OOC báo động trước
ABO thế giới quan
Kết hôn trước yêu sau
Thiên Càn Ma Tôn phượng X mà Khôn Thiên Đế ngọc ( trang trung dung )
Nơi này Cùng Kỳ sẽ không xâm chiếm thần trí, nhưng là sẽ ảnh hưởng dục vọng
------------
Ai có thể nghĩ đến, thân là trung dung đêm Thần Điện hạ đăng cơ sau thế nhưng đem mấy ngàn năm đều chướng khí mù mịt Thiên giới thống trị gọn gàng ngăn nắp, không chỉ có trọng dụng hiền thần người tài ba, càng là một phen lôi đình thủ đoạn, chỉ là mấy trăm năm, Thiên giới liền đều bị thần phục, Lục giới trong vòng lại không ai có thể lấy "Đường đường Thiên Đế bệ hạ là trong đó dung" những lời này tới châm ngòi.
Chỉ là tiên có người biết, đường đường Thiên Đế bệ hạ kỳ thật liền trung dung đều không phải, mà là cái chính cống -- mà Khôn.
Quảng lộ bưng một chén chén thuốc đẩy cửa đi vào toàn cơ cung, bước chân có chút dồn dập, người mặc hoa phục Thiên Đế bệ hạ trên trán tất cả đều là mồ hôi, tóc hơi loạn, ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, ngưng thần áp chế trong cơ thể khô nóng.
"Bệ hạ!" Quảng lộ gọi một tiếng, nhuận ngọc trợn mắt xem nàng, duỗi tay tiếp nhận chén thuốc, nín thở uống một hơi cạn sạch, quảng lộ chạy nhanh tiếp được chén thuốc buông, thi pháp vì nhuận ngọc truyền tống linh lực.
Quảng lộ thu linh lực, nhuận ngọc một chút thoát lực liền phải hướng trên giường ngã đi, bị nhuận ngọc dùng sức chống đỡ thân mình chậm rãi thở dốc khôi phục khí lực.
Dùng huyết linh tử pháp lực vô dụng, ức chế mưa móc kỳ dược tề cũng làm nhiều công ít, lại bởi vì lần trước Thiên Ma đại chiến cắn nuốt Cùng Kỳ, đối với dục vọng càng là khó có thể ức chế, gần đây mưa móc kỳ tới lại là đột nhiên, thiếu chút nữa liền bại lộ, bên ngoài cũng có lời đồn đãi, nói là ở toàn cơ cung phụ cận nghe thấy mà Khôn mùi hương.
Như vậy đi xuống cũng không phải là biện pháp.
Toàn cơ cung chính là Thiên Đế chỗ ở, Thiên giới lại đều là chút ái bát quái khua môi múa mép chủ, bí mật khó giữ nếu nhiều người biết, thường xuyên qua lại như thế Ma giới cũng nghe tin tức, chỉ là này Ma Tôn chỉ lo tìm kiếm có tình nhân hồn phách hàng năm không ở Ma giới, chờ hắn trở về thời điểm, này tin tức liền thay đổi hương vị, một cái nói là Thiên Đế bệ hạ tìm vị mà Khôn dưỡng ở toàn cơ cung, một cái nói là Thiên Đế bệ hạ trước thời gian tập tề thuỷ thần hồn phách, kia hương vị là thuỷ thần, đều là một cổ tử hoa hương vị -- kỳ thật cái kia hương vị quá đạm, bọn họ căn bản không đoán được là cái gì.
Ma Tôn nghe xong lại là nghiêm thanh cảnh cáo không được lại truyền này đó có lẽ có nói.
Cũng không biết là đang để ý Thiên Đế bệ hạ có mà Khôn, vẫn là đang để ý thuỷ thần tiên thượng ở Thiên Đế chỗ đó.
Húc phượng nằm ở trên giường lăn qua lộn lại ngủ không được, một nhắm mắt đều là những lời này đó, nhuận ngọc thật sự có tân mà Khôn? Sách, quan hắn chuyện gì? Ngủ ngủ!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Húc nhuận) Truyện ngắn
FanfictionTập hợp những truyện ngắn của Đại Long + Nhị Phượng HE *not edit *không có sự cho phép của tác giả, thỉnh không mang đi đâu Cre: AO3, tấn giang, lofter