-- tự
Tựa sương mù mông hoa, như mây lậu nguyệt, một chút mối tình sâu sắc động sớm.--《 mẫu đơn đình · phá tề trận 》
Một
Lần này chuyện xưa, muốn từ kỳ một tiểu phượng hoàng niết bàn hóa hình một trăm năm sau bắt đầu nói về.
Này một trăm năm trong lúc, kỳ một không chỉ vây xem hắn a cha vịt chết cái mỏ vẫn còn cứng chính là không chịu thừa nhận chính mình vừa ý hắn cha, lại còn có thành Thiên giới nhất được sủng ái tồn tại -- ngay cả húc phượng, cũng muốn ở trước mặt hắn làm một cái vị. Húc phượng ngoài miệng tuy không tránh khỏi ở đồ Diêu trước mặt bực tức hai câu, nhưng trong lòng kỳ thật còn rất vui, rốt cuộc hắn mẫu thần hiện tại cũng không thế nào quản hắn đến tột cùng làm cái gì, lực chú ý tất cả tại kỳ một thân thượng.
Chỉ là này một trăm năm qua, kỳ một nẩy nở sau, mặt mày lớn lên càng thêm giống nhuận ngọc. Húc phượng mang theo kỳ vừa đi tím phương vân cung khi, tổng lo lắng đề phòng, rất sợ hắn mẫu thần nhìn ra điểm manh mối tới. Bất quá bởi vì kỳ một bộ dáng, húc phượng nhưng thật ra thật sự hoàn hoàn toàn toàn tin kỳ một lai lịch.
Kỳ cùng nhau chưa dấu diếm chính mình thân phận, hắn quá thích hai cái cha nghe hắn nói xong những cái đó thường nhân xem ra không thể tưởng tượng nói sau vẫn như cũ tín nhiệm bộ dáng. Hắn không biết chính mình vì sao mà đến, nhưng hắn mới không nghĩ hai cái cha lại có như vậy như vậy tiếc nuối cùng hiểu lầm, cho nên hắn thường thường liền sẽ đem chính mình biết nói sự tình, nhất nhất báo cho húc phượng cùng nhuận ngọc.
Hắn cái gì kiến nghị cũng không hướng hai cái phụ thân nhắc tới, chỉ đem chính mình biết được kết cục báo cho, hẳn là như thế nào, toàn đem làm quyền quyết định trả lại cấp húc phượng cùng nhuận ngọc.
Nguyên nhân chính là như thế, nhuận ngọc từng trộm đi qua Động Đình hồ, lại chưa ra mặt cùng rào ly tương nhận, thậm chí vẫn luôn âm thầm đề phòng ngạn hữu cùng chuột tiên. Hắn không cho phép bất luận kẻ nào thương tổn húc phượng, cũng không cho phép bất luận kẻ nào thương tổn rào ly. Đến nỗi húc phượng, hắn dần dần từ đồ Diêu trong tay tiếp nhận điểu tộc quyền to, lại mệnh lệnh điểu tộc điệu thấp hành sự sau, âm thầm lấy cùng lưu anh giao tình thuyết phục mộ từ, phản quá mức tới âm thầm thế húc phượng làm việc. Đến nỗi đồ Diêu, từ có kỳ một sau, nàng càng thêm không có dã tâm, cả ngày ngậm kẹo đùa cháu thành nàng cảm thấy nhất có ý tứ sự tình, nhưng thật ra đối nhuận ngọc thái độ cũng mềm hoá không ít.
Chỉ có quá hơi, bọn họ phòng chi, lại sợ chi, bọn họ trong lòng chỉ nguyện quá hơi nhớ phụ tử chi tình, hành động thượng rồi lại nhịn không được âm thầm bắt đầu làm nhị tay chuẩn bị.
Cứ như vậy lại qua một trăm năm, tới rồi húc phượng niết bàn là lúc.
Nhị
Kỳ một ôm hắn a cha không buông tay, ngoài miệng còn lải nhải: "A cha, không được không được, ngươi như thế nào liền như vậy yên tâm cha một người niết bàn đâu, ngươi đến đi theo đi!"
Nhuận ngọc dở khóc dở cười, đem nhi tử từ chính mình trong lòng ngực kéo xuống tới, khó hiểu nói: "Ngươi từng nói qua, húc phượng là bị đánh lén mới ở niết bàn sau rớt nhập hoa giới thủy kính, kết bạn thuỷ thần trưởng nữ cẩm tìm. Cẩm tìm dùng vẫn đan đoạn tình tuyệt ái, lại thiên tính rực rỡ, húc phượng cùng ta đều nghĩ lầm đối cẩm tìm động tâm...... Mới liên lụy ra đời trước ân ân oán oán tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Húc nhuận) Truyện ngắn
FanfictionTập hợp những truyện ngắn của Đại Long + Nhị Phượng HE *not edit *không có sự cho phép của tác giả, thỉnh không mang đi đâu Cre: AO3, tấn giang, lofter