Chiến dịch (H)

2.1K 58 1
                                    

Cre: archiveofourown.org/works/22115449

Ghép đôi: Ma Tôn húc phượng x Thiên Đế nhuận ngọc

Phân cấp: NC-17

Chú thích: Một thiên làm thịt văn
Không có cẩm tìm chuyện gì. Thiên Ma đại chiến là bởi vì nhuận ngọc binh biến soán vị, húc phượng rơi vào Ma giới là vì mượn dùng Ma giới lực lượng hướng nhuận ngọc báo thù đoạt lại Thiên Đế chi vị.
Muốn nhìn bọn họ làm làm làm lên.

Cảnh cáo:
⭕ nhân vật OOC
⭕ cốt truyện ma sửa, tư thiết
⭕ vô nghiêm cẩn cốt truyện
⭕ nửa cưỡng chế tính hành vi
⭕ không phải ngọt ngào luyến ái

Dây dưa một con rồng một con phượng lập tức ngã xuống tiến một cái đầm nước ao trung, ở bị hoàng hôn chiếu rọi cam hồng trên mặt nước dạng khởi một mảnh bọt nước.

Nhuận ngọc thử hóa hồi hình người, lại nhân cùng húc phượng triền đấu lâu lắm dùng hết linh lực, hóa ra một nửa hình người, nửa người dưới kéo nửa thanh long đuôi hướng bờ biển đi, cái đuôi phía cuối lại bị một cổ lực lượng túm chặt, đem hắn ngạnh sinh sinh kéo hồi đàm trung.

Hồ nước bị húc phượng Phượng Hoàng hình thái khi trên người ngọn lửa chưng phát rồi không ít, lúc này húc phượng đã hoàn toàn hóa thành hình người, đứng ở đàm trung, hồ nước bao phủ đến eo. Nhuận ngọc bởi vì húc phượng đánh bất ngờ sặc thủy, bị kéo hồi húc phượng trước mặt, hắn cả người là thương, chật vật bất kham, huyết lưu tiến nước ao, chảy ra huyết hồng cùng hoàng hôn dung hợp ở bên nhau, không biết trì hạ manh mối.

Húc phượng một bàn tay liền dễ dàng mà bóp trụ nhuận ngọc cổ, chỉ cần lại thêm một chút lực, húc phượng là có thể đoạt lại thuộc về chính mình vị trí, hắn sắp tại đây tràng Thiên Ma chi gian chiến dịch đạt được thắng lợi.

Húc phượng nhìn chằm chằm nhuận ngọc mặt, hắn sớm đã đem gương mặt này xem qua ngàn vạn biến, hắn là hắn huynh trưởng, bọn họ đã từng như vậy thân mật, hắn thích đồ vật, hắn cũng nhất định phân cho nhuận ngọc một phần, hắn chưa bao giờ nghĩ tới nhuận ngọc muốn chính là Thiên Đế chi vị. Rơi vào Ma giới sau, hắn cũng từng thiết tưởng, có lẽ lúc trước chỉ cần nhuận ngọc mở miệng, hắn cam nguyện nhường ra Thiên Đế chi vị, hắn tin tưởng nhuận ngọc có thể đương hảo một cái đế vương, hắn nguyện ý làm hắn thần tử, giúp hắn chinh chiến tứ phương bình định Lục giới. So với những cái đó mưu đồ tính kế, húc phượng luôn là càng am hiểu đao thật kiếm thật ở trên chiến trường chém giết.

Nhưng nhuận ngọc cố tình tuyển nhất không nên đi con đường kia, giết cha tù mẫu, thậm chí bức tử mẫu thần. Húc phượng tưởng cập đồ Diêu nhảy lâm uyên đài khi tuyệt vọng, liền cảm thấy nhuận ngọc mặt đột nhiên trở nên xa lạ lên. Buộc chặt ngón tay, làn da hạ mạch máu nhô lên, nhuận ngọc ngón tay khấu ở húc phượng trên tay gãi suy nghĩ muốn ngăn cản, cũng vẫn chưa khởi bất luận cái gì tác dụng.

Húc phượng nâng lên một cái tay khác, dễ dàng chặn lại nhuận ngọc cái đuôi công kích, long đuôi trở xuống hồ nước trung, lãng khởi nước gợn. Húc phượng có thể cảm giác được lòng bàn tay hạ nhảy lên mạch đập, tăng lớn trên tay lực độ.

(Húc nhuận) Truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ