Dã trung song phù

1.1K 36 1
                                    

Truyền Thiên Đế ban chiếu cáo tội mình sau, phế Hỏa thần từng đạp đến Thiên giới dục lấy chính Thiên giới chi không khí, sau đó trăm năm vô âm, chẳng biết đi đâu.

Rừng rậm trung có một nhà cỏ, khói nhẹ lượn lờ, hoa cỏ mọc thành cụm, hãn ít có người tới đây, chỉ ngẫu nhiên vài tên lạc đường khách đến tận đây mượn một uông nước suối, đi thêm lên đường.

Hôm nay tới vị vạt áo phiêu phiêu người, chủ nhà cứ theo lẽ thường với trong viện lột vỏ trái cây, thấy hắn tới đây không dao động.

Hắn gầy.

Chủ nhà rũ mắt, dư quang lại đem bên cạnh muội phục người hành động thu hết đáy mắt.

"Ngươi nơi này hoa khai đến không tồi." Hắn nâng tay áo huyễn ra đồ uống rượu, lại nói khó được khách khí lời nói.

Từ khi nào bắt đầu, bọn họ trở nên như thế mới lạ.

"Đều là chút hoa dại cỏ dại, so không được ngươi toàn cơ cung." Hắn nhớ rõ Thiên Đế tẩm cung ngoại có chút đêm đàm, đàm tuy ánh người, lại không kịp Thiên Đế một phần vạn.

Nhuận ngọc thấy hắn vẫn luôn đè thấp đầu, làm như có chút uể oải, ẩn thở dài nói: "Nàng đi rồi không lâu, toàn cơ trong cung mặt những cái đó hoa quỳnh liền đều tiêu tán. Ngươi... Vẫn là không có nàng tin tức sao?" Tạm dừng hồi lâu thấy này không nói, hắn mím môi, nhẹ giọng hỏi câu, "Mấy năm nay, ngươi Kim Đan phản phệ còn nghiêm trọng sao?"

"Nghiêm trọng."

Này ngữ tốc cực nhanh trắng ra hồi phục đem nhuận ngọc đổ đến không biết như thế nào đem này xấu hổ đến cực điểm đối thoại tiếp tục đi xuống, hắn khẽ nhếch môi chậm rãi khép kín, dương tay dục muốn bắt khởi thùng rượu, lại cùng húc phượng đầu ngón tay gặp phải, bỏ không hồi lâu, vẫn là húc phượng triệt hồi bàn tay, làm hắn cầm lấy thùng rượu.

"Này hoa quế rượu là cẩm tìm sinh thời thân thủ sở nhưỡng, chỉ còn lại có cuối cùng một hồ." Nhuận ngọc đem hắn chén rượu rót mãn, lại chưa đảo chính mình, húc phượng thấy vậy cầm lấy thùng rượu dục muốn thay nhuận ngọc rót thượng một ly, lại bị hắn đẩy đi, "Ta không uống, đại mộng tam sinh, say lâu lắm, nên tỉnh. Này đó thời gian, ta mới dần dần minh bạch, cầu nhân đắc nhân, thắng Thiên giới liền hẳn là tuân thủ nghiêm ngặt Thiên Đế chức trách, Thái Thượng Vong Tình, hóa thiên địa, thấy chúng sinh, mà hỉ nhạc sầu bi trước nay đều không thuộc về Thiên Đế. Húc phượng, chúng ta cả đời này quá dài lâu, cũng quá cô đơn, có người nắm tay tương đỡ cố nhiên tốt nhất, nề hà, có tình chưa chắc bạc đầu, cùng đi thường bất đồng về." Hắn hít một hơi thật sâu, trong mắt tụ có một tia mỏng nước mắt, nhìn về phía không ngừng ở uống quế hoa nhưỡng húc phượng tự giễu nói, "Nàng về ở vào ngươi, từ đầu đến cuối, nàng trong lòng chỉ có ngươi. Mà ta, bất quá là cái người ngoài cuộc."

Húc phượng ngửa đầu rót nhập một ly, tiếp theo lại đem ly rượu rót mãn, không lắm để ý nói: "Nói này đó có ích lợi gì đâu, nàng đã không còn nữa, rốt cuộc không về được."

"Cái kia tráp," nhuận ngọc vô ý thức mà nhăn nhăn mày, "Ngươi mở ra xem qua sao?"

Dục muốn bắt khởi chén rượu tay hơi hơi một đốn, đem rượu chạm vào sái chút dừng ở chỉ sườn, húc phượng cũng biết mất nghi, đơn mi thượng chọn lấy giấu này hơi mất khống chế cảm xúc, nhấp một cái miệng nhỏ nói: "Nhìn vật nhớ người, bằng thêm ưu sầu thôi."

(Húc nhuận) Truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ