Ma tôn sau khi giả khế (ly hôn)

1.2K 35 0
                                    

Ma Tôn húc phượng cùng Thiên Đế nhuận ngọc lập khế ước một vạn năm lúc sau, rốt cuộc giải khế. Bọn họ đứng ở lập khế ước thạch trước, cộng uống một hồ tan vỡ rượu, kia rượu ôn ấm áp nhiệt, uống một ngụm còn năng yết hầu.

Nhuận ngọc uống nóng nảy bị bỏng, hắn khó chịu khụ hai tiếng, khụ mặt đều đỏ.

Đứng ở một bên húc phượng ngửa đầu một ngụm đem ôn uống rượu hạ, uống xong bàn tay to vung đem cái ly ném nứt ra.

"Huynh trưởng, uống không được rượu về sau liền ít đi uống." Húc phượng nói, lập khế ước vạn năm lúc sau, hắn vẫn là lần đầu tiên kêu nhuận ngọc vì huynh trưởng, trước kia đều là Ngọc Nhi, Ngọc Nhi kêu thân mật.

Nhuận ngọc cũng thấy kỳ quái, thường lui tới cảm thấy bình thường rượu, thời khắc này trong cổ họng lại ở phát sáp, rốt cuộc uống không dưới đệ nhị khẩu.

Không chờ nhuận ngọc tiếp theo nói chuyện, húc phượng liền nói tiếp: "Chỉ là kia Phượng Hoàng thụ, cũng thế, liền lưu tại toàn cơ cung đi."

Nhuận ngọc mộ đến dừng lại, một lát sau hắn mới nhẹ nhàng trả lời: "Ta đây còn muốn ngày ngày tưới nó sao?"

Húc phượng không xem nhuận ngọc đôi mắt, mà là đem đầu thiên đến một bên, nhàn nhạt nói: "Tự nhiên là còn muốn cùng ngày xưa giống nhau, không thể làm nó khô."

"Cũng là, ta định sẽ không làm nó khô."

Nhuận ngọc nhấc lên trầm trọng mí mắt, gần nhất không biết như thế nào luôn có buồn ngủ nhiễu hắn, tại đây lập khế ước thạch trạm kế tiếp một khắc không đến liền nổi lên buồn ngủ.

Còn chưa chờ nhuận ngọc tiếp theo tiếp theo câu, húc phượng đã phi thân mà đi, lưu lại lẻ loi một mình nhuận ngọc diện đối với lập khế ước thạch, lập khế ước thạch thượng hắn cùng húc phượng tên đã bị tiêu rớt, ngay cả quá vãng đều giống như theo phai nhạt rất nhiều.

Hắn cùng húc phượng vốn là huynh đệ, mấy vạn năm trước, húc phượng vẫn là cái tiểu béo điểu khi liền thích quấn lấy hắn, Lục giới duy nhị Phượng Hoàng, đi đường thời điểm đều đặc biệt kiêu ngạo.

Húc phượng sinh ra liền lương thiện đơn thuần, đi theo hắn mông mặt sau, mềm mại kêu: Ca ca, huynh trưởng, ta hôm nay lại tìm được sáng lấp lánh đồ vật, cho ngươi được không a.

Khi đó, nhuận ngọc liền sẽ cười xoa bóp húc phượng mặt, tiếp nhận hắn đưa qua sáng lấp lánh pháp bảo, kêu một tiếng, Húc Nhi, huynh trưởng thích nhất ngươi.

Húc Nhi, huynh trưởng thích nhất ngươi. Câu này nói một trăm năm lúc sau, đột nhiên có một ngày nhuận ngọc không hô, ngay cả đi đường là lúc đều phải tránh húc phượng đi.

Húc phượng là cái quật cân não Phượng Hoàng, quật lên liền hắn mẫu thần đều lấy hắn không có cách nào, húc phượng hóa thành nguyên hình phi tiến toàn cơ cung thời điểm, nhuận ngọc ngồi ở trong ao phao thủy, một đuôi ngân quang lượng sắc kinh nổi lên một thủy gợn sóng.

Húc phượng lần đầu tiên thấy nhuận ngọc chân thân, hắn thấy nhuận ngọc nhắm mắt lại nửa dựa vào ao biên, lông mi sinh giống một phen quạt hương bồ, động một chút liền sẽ quét tiến hắn trong lòng.

(Húc nhuận) Truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ