CRE: Mỹ nhân vì Ngọc
Thiên Đế huề thiên binh thiên tướng đến Vong Xuyên, Ma Tôn nghiễm nhiên ứng chiến, nhưng đánh nhau đến một nửa, Ma Tôn dần dần không địch lại, Thiên Đế dùng xích tiêu kiếm hung hăng đâm vào Ma Tôn bụng bên trái, rồi sau đó đem này nhốt đánh vào thạch đôi bên trong, lại vô động tĩnh.
Đãi bụi bặm tan hết, cẩm tìm cuống quít chạy đến thạch đôi bên cạnh, Ma Tôn xử kiếm gian nan đứng lên, cẩm tìm duỗi tay đi đỡ, Thiên Đế thấy càng vì giận dữ, nâng lên xích tiêu liền phải hướng bọn họ chém tới. Húc Phượng thần sắc hoảng loạn, nhắm mắt súc cổ đem cẩm tìm đẩy tiến lên đi, đợi trong chốc lát cũng không cảm nhận được đau đớn, hắn mới chậm rãi mở cặp kia đẹp mắt phượng, từ mặt bên phía sau dò ra một cái đầu tới, che lại bụng bên trái khó hiểu mà nhìn nhuận ngọc.
"Ngươi... Ngươi vì sao phải đánh ta a?" Húc phượng làm như sợ cực, như là đã biết nhuận ngọc cũng không sẽ thương đến trước mặt cẩm tìm, lại đem nàng đi phía trước đẩy đẩy, phồng lên miệng lẩm bẩm nói: "Đau chết mất..."
Nhuận ngọc đã cảm thấy được có chút không đúng, nhưng hắn không có nửa ngữ, liền nghĩ quan sát một vài.
Cẩm tìm xoay người muốn đi nâng húc phượng, lại bị hắn đột nhiên đẩy ra, "Ngươi... Ngươi làm gì?"
"Phượng hoàng... Ngươi làm sao vậy?" Cẩm tìm trong mắt rưng rưng, nhíu mày nói nhỏ.
Húc phượng chỉ cảm thấy không nghĩ thấy nàng này phúc hoa lê dính hạt mưa bộ dáng, hắn sợ hãi mà ngẩng đầu nhìn nhìn chỉ ly hắn vài bước nhuận ngọc, đương cẩm tìm lại lần nữa hướng hắn vươn tay khi, húc phượng lắc mình đi phía trước chạy vài bước, túm thượng nhuận ngọc mảnh che tay, xoay người trốn đến hắn phía sau.
Húc phượng nghiêng người dựa vào nhuận ngọc thẳng thắn mà lưng, cắn ngón cái đầu ngón tay chậm rãi nói: "Ta không nghĩ thấy nàng như vậy, phiền lòng."
"Ta mang ngươi đi, tốt không?" Nhuận ngọc bình tĩnh mà nhìn trước mắt cẩm tìm, hộc ra những lời này.
"Ngươi đem phượng hoàng trả ta đi..."
"Hảo a." Húc phượng lăng một lát, rồi sau đó thật cẩn thận hỏi: "Đối ta nói sao?"
Nhuận ngọc mặt nghiêng, rũ mắt nhìn phía sau húc phượng, câu môi cười nói: "Nói với ngươi." Hắn ánh mắt lãnh đạm mà liếc liếc mắt một cái cẩm tìm, hơi ngẩng lên đầu, xoay người ôm lấy húc phượng vòng eo liền thi pháp phù đến giữa không trung.
"Oa, bay lên tới..." Húc phượng không thể tưởng tượng mà nhìn chung quanh, lại nhìn đến thuộc hạ đánh nhau, lại hỏi: "Hắn... Bọn họ vì cái gì như vậy?"
Nhuận ngọc tuần tra một phen, rốt cuộc tìm được rồi kia khó chơi mà biện thành công chúa, theo sau vỗ vỗ húc phượng eo bụng nói: "Nhìn đến vị kia huy tiên ma nữ sao? Ngươi đi xuống cùng nàng nói, làm nàng thu binh, những người này tự nhiên đều sẽ không còn như vậy."
Húc phượng thấy này tấc thảo vô sinh chỗ ngồi càng là thương vong thảm trọng, trịnh trọng gật gật đầu nói: "Ân, nhớ kỹ. Vậy còn ngươi?"
"Ngươi một lát liền ở nơi đó chờ ta, ta tới đón ngươi."
Vì thế Thiên Ma đại chiến liền giống như trò đùa giống nhau, ngăn qua tại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Húc nhuận) Truyện ngắn
FanfictionTập hợp những truyện ngắn của Đại Long + Nhị Phượng HE *not edit *không có sự cho phép của tác giả, thỉnh không mang đi đâu Cre: AO3, tấn giang, lofter