Cre: Yyylaoshanzha (archiveofourown.org/works/21408289?view_adult=true)
Ánh trăng hơi lạnh, bên hồ bóng cây lắc lư, tiên khí mờ mịt.
Minh minh ám ám gian, mơ hồ có thể thấy được một người ngồi ở hồ bờ biển, trắng thuần quần áo, tóc đen rơi rụng, yểm thú an tĩnh mà nằm ở một bên, u lãnh hoa quỳnh hương khí tràn ngập mở ra, chỉ có trong hồ cá thỉnh thoảng nhảy lên kích khởi bọt nước tiếng vang, càng thêm có vẻ quanh thân tịch liêu trống vắng.Húc phượng trầm mặc mà nhìn người nọ, mắt phượng nặng nề, thần sắc không biện. Tự hắn tác chiến trở về còn chưa từng cùng huynh trưởng chính thức gặp mặt.
Tư cập ban ngày biết được cẩm tìm đó là thuỷ thần trưởng nữ, là cùng nhuận ngọc kết thân người, húc phượng trong lòng chua xót, lại cất dấu nói không rõ lửa giận.
Hắn bên ngoài chinh chiến nhiều ngày, mỗi khi gian nan đối phó với địch, suýt nữa chịu đựng không nổi là lúc, tư cập cùng nhuận ngọc uống rượu chơi cờ, tư cập huynh trưởng thanh thiển ý cười, liền lại có động lực.
Hắn với chiến trường sát phạt quyết đoán, tùy ý diệt địch, trong lòng chỉ có mau chóng trở lại Thiên giới, đi hướng toàn cơ cung, cùng huynh trưởng chia sẻ chính mình vui sướng.
Lúc đó huynh trưởng chắc chắn cười vì chính mình khánh công, bọn họ huynh đệ hai người liền có thể đem rượu ngôn hoan, không say không về.Chiến sự rốt cuộc kết thúc, húc phượng đại hoạch toàn thắng, nhìn thấy huynh trưởng nguyện vọng càng thêm mãnh liệt, hắn thậm chí chưa từng nghỉ ngơi thẳng đến hướng Thiên giới mà đi.
Nhưng mà ở cửu tiêu vân cửa đại điện chỗ, chính nhìn thấy thuỷ thần mang theo cẩm tìm đứng ở trong đại điện, ngồi ngay ngắn ở nhất phía trên trên long ỷ phụ đế mở miệng, "Cẩm tìm đó là ngươi chưa quá môn thê tử."Nhuận ngọc như nhau trong trí nhớ như vậy, tóc đen dùng ngọc trâm thúc khởi, tố y hạ vòng eo mảnh khảnh. Hắn lưng đĩnh bạt, khí chất xuất trần, đứng ở đại điện trước không kiêu ngạo không siểm nịnh, thanh âm ôn nhuận nói, "Nhuận ngọc đa tạ phụ đế ân điển."
Húc phượng trong lòng kinh ngạc, huynh trưởng... Huynh trưởng thế nhưng muốn cưới vợ.
Đúng rồi, sống mấy ngàn năm, tất nhiên là tới rồi cưới vợ tuổi tác.Hắn trong lúc nhất thời làm không rõ trong lòng buồn bực từ đâu mà đến, cũng chưa từng đi tìm nhuận ngọc. Hắn có chút giận dỗi mà tưởng, huynh trưởng biết được chính mình đã trở lại, hẳn là sẽ tìm đến chính mình đi......?
Húc phượng ở Tê Ngô Cung ngây người một buổi trưa, đan chu, mẫu hậu, tuệ hòa, thậm chí cẩm tìm đều đã tới, cô đơn huynh trưởng chưa từng.
Trong ngực chua xót dần dần diễn biến thành lửa giận, hắn khí huynh trưởng chưa bao giờ cùng hắn ngôn nói qua còn có cái cùng thuỷ thần trưởng nữ hôn ước; hắn càng khí tác chiến trở về chính mình chưa đi tìm hắn, hắn thế nhưng cũng không tới tìm chính mình.
Hắn bước ra chân dài, chậm rãi đi hướng bên hồ đơn bạc thân ảnh, chưa từng phát ra tiếng vang, phảng phất sợ hơi lớn hơn một chút động tĩnh đều sẽ đánh vỡ này phúc tốt đẹp cảnh tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Húc nhuận) Truyện ngắn
FanfictionTập hợp những truyện ngắn của Đại Long + Nhị Phượng HE *not edit *không có sự cho phép của tác giả, thỉnh không mang đi đâu Cre: AO3, tấn giang, lofter