( lại danh 《 khẩu thị tâm phi 》《 bổn tọa có cái ngốc đệ đệ 》
Đại long tại tuyến phun tào ngốc điểu, kịch bản thời gian trục có hơi điều )
Một,
"Bệ hạ, lão quân thỉnh ngài qua đi một chuyến."
Nhuận ngọc thầm nghĩ: Hay là này cửu chuyển kim đan cùng huyết linh tử không thể dung hợp? Như vậy hai vật đều đến làm húc phượng ăn vào, đến sử cái cái gì biện pháp lừa cẩm tìm mới hảo.
Húc phượng trọng sinh chính là nghịch thiên tục mệnh, tinh tượng đen tối không rõ, nhuận ngọc khủng Thiên Đạo có sát, cố lấy huyết linh tử độ một nửa thọ nguyên.
Lão quân đan lô nội, cửu chuyển kim đan đã gần đến luyện thành, đan dược phiếm một tầng hồng quang, đúng là dung hợp huyết linh tử.
Lão quân: "Huyết linh tử dung hợp đến thuận lợi, chỉ là......"
Nhuận ngọc: "Lão quân thỉnh nói thẳng."
Lão quân: "Thuỷ thần tiên thượng dùng chân thân chịu tải huyền khung ánh sáng, tuy đến bệ hạ nghịch lân tương hộ, chưa bị hao tổn thương, nhưng này nghịch lân lại tiêu mất vào huyền khung ánh sáng trung, vô pháp chia lìa......"
Nhuận ngọc: Có thể hay không dùng một lần đem nói cho hết lời?
Lão quân xem xét mắt nhuận ngọc diện sắc, nói: "Bệ hạ tu thủy hệ, nghịch lân đó là đến hàn chi vật, trước...... Trước Hỏa thần ăn vào này đan, khủng phát lạnh độc."
Nhuận ngọc nhíu mày: "Nhưng có giải pháp?"
Lão quân: "Hoa giới thánh thảo bồng vũ nhưng giải, chỉ là vật ấy không thể nhập đan lô luyện hóa."
Đảo cũng không khó làm, đến lúc đó húc phượng hàn độc phát tác, lại nghĩ cách làm cẩm tìm bắt được bồng vũ đó là. Nhuận ngọc suy nghĩ một lát: "Nhưng có dược vật cũng có thể tạo thành cùng loại hàn độc."
"Này, có tuy có, nhưng bệ hạ long lân chính là giữa trời đất này độc nhất phần, tầm thường dược vật làm cho hàn độc nơi nào chịu được niết bàn chi hỏa đốt cháy a!"
"Ngươi thả thêm đi vào đó là, tả hữu húc phượng, cẩm tìm bên người đều không nhân tinh thông y lý, đến lúc đó tra hỏi lên, cũng hảo có cái cách nói."
Nhị,
Tiểu tiên đồng dựa theo trên đài lão quân chỉ thị, từ trong một góc nhảy ra hai cái cái chai, mặt trên dán thiêm giấy đã sớm chữ viết mơ hồ, phân không rõ nào bình mới là bạch vi luyện thành thuốc viên.
Tiểu tiên đồng đứng ở đan lô trước chờ Thái Thượng Lão Quân đương khẩu, bên ngoài truyền đến một tiếng "Cẩm tìm tiên thượng".
Thuỷ thần tiên thượng lúc trước xin thuốc bướng bỉnh kính nhi, Đâu Suất Cung người đều là rõ như ban ngày, hắn tuy không nghe thấy lão quân cùng Thiên Đế lúc trước đối thoại, cũng biết này dược là thêm vào thêm, sợ là có chút không thích hợp, chột dạ dưới tay run lên, hai bình thuốc viên tính cả cái chai một khối lọt vào đan lô.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Húc nhuận) Truyện ngắn
FanfictionTập hợp những truyện ngắn của Đại Long + Nhị Phượng HE *not edit *không có sự cho phép của tác giả, thỉnh không mang đi đâu Cre: AO3, tấn giang, lofter