Cho ngươi ăn bánh chưng

873 19 0
                                    

Cre: woshimiao677.lofter.com/?page=4&t=1560767230334

Muộn tới sáu một hạ văn, hoặc là trước thời gian Đoan Ngọ hạ văn

Tâm trí ấu hóa phượng x Thiên Đế long, thời gian tuyến Thiên Ma đại chiến sau

Xem như thanh long nhật báo tiền truyện

Toàn văn 4k+, cảm giác ta lại có thể cá mặn đã lâu, nằm yên

Lạc đề hệ liệt

Không biết có thể hay không thu được bình luận hỗ động ( điên cuồng ám chỉ

===================================

Càng sơ đuốc hôn, đêm dài lộ trọng.

Đương kim Thiên Đế bệ hạ nhất cần cù, ngày ngày phê tấu chương thẩm sách, thường xuyên canh ba miên canh năm khởi, hiện giờ nguyệt đến trung thiên, toàn cơ cung tẩm điện nội như cũ đèn đuốc sáng trưng.

Đi ngang qua tiên thượng tiên hầu nhóm đều bị đấm ngực dừng chân, tự than thở không bằng, cảm giác sâu sắc có Thiên Đế bệ hạ cần cù như vậy, Thiên giới nhất thống Lục giới sắp tới.

Từ toàn cơ cung chật vật bất kham chạy ra tới ngạn hữu quân nghe thấy lời này, thập phần chột dạ mà sờ soạng chính mình ngực một phen, đối với lương tâm lại lần nữa rời nhà trốn đi việc này thập phần bình tĩnh.

Lương tâm? Không nghe nói qua.

Trên trời dưới đất nhậm phong lưu lãng tiểu thanh xà suốt vạt áo, lý lý tóc, phe phẩy quạt xếp nghênh ngang đi ra Nam Thiên Môn.

Toàn cơ trong cung, đương kim Thiên Đế cùng Ma Tôn mắt to trừng mắt nhỏ.

"Húc......"

"Ô oa --"

Nhuận ngọc nhìn bị chính mình một chữ dọa khóc Ma Tôn tôn thượng, tâm đầu tiên là hoảng hốt, ngay sau đó lại không biết vì sao âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, chỉ là còn chưa chờ hắn suy nghĩ tùng này một hơi vì sao mà đến, lại bị đối xà tiên lửa giận thay thế được.

Liền ở nhuận ngọc do dự hay không muốn đi đem xà tiên tróc nã quy án khi, ngạn hữu quân cách không truyền vật đưa tới một trương tố lụa, nhuận ngọc giơ tay lấy, quét liếc mắt một cái mặt trên tự, không giận phản cười.

"Đây là một con ấu trĩ hóa bánh chưng Ma Tôn, ma chú chỉ có chân ái chi hôn nhưng giải, Thiên Đế bệ hạ cố lên, nhanh chóng đem Ma Tôn đưa lên thiên hậu chi vị."

Nhuận ngọc nhìn trước mắt khóc sướt mướt cả người tản ra bánh chưng mùi hương Ma Tôn, có điểm đau đầu, lại có điểm muốn cười.

Từ lần trước từ biệt, bọn họ huynh đệ hai người đã 300 năm không thấy.

Kỳ thật nguyên bản là Thiên Ma đại chiến lúc sau liền nói hảo không bao giờ gặp lại, nhưng từ nhuận ngọc bị Cùng Kỳ đoạt xá bị húc phượng gặp được một lần sau, càng thêm lạnh nhạt ít lời lại cường thế bất thường Ma Tôn liền không màng nhuận ngọc ý nguyện cố định mỗi năm thấy hắn một lần, bằng ôn hòa tịnh hỏa vì hắn liệu càng bệnh trầm kha. Thẳng đến hai trăm năm sau, nhuận ngọc thân mình lại vô bệnh kín, lúc này mới chặt đứt lui tới.

(Húc nhuận) Truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ