Thiên lý nhân duyên nhất tuyến khiên

1.2K 27 3
                                    

Cre: wuxiuying563.lofter.com/?page=10&t=1537900569121

"Thế nào? Có phải hay không rất đau?" Đã trở thành Ma giới chi chủ húc phượng dùng roi tay bính chống đầy người vết máu nhuận ngọc cằm, âm ngoan hỏi, thấy nhuận ngọc không để ý tới hắn, khó thở lại trừu một roi, nhuận ngọc chịu không nổi, kêu rên một tiếng.

Cho dù trong lúc ngủ mơ, người nọ cũng là cau mày rất là thống khổ bộ dáng, húc phượng rũ ở trong tay áo tay không tự giác giật mình, phục lại bình ổn, trên mặt lại lần nữa treo lên cao ngạo lạnh băng giả cười, nhẹ nhàng hàm trụ trong đó một quả chạm rỗng cái kẹp khiêu khích liếm mút, đêm thần hô hấp thực mau liền thô nặng lên, thân thể cũng ở hắn xúc thượng da thịt kia một cái chớp mắt cứng đờ, "Thiên Đế bệ hạ giả bộ ngủ trang đủ rồi?"

Thấy bị hắn xuyên qua, nhuận ngọc đơn giản liền mở mắt, cho dù tại đây loại nan kham dưới tình huống, vẫn như cũ khí khái hãy còn tồn, thanh âm khàn khàn lại không giảm này phong hoa.

"Chỉ có ở thời điểm này, ngươi mới không có công phu chơi tâm cơ" húc phượng cúi đầu muốn vì người nọ dịch một dịch mướt mồ hôi tóc mai, lại bị người nọ nghiêng đầu hiện lên, cuối cùng xúc thượng chính là kia rơi rụng kiều diễm tóc đen, căn căn thuận thẳng, cực kỳ giống người nọ thanh nhuận như trúc tính tình "Ngươi không muốn cũng không sao, Thiên giới đã bị ta công phá, từ đây Thiên giới Ma giới nhất thống, ngươi là trốn không thoát lòng bàn tay của ta."

Nhuận ngọc nghe xong lời này, ánh mắt buồn bã, hắn không cam lòng! Vì cái gì! Ta đã cái gì đều không có, vì không hề bị người khinh nhục, vì có thể không hề bị người tả hữu ta từ bỏ hết thảy được đến vì cái gì cuối cùng vẫn là phải bị cướp đi!, Một giọt rơi lệ ra, nhuận ướt thái dương.

Húc phượng dọc theo kia nước mắt một đường mút hôn, ở kia không muốn mở đôi mắt thượng thoáng tăng thêm lực đạo mỏ diều hâu lưu lại một mảnh vệt nước, ngay cả như con bướm giống nhau nhẹ nhàng run rẩy lông mi cũng bị nhuận ướt, giống như nổi lên một tầng thanh sương mù giống nhau, húc phượng nhìn, hoảng hốt gian liền nhớ tới từ trước còn nhỏ khi, nhuận ngọc phạm vào sai bị mẫu thần quở trách sau một mình một người ở cuộn ở toàn cơ điện yên lặng thương tâm tình cảnh, nhuận ngọc từ nhỏ thất mẫu, tuy là trưởng tử lại không chịu phụ đế coi trọng, mẫu thần lại chỉ đem hắn coi như sẽ cùng hắn tranh đoạt Thiên Đế chi vị chướng ngại coi hắn vì cái đinh trong mắt cái gai trong thịt, Thiên cung cũng là cái đôi mắt danh lợi địa phương, thấy hắn vô quyền vô thế lại như thế nào cùng hắn giao hảo, bởi vậy người nọ từ nhỏ đó là lẻ loi một mình, từ từ đêm dài chỉ cùng một đầu yểm thú làm bạn, quảng lộ lại dù sao cũng là nữ tử, nếu cẩm tìm không có xuất hiện, có lẽ bọn họ còn có thể giống như trước giống nhau huynh hữu đệ cung đi......

Đáng chết! Như thế nào lại nghĩ tới từ trước việc vung lên chưởng, có thể đạt được chỗ tất cả hóa thành bột mịn, mệnh kia ở ngoài cửa hầu lập ma nữ tiến vào nhìn người nọ, ba ngày qua đi lại đến hướng hắn bẩm báo.

Nhuận ngọc tỉnh lại khi chính trực sáng sớm, ánh mặt trời theo khe hở thấu tiến vào, ngay cả không khí phù trần hôi đều rõ ràng có thể thấy được, hắn bị một trận điểu tiếng kêu đánh thức, liền xốc lên trên người chăn mỏng ngồi dậy, nhận thấy được trên người khác thường nhấp nhấp miệng cũng không có nói cái gì, trong điện hầu hạ thị nữ thấy hắn tỉnh lại vội vàng tiến lên ngăn lại hắn duỗi hướng quần áo tay, khẽ cười nói: "Sao có thể làm công tử ngài chính mình xuyên đâu, nếu là tôn thượng thấy cần phải làm ta ai một đốn bản tử đâu.."

(Húc nhuận) Truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ