Hồ ly tinh

1.1K 37 0
                                    

Cre: woshimiao677.lofter.com/?page=9&t=1547821213954

Đơn thuần quả nho, tại tuyến hố phượng

Duyên cơ tiên tử + dưới ánh trăng tiên nhân: Ẩn sâu công cùng danh

Quảng lộ: Cầu ngài câm miệng đi, ta đi tìm cái hảo vị trí ăn dưa

Húc hôm nay cũng là không hề cầu sinh dục phượng: Cái gì? Ta không phải ta không có đừng nói bừa!

Muốn tìm tiểu đồng bọn cùng nhau chơi nha

=================================

Từ Ma Tôn kiêm nhiệm thiên hậu, Thiên Đế kiêm nhiệm Ma hậu lúc sau, Lục giới thái bình, một đám ma a tiên a hoa a quả nho a mất đi hết thảy bát quái cơ hội, mỗi ngày hoài nghi chính mình trên người muốn nhàn đến trường nấm.

Rốt cuộc có một ngày, một nhà lấy nhưng bắt được Thiên Đế Ma Tôn bên người trực tiếp tin tức báo chí 《 thanh long 》 đột phát tin tức: Khiếp sợ! Vũ cương trong cung ngày ngày có mỹ nhân lui tới, nghi là chuyện tốt gần!

Tin tức vừa ra, các giới ăn dưa quần chúng đồng thời tạc nồi. Ngàn năm trước thần ma hợp hôn còn rõ ràng trước mắt, không nghĩ tới một ngàn năm qua đi, Ma Tôn lại là như vậy mau liền thay đổi tâm, đáng thương Thiên Đế bệ hạ như vậy cái như nước như ngọc mỹ nhân, đã kêu Ma Tôn kia tháo hán tử cấp đạp hư.

Tuy rằng kia tháo hán tử cũng dài quá phó nhân thần cộng phẫn điên đảo chúng sinh bề ngoài là được.

Chỉ là khổ Ma giới một chúng. Ngàn năm trước một con xà yêu coi trọng Ma Tôn, theo đuổi chi lộ khiến cho Lục giới đều biết, Ma Tôn không thể nhịn được nữa đem nàng mang đi vũ cương cung lệnh nàng không được ra cửa, lại không biết bị cái nào lanh mồm lanh miệng nói đi ra ngoài, một truyền mười mười truyền trăm, truyền tới Thiên giới nơi đó liền thành Ma Tôn bội tình bạc nghĩa, mới vừa được Thiên Đế lại yêu tiểu xà yêu. Lúc đó hai người mới vừa tu đến chính quả, đúng là sở hữu lâm vào yêu say đắm người biểu thị công khai chủ quyền thời điểm, quảng lộ liền nhìn luôn luôn hỉ hình không với sắc Thiên Đế bệ hạ đem một con cái ly nhéo cái dập nát, lập tức triệu tập thiên binh, san bằng Ma giới.

Kia đoạn thời gian quả thực là Ma giới nhất khổ không nói nổi một đoạn thời gian, một đám nhìn chân trời ô áp áp một mảnh thiên binh thiên tướng, tổng cảm thấy ngay sau đó liền phải tro bụi yên diệt.

Gì? Ma Tôn nghênh chiến?

Ma binh nhóm cười lạnh hai tiếng. Ma Tôn không đem bọn họ trói gô đưa lên đi cho hắn kia hảo ca ca hết giận liền mau thiêu cao hương đi.

Ngày xưa trải qua quá mức thảm thiết. Ma giới vài vị thành vương một đám đứng ở vũ cương cửa cung huynh hữu đệ cung, ai đều không nghĩ đi vào trực diện Ma Tôn nói cầu Ma Tôn buông tha Ma giới chúng ma mạng chó.

Cho nên các ngươi gia sự vì cái gì muốn nhấc lên chúng ta! Ma Tôn Thiên Đế ghê gớm nga!

Còn chính là ghê gớm.

Kia sương quảng lộ cầm bổn mới nhất một kỳ thanh long, duỗi tay đem chủ biên không cẩn thận đánh đi lên phóng viên tên thật ngăn trở, nện bước khó được vội vàng mà đi toàn cơ cung.

(Húc nhuận) Truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ