Lao ngục tai ương

1.6K 39 0
                                    

Tư thiết: Nếu húc phượng biết rào ly bị giết chân tướng, húc phượng thế nhuận ngọc bị điện, nhuận ngọc không hắc hóa, ngắn HE.

Đêm thần ngọc X?? Phượng

Dựng tử báo động trước!

Ta ở hin lâu trước kia, đáp ứng ngươi lao ngục văn, khả năng ngươi đã quên.

------------------------------

Vong Xuyên bờ sông, húc phượng quay đầu.

Bất đồng sinh, chết cùng huyệt.

Đương ôm lấy chết cùng một chỗ quyết tâm đánh cuối cùng một trượng, tử chiến đến cùng, ngọc nát đá tan, cá chết lưới rách khi. Ai đều không thể thu tay lại, ai đều không thể quay đầu lại.

Chúng ta không thể tương quên với thế giới này, kia liền ai đều không cần sống. Lại rơi vào tầng dưới chót địa ngục, không được chạy thoát.

Húc phượng nhớ tới lúc trước.

Lao ngục tai ương, lãnh đến mức tận cùng, đau tới cực điểm khi, sẽ có một loại khác cảm giác không tự giác bò lên trên lưng, leo lên đầu vai, ở bên tai nỉ non.

Ghê tởm.

"Ngô......"

Nhuận ngọc nghẹn ngào.

Loại này ghê tởm cảm càng ngày càng thường xuyên.

Nhuận ngọc lau một phen mặt, hắn không biết khóc bao lâu. Rào ly chết đối hắn đả kích cực đại, kỳ thật hắn cũng không nói lên được, rõ ràng mới nhận hồi mẹ đẻ từng đối hắn đã làm rất nhiều không nên việc, nhưng vẫn giác nhớ.

Hắn kỳ thật khát vọng một chút ái, một chút chân chính, toàn tâm toàn ý ái. Chỉ cần một chút, hắn liền tâm viên ý mãn.

Nhưng ai cũng chưa cấp, hiện tại chính hắn tìm được rồi, lại không có.

Hắn đem khắc gỗ linh vị phóng tới nến trắng bên, bộ mặt vài giây, liền nghe thấy có người vọt vào tới.

"Quảng lộ, ngươi tới vừa lúc, đi đem cá chép nhi cùng ngạn hữu gọi tới, bái tế mẫu thân."

Nhưng đối phương không nói chuyện, nghe tới hơi hơi thở hổn hển. Này thở dốc âm nghe tới là nam tử, nhuận ngọc nắm chặt nắm tay xoay người giận trừng mắt đối phương.

Hắn mới đã khóc không bao lâu đôi mắt đỏ bừng, thấy trước mắt người càng là phẫn nộ tới cực điểm.

"Húc phượng?" Nhuận ngọc khinh miệt cười, "Ngươi tới làm cái gì?"

Nhuận ngọc thực tức giận, húc phượng cùng cẩm tìm lịch kiếp quy thiên, nghe nói húc phượng bị cấm túc hắn là hơi may mắn. Ít nhất trong khoảng thời gian ngắn không thấy húc phượng, hắn vô pháp khống chế cảm xúc có thể được đến hòa hoãn.

Nhưng này húc phượng đến chỗ nào đều có thể ngại hắn mắt!

"Hôm nay chuyện quan trọng trong người, không rảnh cùng Hỏa thần --! Ngươi làm cái gì! Húc phượng!"

Nhuận ngọc còn chưa nói xong, húc phượng liền hai tay khẩn bắt lấy hắn cánh tay.

Kia che kín tơ máu mắt phượng sát lệ tinh thuần, Hỏa thần tay lại đang run rẩy: "Nhuận ngọc, thực xin lỗi......"

(Húc nhuận) Truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ