                    

Giả thiết: Thiên Ma đại chiến nhuận ngọc chết ở húc phượng thủ hạ, húc phượng tiếp thu nhuận ngọc ký ức, biết hắn đã từng chịu quá những cái đó tội, không thể tiếp thu chính mình thân thủ giết hắn ca, nguyên thần chấn động về tới hồng trần kiếp, tự sát chạy tới Động Đình hồ cứu rào ly một sợi tàn hồn. Húc phượng đối nhuận ngọc lại áy náy lại đau lòng, các loại tưởng đối hắn hảo, nhưng không nghĩ hắn tiếp tục thích cẩm tìm, bởi vì cẩm tìm sẽ không quý trọng hắn cảm tình, hơn nữa bởi vì nhuận ngọc quan hệ, chính hắn cũng vô pháp lại thích cẩm tìm.

Không sai biệt lắm cứ như vậy, ngốc nghếch nước chảy văn, logic chết ~

1.

Trên người sương hàn biến mất, húc phượng đi bước một tập tễnh mà đi đến Vong Xuyên bờ sông, nhìn nhuận ngọc Thanh Long ảo ảnh ở không trung xoay quanh, khóe môi liệt khai một mạt trào phúng cười, nhuận ngọc cư nhiên vì cầu thắng cắn nuốt Cùng Kỳ, hắn trong lòng lại có một cổ vặn vẹo khoái ý.

Nếu ngươi vì giết ta như vậy không từ thủ đoạn, ta đây như thế nào có thể làm ngươi thất vọng đâu?

Vẫn ma xử tiếp dẫn trời cao chi lực, trong thiên địa thay đổi bất ngờ, huề bọc lôi đình cơn giận linh lực sóng triều đánh về phía đám mây kia đến ngân bạch thân ảnh, húc phượng khóe miệng độ cung càng liệt càng lớn, mang theo điên cuồng oán hận cùng tùy ý, phảng phất giữa trời đất này chỉ còn bọn họ huynh đệ hai người.

Vẫn ma xử công kích sóng càng ngày càng gần, nhuận ngọc lại trước sau không có ra tay, hắn nhìn hắn biểu tình hoảng hốt, quanh thân Thanh Long thoắt ẩn thoắt hiện.

Hủy thiên diệt địa linh lực công kích không hề trở ngại mà dừng ở nhuận ngọc trên người, húc phượng sôi trào máu một cái chớp mắt yên lặng, trên mặt hắn oán giận cười còn không kịp tiêu tán, cứ như vậy, vặn vẹo mà đọng lại ở trên mặt.

Xoay quanh Thanh Long ảo ảnh ở hắn trước mắt một chút hóa thành ánh huỳnh quang, nhuận ngọc thân mình từ đám mây rơi xuống.

"Tiểu ngư tiên quan!"

"Bệ hạ!"

Hỗn độn kêu gọi bừng tỉnh húc phượng, hắn không kịp quay đầu lại xem cẩm tìm liếc mắt một cái, một cái thuấn di xông lên phía chân trời tiếp được kia nói vô lực rơi xuống thân ảnh.

Trong lòng ngực người nhẹ đến cơ hồ cảm thụ không đến trọng lượng, húc phượng chỉ cảm thấy cả người rét run, so trên người hàn độc phát tác khi còn lãnh.

"Nhuận ngọc......" Húc phượng run rẩy nhẹ gọi một tiếng.

Nguyên thần ở một chút tiêu tán, nhuận ngọc thong thả mà đem tầm mắt tập trung đến húc phượng trên mặt, khóe môi cong lên một mạt cười khẽ, húc phượng tên ngốc này, như thế nào một bộ sắp khóc ra tới bộ dáng?

Một con cánh tay cố sức mà nâng lên, chậm rãi rơi xuống trên mặt hắn, cho hắn sát kia nói nước mắt xẹt qua dấu vết, "Húc...... Húc phượng...... Ta chưa từng...... Chưa từng nghĩ tới muốn ngươi mệnh......"

Húc mắt phượng trung lại rơi lệ, "Ta tin tưởng ngươi......"

Hắn tin hay không đều đã không quan trọng, nhuận ngọc cong cong môi, dời đi ánh mắt ý đồ tìm kiếm cẩm tìm thân ảnh, trước mắt hắc ảnh lại càng lúc càng lớn, bên tai thanh âm càng ngày càng mơ hồ, hắn mở to mắt, lại nhìn không tới trước mắt cảnh trí, cả đời này quang cảnh đèn kéo quân hoa ở trong đầu xẹt qua, cuối cùng cái gì cũng không lưu lại, khóe mắt một giọt nước mắt chảy xuống.

(Húc nhuận) Truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ