Cre: fengzhen5000 (archiveofourown.org/works/21682066?view_adult=true)
"Làm trái Thiên Đạo, muốn gánh vác cùng chi tướng chờ đại giới, Thiên Đạo cướp đoạt, ngươi nhận không nổi."
"Đã không có so với hắn càng quan trọng chi vật."
Trước mắt thân thể là chính hắn, bên trong ngủ say chính là hắn tuổi trẻ thần hồn, nhuận ngọc đi rồi vài bước, dựa vào càng gần, dung nhập khối này thân hình, hắn liền có thể từ qua đi tỉnh lại, hắn nên cùng tuổi trẻ chính mình dung hợp, nhưng tâm lý ác thú không đồng ý, trân bảo nên là hắn một người, không thể cùng bất luận kẻ nào chia sẻ, thủy lam quang mang đại trướng, trong suốt thần hồn từ thân thể bị cướp đoạt, tân thần hồn dung nhập.
Nhuận ngọc là bị yểm thú cọ tỉnh, mà hắn trong lòng bàn tay nắm một cái màu vàng sở tư mộng, nhuận ngọc buông ra bàn tay, mặc cho mộng châu trôi nổi lên, lại duỗi tay phô chạm vào, linh lực tản ra trong mộng hình ảnh, đó là một con Phượng Hoàng, bị đâm thủng nội đan tinh nguyên Phượng Hoàng, tiêu tán với thiên địa Phượng Hoàng. Linh lực tràn ngập toàn cơ cung, đem sở tư mộng dập nát, nhuận ngọc tưởng, sẽ không tái kiến, này mộng sẽ là cuối cùng một lần. Hắn nhân sinh, húc phượng nhân sinh đều đem trọng tới, hắn có thể đem hắn khát vọng nạp vào trong lòng ngực.
Bên cạnh người thần hồn phẫn nộ mà vô lực, nhuận ngọc nghiêng đầu vọng qua đi, chậm rãi cong lên khóe miệng.
"Ngươi quá yếu, cho nên không thuộc về ngươi."
Thân thể không thuộc về ngươi, húc phượng cũng sẽ không thuộc về ngươi, sẽ trở thành ta.
Đuổi đi yểm thú, ánh mắt đảo qua này toàn cơ cung, bất đồng với về sau đẹp đẽ quý giá, trước mắt toàn cơ cung hơi hiện thanh nhã, lại càng hợp hắn tâm ý. Thân thể mỏi mệt, nhiều ít có chút mạnh mẽ dung nhập thần hồn di chứng, nhưng quá chút thời gian tất nhiên không có việc gì, tóm lại là giống nhau.
Lúc này húc phượng ở Vong Xuyên thành tựu chiến thần chi danh, nhuận ngọc cũng không vội với đi tìm, quay về qua đi, nên lấy về, nên được đến tự nhiên không thể thiếu, nếu không có quyền lợi, hắn muốn bắt giữ Phượng Hoàng sẽ giương cánh không thấy.
Đêm thần tư tinh, bố xong tinh sau, linh lực hình thành giả thân đứng ở bố tinh đài, hắn lại là lặng lẽ đi Động Đình hồ. Hành tại đáy hồ, bị đào ra vảy, bị cắt đứt long giác, tuổi nhỏ ký ức cuồn cuộn mà ra, hắn hận quá, hận hắn mẫu thân cho thương tổn, mà này hận chỉ ở sau đó hắn dài lâu hoang vu năm tháng linh tinh để lộ ra. Mà lúc ấy rào ly xuất hiện đột nhiên, mất đi quá nhanh, cho hắn lưu lại, chỉ cần tìm được mẫu thân vui sướng, cùng đối đồ Diêu lòng tràn đầy hận, này đó cảm xúc che phất trụ hắn mắt, thấy không rõ, nhìn không thấy, đúc thành hối hận không kịp.
"Mẫu thân" nhuận ngọc quỳ xuống cúi người dập đầu, tái khởi thân khi, bên cạnh người thần hồn trên mặt mờ mịt, mà hắn mẫu thân hoàn toàn là kinh hỉ, hai tay triều hắn duỗi tới, đem hắn ôm vào trong lòng ngực, một tiếng một tiếng con ta, con ta.
Rào ly chưa từng nghĩ đến chính mình hài tử sẽ tìm tới, hơn nữa còn nhớ rõ qua đi, tuy là kinh hỉ, nhưng đối đồ Diêu vẫn cứ hận thấu xương.
"Cá chép nhi, đều là đồ Diêu cái kia yêu phụ, mới làm chúng ta mẫu tử chia lìa, ta tất nhiên muốn cho nàng trả giá đại giới." Nói nghiến răng nghiến lợi, nàng đã âm thầm bố cục thật lâu, chờ tới rồi thời cơ, định có thể làm đồ Diêu đau triệt nội tâm. Như vậy nghĩ, lại thấy nhuận ngọc khẽ nhíu mày, vội hỏi nói
"Cá chép nhi chính là có cái gì không khoẻ?"
Húc phượng niết bàn chịu kia một mũi tên. Nhuận ngọc rõ ràng rào ly nói chính là gì, chỉ này một chuyến lại không muốn làm húc phượng bị thương.
"Đồ Diêu quyền trọng vọng sùng, mẫu thân thiết không thể dễ dàng hành sự, ngươi nếu có việc, ta đương như thế nào cho phải." Nhuận ngọc hai hàng lông mày nhíu chặt, mắt thấy rào ly tựa hồ vẫn có chuyện nói, tiếp tục mở miệng trở rào ly muốn xuất khẩu chi ngôn.
"Nếu ta đã nhớ lại ngày xưa việc, đồ Diêu không ngại giao cho ta tới xử lý, còn có kia phụ mẫu thân người cũng tất nhiên không thể tha" trong lời nói hàn ý mười phần, nhuận ngọc rũ mắt, ánh mắt lạnh lẽo, lời nói không chỉ là vì làm rào ly đem sự tình giao cho hắn, đồ Diêu, quá hơi, hắn tất nhiên sẽ không bỏ qua, đây là gác ở hắn cùng húc phượng chi gian lớn nhất chướng ngại.
"Tự nhiên là hảo." Rào ly cùng nhuận ngọc phân biệt lâu ngày, vốn là áy náy, lại đầy ngập yêu thương dũng ở trong lòng, hiện giờ nhuận ngọc mở miệng, tự nhiên là duẫn, rào rời đi khẩu gọi thị tỳ, làm người đem ngạn hữu tìm tới, một bên đối với nhuận ngọc nói "Mẫu thân mấy năm nay tưởng niệm với ngươi, liền ở dưới gối dưỡng cái cùng ngươi giống nhau ngươi hài tử, ta gọi hắn tới, các ngươi gặp một lần, ngày sau hắn cũng giúp ngươi đối phó đồ Diêu kia yêu phụ."
Nhuận ngọc tất nhiên là gật đầu đáp ứng. Ngạn hữu, rất hữu dụng.
Gặp qua ngạn hữu, nhuận ngọc cũng chưa nhiều lời lời nói, ngày sau đều có biện pháp ứng phó, lại bái biệt rào ly, đi ra khỏi Động Đình vội vàng trở về Thiên cung. Hiện giờ đè lại rào ly kế hoạch, cũng coi như này một chuyến được viên mãn.
Ngày đêm cuồn cuộn mà qua, nhân húc phượng ở Vong Xuyên, đồ Diêu lo lắng húc phượng, cũng không gì tinh lực tới tìm hắn phiền toái, hắn quá nhật tử cũng coi như thoải mái, lén cùng ngạn hữu gặp qua vài lần, cũng nắm giữ trụ chuột tiên cùng mặt khác những người này. Này thiên cung bên trong, tóm lại an toàn chút, húc phượng niết bàn, sẽ không lại có ngoài ý muốn, cũng sẽ không lại rơi xuống hoa giới gặp được cẩm tìm. Bên cạnh người linh hồn cũng từ bắt đầu không thể tin tưởng, giãy giụa suy nghĩ tiến vào thân thể ngăn cản hắn hành động, đến dần dần tin tưởng sự thật, bắt đầu bất động thanh sắc, nhìn chính mình toàn bộ mưu hoa, nhuận ngọc ngẫu nhiên nhìn lại, cực kỳ giống chính mình.
Húc phượng từ Vong Xuyên trở về ngày, Thiên cung rất là náo nhiệt, đồ Diêu trên mặt tươi cười cơ hồ trừ đi nàng khắc nghiệt cùng ngoan độc, nhuận ngọc đứng ở đại điện trung, nhìn húc phượng từ ngoài điện đi tới, ăn mặc phượng linh chiến giáp, mắt phượng mang theo khẽ cười ý, có một không hai Lục giới khuôn mặt dắt tự phụ kiêu ngạo, khí phách hăng hái. Nhuận ngọc giấu ở trong tay áo bàn tay nắm khởi, khắc chế chính hắn muốn đi ôm đụng vào khát vọng, đây là hắn nhiều năm không thấy quá, nhiều năm chưa mơ thấy, tồn tại húc phượng. Không hề là hắn đã từng trong mộng dính máu tươi, thê lương thấp minh, chết đi Phượng Hoàng.
Nhuận ngọc trở lại toàn cơ cung, hắn biết húc phượng sẽ tìm đến hắn, nhưng như cũ thực bức thiết, toàn cơ cung điện trung ngọc thạch mặt đất bị hắn qua lại dẫm đạp, rậm rạp đều là hắn đối húc phượng khát vọng tâm.
"Huynh trưởng" lời nói truyền đến, nhuận ngọc xem qua đi, húc phượng rảo bước tiến lên toàn cơ cung, chậm rãi đi đến hắn trước mắt, nhuận ngọc có chút ngơ ngẩn, đè ở trong lòng dục vọng cuồn cuộn đi lên, trước mắt người, là hắn hậu tri hậu giác bảo vật.
"Húc Nhi."
Húc phượng nhướng mày, có chút kinh ngạc, hắn chỉ ở khi còn bé nghe qua huynh trưởng như thế gọi hắn, đợi cho hai người lớn lên, huynh trưởng liền vẫn luôn gọi hắn húc phượng, xa cách không đủ thân cận, hắn cũng từng làm huynh trưởng sửa miệng, lại bị nhuận ngọc ngậm tươi cười dùng lý do qua loa lấy lệ trở về, hiện giờ chợt vừa nghe, lại xem nhuận ngọc ngốc lập, chỉ gọi hắn một tiếng liền không có bên dưới, trong lòng rất là vui mừng. Cũng bất chấp nhuận ngọc ngày thường quạnh quẽ đoan trang bộ dáng, thượng thủ ôm nhuận ngọc bả vai. "Huynh trưởng, húc phượng đã trở lại"
Húc phượng chính là Hỏa phượng hoàng, thân thể muốn so bên thần muốn ấm áp chút, kia bàn tay độ ấm liền cách quần áo năng vào nhuận ngọc đáy lòng, nhuận ngọc không có nhịn xuống, nâng lên tay đem húc phượng ôm lấy, kéo vào trong lòng ngực, làm húc phượng tâm cùng chính mình tâm dán sát ở bên nhau. Trong lòng ngực ôm chính là húc phượng, nhuận ngọc rõ ràng biết được, liền mạc danh chua xót, hắn vượt qua dài dòng năm tháng, nghịch chuyển Thiên Đạo, hiện giờ rốt cuộc ôm hắn trong lòng người.
"Húc Nhi."
Húc phượng duỗi tay vỗ vỗ nhuận ngọc phía sau lưng an ủi, nhuận ngọc khác thường làm hắn dưới đáy lòng sâu kín thở dài, húc phượng nghĩ hôm nay mẫu thần hành vi định là làm huynh trưởng rất là khổ sở, nhưng hắn mỗi lần cùng mẫu thần đề cập, lần sau tổng làm huynh trưởng càng bị tội, lâu chi hắn cũng không dám ở mẫu thần trước mặt đề cập huynh trưởng, chỉ ngầm cùng huynh trưởng càng thân cận, thảo huynh trưởng niềm vui, lấy an ủi huynh trưởng, chỉ là dĩ vãng huynh trưởng tổng nói không có việc gì, như vậy tưởng tượng, cảm thấy giờ phút này huynh trưởng khá tốt, không tự giác cũng đem nhuận ngọc ôm
"Huynh trưởng chớ có thương tâm."
Nhuận ngọc nghe, biết được húc phượng ý tưởng, cũng chưa mở miệng cãi lại, đơn giản nương cớ, một bộ trong lòng tích tụ bộ dáng, hống đến kia Phượng Hoàng nhíu mi, cũng liền không để ý chính hắn tay vẫn luôn bị húc phượng nắm, chỉ lải nhải nói chút thú sự, hy vọng nhuận ngọc có thể vui vẻ, nhuận ngọc cũng liền tinh tế nghe, trong tay nắm húc phượng tay, ngón tay cái lòng bàn tay vuốt ve húc phượng bàn tay hổ khẩu, một chút không hàm hồ chiếm tiện nghi, cho đến lửa cháy lan ra đồng cỏ quân tới toàn cơ cung, húc phượng mới chậm rì rì rời đi, trên mặt vẫn là có vài phần lo lắng, nhuận ngọc đãi húc phượng xoay người, liền thu trên mặt tích tụ, ngậm cười nhìn húc phượng đi xa, người ở trước mắt, tổng hội được đến.
Toàn cơ cung ở húc phượng đi rồi lại an tĩnh lại. Nhuận ngọc ngồi trên tiểu mấy bên chậm rãi pha trà, mà ngày xưa tổng đứng ở phía trước cửa sổ cách hắn rất xa thần hồn ngồi ở hắn đối diện, do dự một phen sau đã mở miệng.
"Ngươi đối húc phượng có ý đồ."
"Ta sở cầu, bất quá một cái Húc Nhi."
"Hắn là ngươi đệ đệ, ngươi lại muốn làm nhục hắn?!"
Trước mắt thần hồn xa cách nhiều ngày phẫn nộ, lửa giận thiêu đập vào mắt, trong mắt có hốt hoảng, ở kia chỗ sâu trong càng che dấu không được chính là dã vọng, cùng hắn giống nhau đối húc phượng dã vọng. Nhuận ngọc nhìn mắt, cười lạnh phúng ý nhảy ra, cũng không nói nhiều làm hắn biết được, nhuận ngọc từ trước đến nay không mừng có người mơ ước húc phượng, vô luận người nào.
"Bổn tọa chưởng gian trân bảo, như thế nào làm nhục."
Húc phượng trở lại Thiên cung, cách hắn niết bàn cũng liền không xa, nhuận ngọc mật lệnh một phong cấp ngạn hữu, làm hắn lẫn vào hoa giới. Nhuận ngọc không muốn cùng húc phượng binh lại binh nhung tương kiến, tự nhiên không thể cùng phía trước giống nhau binh biến, chỉ có thể từ mặt khác vào tay, từ từ mưu tính.
Húc phượng lo lắng nhuận ngọc tích tụ, đi lại toàn cơ cung so ngày thường càng thường xuyên chút, tự nhiên hai người quan hệ lại thân cận nhiều, nhuận ngọc bất động thanh sắc đem đề tài dẫn tới niết bàn thượng, húc phượng tinh tế nói tới.
"Huynh trưởng thả an tâm, niết bàn mà thôi, húc phượng sẽ không có việc gì. Niết bàn ngày ấy, mẫu thần người bảo vệ cho Tê Ngô Cung, sẽ không có người khác có thể tiếp cận," ngày gần đây mẫu thần luôn nhắc mãi, húc phượng thuận nàng tâm ý nói quán, ở nhuận ngọc diện trước cũng tự nhiên mà vậy nói, nói xong phương cảm thấy có chút không ổn, mẫu thần trong miệng người khác, đại đa số đang nói nhuận ngọc, tự biết nói lỡ, nhất thời sợ hãi, chỉ ấp úng một câu "Huynh trưởng" ngẩng cao đuôi ngựa giống như Phượng Hoàng linh vũ giống nhau đáp hợp lại xuống dưới, mắt phượng trộm nhìn trộm nhuận ngọc. Đồ Diêu nói gì, nhuận ngọc sớm không thèm để ý, chỉ xem húc phượng như vậy, trong lòng vui mừng, húc phượng từ nhập trong quân chinh chiến, liền càng thêm bức cho chính mình ổn trọng tự giữ, người trước đều là bày mưu lập kế, trấn định tự nhiên. Hiện tại này phó nói lỡ sau dáng điệu bất an, càng thêm làm nhuận ngọc cảm thấy chính mình cùng người khác bất đồng, chỉ húc phượng niết bàn, hắn tất nhiên muốn tận mắt nhìn thấy, tránh cho phát sinh ngoài ý muốn, cũng theo câu chuyện tiếp nhận
"Mẫu thần suy nghĩ cực chu, nhưng ta luôn có chút lo lắng."
"Huynh trưởng không cần lo lắng, húc phượng có thể ứng phó." Húc phượng xem nhuận ngọc chỉ chú ý chính mình niết bàn, liền tự mình nói sai cũng không để ý, càng thêm cảm thấy áy náy.
Nhuận ngọc phát hiện húc mắt phượng thần biến hóa, cũng nhân cơ hội đem chính mình tính toán nói ra. "Ngày ấy, ta đi Tê Ngô Cung thế Húc Nhi ngươi hộ vệ, như thế nào?"
"Huynh trưởng không cần......" Húc phượng chối từ chi ngữ nói nửa thanh, xem nhuận ngọc trong mắt thần sắc, lại tất cả đều thu trở về, mới vừa nói lỡ bị thương nhuận ngọc, tuy rằng nhuận ngọc không để ở trong lòng, nhưng lại cự tuyệt nhuận ngọc hộ vệ, sợ là thật muốn hiểu lầm chính mình đề phòng, liền sửa lại khẩu. "Huynh trưởng nếu là nguyện ý, tự nhiên có thể, chỉ mẫu thần kia"
Mẫu thần đối nhuận ngọc từ trước đến nay thành kiến, húc phượng còn ở do dự, liền thấy nhuận ngọc niết quyết hóa hình, nho nhỏ màu bạc bạch ứng long triền ở trên cổ tay hắn, lạnh lẽo vảy xẹt qua thủ đoạn mang theo hơi hơi ngứa ý, húc phượng nhìn ứng long thẳng khởi thân thể, nhưng mà nhuận ngọc ôn nhuận tiếng nói vang lên "Ta hóa rồng thân tránh ở Húc Nhi trong tay áo tiến vào Tê Ngô Cung, Húc Nhi cho rằng như vậy như thế nào?"
Trước mắt ứng long chuyên chú nhìn hắn, húc phượng mạc danh cảm thấy nhĩ nhiệt, không được tự nhiên dời đi tầm mắt, trong miệng không quên trả lời hắn huynh trưởng "Huynh trưởng này pháp rất tốt" vừa mới dứt lời, thủ đoạn gian ngứa ý liền biến mất, lại xem qua đi nhuận ngọc đã khôi phục nhân thân, húc phượng trong lòng ẩn ẩn có chút đáng tiếc.
Nhuận ngọc tất nhiên là có thể nhìn thấy húc phượng thần sắc, trên mặt không hiện, e sợ cho vọng động dọa đi dụ tới tiểu phượng hoàng, mà kia thần hồn tới gần lại đây, duỗi tay dục vỗ húc phượng phát đỉnh, lại đột nhiên xuyên qua, chỉ còn thon dài bàn tay ở không trung chậm rãi nắm thành quyền, thần hồn buông xuống đầu, liền nhuận ngọc cũng khuy không thấy hắn thần sắc, húc phượng lúc này đã quay lại tầm mắt nhìn hắn, nhuận ngọc tự từ bỏ tìm kiếm thần hồn, tiếp tục cùng húc phượng huynh hữu đệ cung, nhất phái tường hòa.
Niết bàn ngày ấy, tự nhiên là vô kinh vô hiểm, húc phượng bàn ở Tê Ngô Cung, nhìn chằm chằm húc phượng, hơi khi Phượng Hoàng thanh minh, thật lớn Phượng Hoàng nhảy không dựng lên, giương cánh ở Tê Ngô Cung bay lượn, lại lao ra Tê Ngô Cung, không trung phiên vũ, cánh chim mang ra ngọn lửa, kêu to không ngừng.
Húc phượng niết bàn thành công, làm đồ Diêu nhẹ nhàng thở ra, lúc sau đồ Diêu muốn làm, nhuận ngọc trong lòng cũng có cân nhắc, vì thế Lạc Tương phủ một hàng đề thượng nhật trình.
Điểu tộc vạn năm tới bởi vì đồ Diêu chi thế càng thêm hành sự kiêu ngạo, cũng làm thủy tộc thường chịu khinh nhục, chỉ thuỷ thần nhân thanh niên khi cùng Thiên Đế tình nghĩa, thường xuyên ước thúc một vài, mà này tình nghĩa, cũng chưa chắc vô khe hở đáng nói, hoa thần tử phân, đó là nhất sắc bén đao.
Từ từ đem năm xưa bí mật phun ra, dựa vào chút giả tạo sự vật cùng bộ phận chân thật, không phải do thuỷ thần không tin. Nhuận ngọc mắt lạnh nhìn thuỷ thần đau đớn, hắn trong lòng nhiều ít cũng từng khinh thường quá thuỷ thần, âu yếm nữ tử hộ không được, sau lại lại hồ đồ tặng tánh mạng. Đãi nhìn thuỷ thần cảm xúc hơi chút bình phục, lại đem cái thứ hai chấn động bãi ở thuỷ thần trước mặt "Hoa thần năm đó từng sinh hạ một nữ." Chỉ này một câu, lại làm thuỷ thần sắc mặt đại biến.
Nhuận ngọc rũ mắt, hoài vài phần phức tạp. "Ở hoa giới thủy kính, kêu cẩm tìm" hắn đem cẩm tìm phát hiện đẩy dư ngạn hữu, cái kia thiếu nữ, hắn không muốn lại dính, cũng không muốn húc phượng tái ngộ, hiện giờ thuận nước đẩy thuyền, làm cẩm tìm cùng thuỷ thần sớm tương ngộ, tránh cho ngày sau một chuyến. Nhuận ngọc thấy thuỷ thần hận không thể lập tức phó hoa giới, cũng biết thuỷ thần lại vô tâm cùng hắn tiếp tục trao đổi, chắp tay cáo từ, mới ra Lạc Tương phủ, liền thấy thuỷ thần linh lực dao động, nháy mắt đi xa, nhuận ngọc khoanh tay đi trước, này một hàng, chỉ là dẫn, chờ thuỷ thần bình tĩnh lại, mới là hắn đánh cờ bắt đầu, cũng là hắn khổng lồ kế hoạch mở màn, hắn chỉ cần chờ, chờ thuỷ thần.
Húc phượng từ giáo trường trở về, suy nghĩ Tê Ngô Cung ánh sao ngưng lộ đã xong, bổn đi Tê Ngô Cung nện bước lại chuyển đi toàn cơ cung, hắn gần chút tới nay, mạc danh muốn gặp nhuận ngọc, cách chút thời gian tổng tìm lý do chui vào toàn cơ cung, nhìn đến nhuận ngọc diện mang ý cười liền nhĩ nhiệt, tuy rằng co quắp, lại không nghĩ rời đi. Bước vào toàn cơ cung, nhuận ngọc không ở, húc phượng liền đẩy ra nhuận ngọc tẩm điện môn, tính toán ở trong điện chờ hắn, hắn mới ngồi định rồi, yểm thú không biết từ cái nào góc nhảy ra, lại đây cọ cọ hắn tay, khẽ gọi vài tiếng, hộc ra một cái màu vàng sở tư mộng, húc phượng ngón tay điểm điểm, cảnh trong mơ liền bày ra khai, đập vào mắt chính là nhuận ngọc. Là huynh trưởng mộng, húc phượng trong lòng biết không nên xem, đôi mắt lại chưa dời đi, hơi hơi hồng tập thượng húc mũ phượng tuyệt Lục giới mặt, chỉ trộm nhìn xem, tò mò, húc phượng tự mình an ủi, muội hạ đáy lòng chân thật ý tưởng.
"Ta thích ngươi."
Trong mộng nhuận ngọc thâm tình chân thành nói, húc phượng trong lòng lại có chút sáp, mà cảnh trong mơ chưa kết thúc, húc phượng như cũ bình tĩnh xem, huynh trưởng thích chính là cái nào nữ tiên, húc phượng vội vàng tưởng biết được, trong mộng nhuận ngọc chậm rãi đi trước, hắn trong tầm mắt xuất hiện một người, nhuận ngọc tới gần người nọ, húc phượng nhìn người nọ xoay người, lúc này nhuận ngọc ngôn ngữ rõ ràng lọt vào tai.
"Húc Nhi, ta thích ngươi."
Huynh trưởng thích ta! Cái này nhận tri phóng qua tới, húc phượng tâm tư một loạn, linh lực xao động liền đem trước mắt cảnh trong mơ hủy cái sạch sẽ, bỗng nhiên đứng lên, cũng phân không rõ nội tâm là vui sướng vẫn là hoảng loạn, vội vàng rời đi toàn cơ cung, trong cung điện chỉ còn yểm thú thấp thấp kêu to, mà một cái khác cất bước tiến điện, màu trắng bào phục xẹt qua mặt đất, ngón tay thon dài mơn trớn sừng hươu, thanh lãnh thanh sắc mang theo sung sướng chi ý "Yểm thú, vất vả."
Huynh trưởng thích hắn, cái này nhận tri ở húc phượng trong đầu qua lại nhảy, kinh hắn không bao giờ đi toàn cơ cung, mỗi ngày luyện công sau, ngẫu nhiên phát sầu, làm lửa cháy lan ra đồng cỏ quân thường thường dò hỏi, hắn lại không thể nói, húc phượng cũng không biết chính mình tâm tình vì sao, chợt biết được hắn là vui sướng, nhưng nghĩ lại khổ sở lên, hắn cùng huynh trưởng chính là huynh đệ. Húc phượng nằm liệt giường gian, khổ sở cùng vui sướng qua lại lăn lộn hắn, khí phách hăng hái Phượng Hoàng ngắn ngủn mấy ngày bị lăn lộn có chút uể oải.
"Húc Nhi, gần chút thời gian không tới toàn cơ cung, chính là ta làm cực không ổn việc"
Húc phượng khởi động đầu, nhuận ngọc liền đứng ở cách đó không xa, húc phượng lâu không tới toàn cơ cung, nhuận ngọc tìm tới, chợt thấy nhuận ngọc hai mắt nhìn hắn, húc phượng không tự giác mặt nhiệt, thanh ho khan vài tiếng. "Huynh trưởng như thế nào tới?"
"Ngươi không tới toàn cơ cung, ta lo lắng Húc Nhi, liền đến xem." Nhuận ngọc nói chuyện, cũng tới gần, dán húc phượng ngồi ở giường gian, thấy húc phượng tùy hắn gần sát, sắc mặt càng hồng, ý cười bay nhanh xem qua, trên mặt vẫn là làm ra hảo huynh trưởng bộ dáng.
Huynh trưởng liền tại bên người, kia cảnh trong mơ liền càng ở trong đầu vòng, húc phượng định nhãn nhìn nhuận ngọc, nhuận ngọc từ trước đến nay ôn nhu đẹp, mà lúc này phảng phất so ngày xưa càng đẹp mắt, trong mắt ấn chính hắn mặt, húc phượng liền ở kia khoảnh khắc phát hiện chính mình tâm ý, sắc mặt một túc, mở miệng nói thẳng "Huynh trưởng chính là thích ta" giọng nói lạc, dứt khoát lưu loát, hắn là tam giới chiến thần, hành sự từ trước đến nay không thoát ly mang thủy, đã định tâm ý, liền không ở trốn tránh, cùng huynh trưởng huynh đệ quan hệ, hắn sẽ nghĩ cách.
Húc phượng đỏ mặt, đáy mắt thần sắc lại là kiên định, nhuận ngọc nhìn, chính mình tâm liền bắt đầu đánh trống reo hò, tươi sống nhảy lên, hắn chờ đợi liền ở trước mắt, dễ như trở bàn tay, nhuận ngọc mở miệng, thanh âm mạc danh ách, kiềm chế hắn trăm triệu năm khát vọng, từng câu từng chữ, trân trọng. "Là, lòng ta duyệt Húc Nhi"
Nghe được trả lời, húc phượng nhẹ nhàng thở ra, sự tình ngoài ý muốn đơn giản, cũng làm húc phượng cười đến thoải mái "Đã là như thế, huynh trưởng chính là của ta." Nói liền thượng thủ, nhéo nhéo nhuận ngọc gương mặt, trong miệng lời nói cũng chưa đình. "Huynh trưởng nếu nói dư ta nghe xong, ngày sau liền không thể hối hận, ngày sau ta sẽ giải quyết" hắn không phải ngốc, hoành ở hắn cùng huynh trưởng chi gian vấn đề quá nhiều, đến nhất nhất giải quyết, mà huynh trưởng từ trước đến nay ẩn nhẫn, e sợ cho huynh trưởng ngày sau lùi bước, liền trước tiên mở miệng dự phòng. Tuy là vấn đề rất lớn, hắn là chiến thần, so huynh trưởng muốn lợi hại đến nhiều, mấy vấn đề này, tương lai hắn tổng có thể giải quyết. Sau đó húc phượng đã bị hoàn tiến ấm áp ôm ấp, bên tai là hắn huynh trưởng ôn nhu thanh âm "Sẽ không hối hận, vĩnh sẽ không, chỉ những cái đó sự, ta sẽ giải quyết, Húc Nhi chỉ cần an tâm đương Phượng Hoàng có thể."
Hối hận, như thế nào hối hận. Nhuận ngọc thỏa mãn thở dài, trong lòng ngực húc phượng hắn khát cầu đến cực điểm, đã vào hoài, liền tuyệt không buông tay, cách đó không xa thần hồn đỏ lên mắt, nhuận ngọc triều hắn chậm rãi lộ ra một cái ác ý tươi cười, chậm rãi nhắm mắt ôm lấy húc phượng. Thiệt tình phải dùng thiệt tình tới đổi, nhưng không có thủ đoạn, tâm kế, thiệt tình cũng chưa chắc có thể đổi lấy khuynh tâm. Kế tiếp sự tình, hắn sẽ nhất nhất giải quyết, thẳng đến không có nỗi lo về sau.
Đêm tĩnh, nguyệt hơi ẩn vào vân trung, ánh nến leo lắt ở toàn cơ cung, ấp ủ ái muội, màn lụa rũ xuống, mông lung chỉ thấy bóng người, một bàn tay từ màn lụa vươn, thon dài, lại vô lực trảo ra màn lụa, năm ngón tay xả đến màn lụa căng chặt, rồi sau đó, khác chỉ bàn tay ra, ôn nhu cầm cái tay kia, mười ngón tay đan vào nhau, thu hồi trong trướng.
Nhuận ngọc xem húc phượng nằm sấp ở giường gian, mặc phát chiếu vào trắng nõn trên lưng, xuyên thấu qua phát gian gặp người ửng hồng mặt, đuôi lông mày khóe mắt giấu không được động tình, nhuận ngọc lạc hôn ở người cổ gian.
"Húc Nhi thật sự đẹp" húc phượng chợt nghe, nhịn không được tức giận quay đầu, lại nhân nhuận tay ngọc chưởng lăn lộn dật ra than nhẹ, nhuận ngọc nát hôn dừng ở này trên lưng, dấu hôn với trên lưng rõ ràng. Húc phượng trong lòng âm thầm hối hận, mới vừa rồi bị nhuận ngọc một phen ngôn ngữ, nhất thời nói lỡ liền chui nhuận ngọc bẫy rập, rơi vào hiện giờ kết cục. Húc phượng đã là bị lăn lộn tàn nhẫn, nhuận ngọc phát hiện tay gian thấm ướt, cười nhẹ ra tiếng. "Húc Nhi nhưng......" Húc phượng xem người trên mặt ý cười, một câu tức giận huynh trưởng còn chưa hoàn toàn xuất khẩu, liền cùng với sốt ruột xúc rên rỉ đột nhiên im bặt. Mười ngón tay đan vào nhau bàn tay dán ở bên gối, thứ nhất hữu lực, thứ nhất vô lực, gắt gao dây dưa. Giường hơi hơi lay động, khăn trải giường cùng thân thể gian đã ma ra nếp uốn, hai chân cũng là dây dưa khó phân, dưới thân người nọ ngón chân đều là vô lực cuộn lên, húc mắt phượng trước mơ hồ, lại nóng lòng trả thù nhuận ngọc ác liệt, nâng khẩu cắn ở nhuận ngọc đầu vai, lại bị một cái đỉnh lộng trả thù trở về, liên miên không dứt tình quấn quanh, đã như trong biển thuyền nhỏ, chỉ có thể theo người đùa nghịch chìm nổi. Húc phượng hôn trầm trầm gian thấy nhuận ngọc cặp kia ngày thường bình tĩnh mắt gian lây dính tình dục, ẩn chút kiêu ngạo, lại ở nhuận ngọc tiếp theo nháy mắt động tác cả kinh hận không thể đá văng người. Nhuận ngọc chưởng khấu người bên hông, đem người xoay người, eo hơi lui, sau đó đỉnh nhập, cất cao rên rỉ vang lên, chính diện tương đối, người nọ trên mặt biểu tình nhìn không sót gì, như vậy cảnh đẹp, thiêu đến hạ bụng ngọn lửa liên tục. "Húc Nhi nụ hoa đãi phóng"
Hơi muộn chút, húc phượng bị nhuận ngọc chống dựa vào vách tường lăn lộn, rậm rạp hôn môi ở trên mặt, giữa mày, bên môi, hôn có bao nhiêu ôn nhu, bên hông động liền có bao nhiêu hung ác, chân vô lực đặt tại, đôi tay thu ở người sau đầu giao điệp, húc phượng nghĩ, ngày sau lại không tin huynh trưởng nhu nhược nhưng khinh, long tính bổn dâm, chưa bao giờ giả.
Ánh nến tối sầm một cái chớp mắt, có thần hồn ở hao tổn tinh thần.
=================
(?_?) tận lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Húc nhuận) Truyện ngắn
FanfictionTập hợp những truyện ngắn của Đại Long + Nhị Phượng HE *not edit *không có sự cho phép của tác giả, thỉnh không mang đi đâu Cre: AO3, tấn giang, lofter