Giả thiết:
Thiên Ma đại chiến lúc sau, cẩm tìm đã chết, ngày hôm sau, thời gian làm lại từ đầu, lại là Thiên Ma đại chiến, lần này húc phượng phóng đổ cẩm tìm một mình đi chiến trường, nhuận ngọc lại không có tới, Thiên giới còn triệt binh, như vậy qua một ngày, ngày hôm sau thời gian lại lần nữa đã tới, vẫn là Thiên Ma đại chiến ngày này. Tuần hoàn thế giới chỉ có húc phượng cùng nhuận ngọc ý thức còn có nhuận ngọc thân thể khiêu thoát tuần hoàn, chỉ có chờ nhuận ngọc mang thai sinh con, thời gian mới có thể một lần nữa tiếp tục. Hài tử là Thiên Đạo chọn định thời gian chi thần.
Hằng ngày nước chảy là chủ
1.
Cẩm tìm đã chết, húc phượng uống đến say như chết.
Ngày thứ hai, húc phượng ở mông lung gian nghe được cẩm tìm thanh âm.
"Phượng Hoàng? Ngươi làm sao vậy?"
Húc phượng mở mắt ra, khóe mắt nước mắt tí chưa khô, trong mắt ảnh ngược ra cẩm tìm thân ảnh, hắn chinh lăng, duỗi tay muốn đi đụng vào, lại sợ này chỉ là một cái ảo ảnh.
"Phượng Hoàng?" Cẩm tìm nghi hoặc mà nhìn mở miệng.
Đúng lúc này, có ma hầu tiến vào hội báo.
"Khởi bẩm tôn thượng, Thiên giới hoả lực tập trung Vong Xuyên, hình như có khai chiến chi ý."
Húc phượng đầu óc nhìn chằm chằm ma hầu nhìn một hồi lâu, lại chậm rãi quay đầu nhìn về phía cẩm tìm, "Cẩm tìm?"
"Là ta a, Phượng Hoàng ngươi làm sao vậy?"
"Ngươi......" Hắn duỗi tay đi chạm vào cẩm tìm mặt, ấm áp, sống...... Quang mang một lần nữa ở trong mắt ngưng tụ, hắn ôm chặt cẩm tìm, "Ngươi còn sống......"
Cẩm tìm mạc danh, nhìn đến còn quỳ gối một bên ma hầu, đẩy ra húc phượng nhìn về phía ma hầu nói: "Ngươi vừa mới nói Thiên giới hoả lực tập trung Vong Xuyên?"
"Là."
Cẩm tìm quay đầu nhìn về phía húc phượng, "Phượng Hoàng, ta không biết tiểu ngư tiên quan sẽ làm như vậy......"
Húc phượng đã nghĩ thông suốt chính mình là về tới Thiên Ma đại chiến một ngày này, đại chiến còn không có bắt đầu, cẩm tìm còn chưa có chết.
"Ta biết, ngươi hảo hảo đãi ở chỗ này không cần đi ra ngoài, ta đi gặp nhuận ngọc." Húc phượng dứt lời liền đứng dậy, lần này hắn nhất định sẽ không làm cẩm tìm xuất hiện ở chiến trường.
Cẩm tìm giữ chặt hắn, "Phượng Hoàng, các ngươi không cần khai chiến được không? Ta có thể đi cùng tiểu ngư tiên quan nói rõ ràng."
Húc phượng lắc đầu, "Ngươi ở chỗ này chỗ nào đều không chuẩn đi, yên tâm, ta sẽ bình an trở về."
"Chính là......"
"Cẩm tìm!" Hắn đánh gãy nàng, lại ôn nhu hống nói: "Nghe lời, chờ ta trở lại." Dứt lời không đợi cẩm tìm trả lời liền một đạo hôn mê chú đem nàng phóng đảo, ở tẩm cung ngoại thiết trí cấm mới vào kết giới, húc phượng mang theo ma hầu rời đi ngu cương cung.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Húc nhuận) Truyện ngắn
FanfictionTập hợp những truyện ngắn của Đại Long + Nhị Phượng HE *not edit *không có sự cho phép của tác giả, thỉnh không mang đi đâu Cre: AO3, tấn giang, lofter