Vong Xuyên kia tràng khiếp sợ Lục giới Thiên Ma đại chiến đã qua đi trăm năm, này một trăm năm, húc phượng lại chưa đặt chân hôm khác giới, không còn có đi gặp quá trong trí nhớ vị kia sáng tỏ như nguyệt huynh trưởng, ở đương Ma Tôn này đó năm tháng, hắn nhất thống nguyên bản chia năm xẻ bảy Ma giới, hiện giờ Ma tộc an cư lạc nghiệp, trình một mảnh tường hòa chi khí.
Nhưng hắn vì thế trả giá tâm huyết lại ít có người biết, thống trị hảo Ma giới đều không phải là chuyện dễ, húc phượng chưa bao giờ nhụt chí, cũng chưa từng oán giận, hiện giờ Ma giới rầm rộ đều là hắn ở ánh đao huyết ảnh trung đua ra tới, bởi vì hắn không nghĩ làm người kia khinh thường, hắn không nghĩ làm người kia thất vọng, cũng hoặc là, hắn chỉ là tưởng giúp hắn thống trị hảo Ma giới cái này trong lòng họa lớn, làm hắn an tâm.
Húc phượng một bộ hắc y, nằm ở một cây lão khô trên cây uống rượu, hắn say khướt nhìn xa xôi sao trời, thở dài nói, thế gian này, ai bố tinh cũng không có huynh trưởng bố đẹp...... Hắn rất tưởng niệm người kia, có một ngày ban đêm, hắn đều đã đến Nam Thiên Môn, lại vẫn là không có đi vào.
Mới đầu, bọn họ tựa như hai cái giận dỗi tùy hứng hài tử, nhưng sau lại lại nháo Lục giới không yên, bọn họ các có các cố chấp, không chịu cúi đầu. Ngay từ đầu, húc phượng cùng nhuận ngọc giận dỗi, không chịu lại hồi thiên giới, lại sau lại, húc phượng không dám trở về, hắn sợ nhuận ngọc sinh hắn khí chán ghét hắn......
Húc phượng hôn hôn trầm trầm ôm vò rượu ngủ rồi, trong mộng nỉ non, "Ca ~ ta đem Ma giới quản thực hảo, ngươi vui vẻ sao? Ca ~ ngươi muốn cho ta trở về sao? Ca ~ ngươi còn có trách hay không ta? Ca ~ ta tưởng ngươi......"
"Phượng huynh! Phượng huynh!" Húc phượng bị đánh thức, vừa mở mắt liền thấy vẻ mặt nôn nóng lưu anh, "Xảy ra chuyện gì?"
"Thiên giới người tới! Nói Thiên Đế đã xảy ra chuyện!" Lưu anh dưới tàng cây hô to.
Giây tiếp theo, trên cây đã không có húc phượng bóng dáng. "Ma Tôn đâu?" Quảng lộ vội vã lại đây, "Ta vừa nói Thiên Đế đã xảy ra chuyện, hắn liền không ảnh......" Lưu anh nhìn trụi lủi thụ vẻ mặt bất đắc dĩ.
"Không tốt, vạn nhất Ma Tôn đối bệ hạ bất lợi......" Quảng lộ vừa muốn đi lại một phen bị lưu anh giữ chặt.
"Tưởng cái gì đâu? Sẽ không, hắn vừa uống say liền nhắc mãi Thiên Đế tên, ta đều nghe xong trăm năm, làm hắn trở về nhìn xem cũng không trở về, cũng không biết so cái gì." Lưu anh thở dài một hơi, "Ngoại giới cho rằng bọn họ như nước với lửa, nhưng ngươi hẳn là xem ra tới a, mấy năm nay, ngươi bệ hạ cũng không thiếu nhớ mong hắn đệ đệ đi!"
"......" Quảng lộ trầm tư một hồi, thật là như vậy, bệ hạ thường xuyên đi Tê Ngô Cung, ngồi xuống chính là đã lâu, tích cóp thượng trăm bình ánh sao ngưng lộ, cũng không thấy hắn dùng quá...... Hôm qua hắn phản phệ phát tác hung mãnh, lôi kéo trên người sở hữu vết thương cũ, hôn mê chi gian kêu húc phượng tên, nàng bổn lo lắng húc phượng sẽ đối nhuận ngọc bất lợi, không dám tới tìm húc phượng, nhưng hôm nay bệ hạ linh lực mất khống chế, tinh thuần linh lực dần dần từ trong thân thể hắn tràn ra, linh lực đại lượng xói mòn, hắn càng hư nhược rồi, nhưng hắn còn ở kêu húc phượng tên, vì thế nàng mới đến Ma giới tìm húc phượng......
BẠN ĐANG ĐỌC
(Húc nhuận) Truyện ngắn
FanfictionTập hợp những truyện ngắn của Đại Long + Nhị Phượng HE *not edit *không có sự cho phép của tác giả, thỉnh không mang đi đâu Cre: AO3, tấn giang, lofter