Chim bay còn sống chung

844 33 0
                                    

Đi trước lược thuật trọng điểm: Nhuận ngọc cùng húc phượng cùng nhau lớn lên nhưng là bị thiên hậu bổng đánh uyên ương, húc phượng bị phong tỏa ký ức,, mặt sau cốt truyện tiếp hương mật cốt truyện, uống say khi có bảo bảo, bị thiên hậu đánh, ngọc ngọc cho rằng hài tử không có hắc hóa, chú ý húc phượng cùng cẩm tìm không tình yêu tuyến.

............

Hài tử đuổi theo sóng biển vui cười, hải âu bay lượn ở kia một mảnh xanh thẳm, phân không rõ hải thiên trong thế giới, trên bờ cát như ẩn như hiện màu trắng quang, đó là vỏ sò vô ý trốn tránh.

"Bảo Nhi! Về nhà lạp!"

Trưởng bối dài lâu kêu gọi giống như kèn biểu thị đường về.

"Tới liệt!"

Hài tử thanh thúy dễ nghe thanh âm, dứt khoát lưu loát trả lời.

Người thiếu niên bọc chính mình thu hoạch bảo tàng, vui mừng nhảy lên nhào vào phụ thân dày rộng trong ngực.

"Cha! Ta muốn biết tiểu ngư cùng chim nhỏ chuyện xưa! Bọn họ thật sự không hề gặp mặt sao!"

"Cái gì?"

Trưởng bối tựa hồ có chút mờ mịt, mang theo vài phần nghi vấn dư âm nhìn về phía ấu tiểu hài tử.

"Cha lại đã quên! Chính là lần trước ngươi cùng ta nói rồi, tiểu ngư cùng chim nhỏ cùng nhau lớn lên! Nhưng là tiểu ngư cảm thấy chính mình là quái vật thực tự ti, nhưng là chim nhỏ thích tiểu ngư, điểu mụ mụ lão khi dễ tiểu ngư, sau đó chim nhỏ cùng tiểu ngư cãi nhau tách ra, tiểu ngư bị thương, chim nhỏ cũng không biết, mặt sau liền rốt cuộc không gặp mặt!!"

Hài tử bĩu môi, đầy mặt không vui, còn tận lực đem chính mình nhớ rõ bộ phận thuật lại ra tới, làm trưởng bối bước chân tức khắc trầm xuống, trên mặt thoải mái cười cũng thu liễm, cuối cùng chỉ là một tiếng thở dài.

"Chim nhỏ làm sai rất nhiều sự, cho nên ông trời muốn phạt hắn"

"Phạt hắn cái gì a?"

"Bảo Nhi tưởng phạt cái gì, phạt hắn sẽ không còn được gặp lại tiểu ngư được không?"

"Không tốt! Không tốt!"

Hài tử vội vàng phản bác, giống như bị phạt chính là hắn giống nhau.

"Vì cái gì?"

Phụ thân có chút tò mò nghi vấn, mà hài tử nghiêm túc mà tính trẻ con trả lời.

"Bởi vì tiểu ngư sẽ thương tâm, ta muốn cho tiểu ngư cùng chim nhỏ đều vui vẻ"

Hài tử lời nói tràn đầy thiên chân vô tà, chính là thật là tốt đẹp nhất kỳ nguyện.

Phụ thân ôm lấy hài tử, ngẩng đầu yên lặng đem nước mắt chảy trở về.

Đúng vậy, một cái hài tử đều hiểu, cố tình hắn không hiểu. Đã từng có người nói hắn tùy ý làm bậy, chung quy muốn trả giá đại giới hiện tại nghĩ đến cũng là một ngữ thành sấm.

Hài tử còn sảo muốn một cái tốt đẹp kết cục, lại chỉ có thể được đến phụ thân chần chờ lời nói.

"Chúng ta đây làm chim nhỏ tìm về tiểu ngư, bồi thường tiểu ngư được không"

(Húc nhuận) Truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ