1,
Buổi tối khi này phiến rừng hoa đào bị sương mù bao phủ, mê mang, ở hoàng hôn chiếu rọi xuống, cánh hoa đều lộ ra đẹp nhan sắc. Húc phượng ở trong rừng đi tới, hắn cảm thấy cánh rừng quá lớn, đều vọng không đến giới hạn. Không trung âm trầm xuống dưới, tưởng là muốn trời tối, húc phượng vốn là chiến thần, cái dạng gì trường hợp đều gặp qua, chính là như bây giờ yên tĩnh, hắn có chút sợ hãi.
Ánh trăng mơ hồ khi, hắn rốt cuộc đi ra to như vậy rừng hoa đào, trước mặt là một mảnh Thanh Trì, thanh u u, cách đó không xa còn có một tòa nhà gỗ nhỏ, phòng trước loại rất nhiều hoa. Húc phượng nghe được tiếng nước, hắn vòng đến Thanh Trì trung thủy thạch mặt sau, nhìn đến một cái đang ở thủy tắm nam tử, trơn bóng vai, trắng nõn da, còn có kia xinh đẹp long đuôi, nam tử quay đầu tới, thanh phong tễ nguyệt thanh tú khuôn mặt, thái dương có long giác, thật là đẹp.
Húc phượng bỗng nhiên chân mềm nhũn, quỳ trên mặt đất, "Huynh trưởng...... Ngươi không phải, đã chết sao?"
Nhuận ngọc đem long đuôi thu, lên bờ đi vào húc phượng bên người, "Ngươi là ai? Ngươi như thế nào sẽ đến nơi này? Ta kêu cá chép nhi, ngươi đâu?"
Húc phượng không thể tin tưởng ngẩng đầu, "Cá chép nhi...... Cá chép nhi......" Hắn nước mắt bỗng nhiên rơi xuống, duỗi tay vuốt ve nhuận ngọc gương mặt, "Ngươi rõ ràng là ta huynh trưởng...... Thực xin lỗi, huynh trưởng, là ta sai rồi, ta đi theo cẩm tìm đi thế gian lịch kiếp, không có bảo vệ tốt ngươi, không có bảo vệ tốt ngươi mẫu thân, làm ngươi cùng ngươi mẫu thân đều chết ở mẫu thần trong tay...... Huynh trưởng...... Là ta sai rồi!" Hắn rất là thương tâm, giống cái hài tử khóc thút thít, làm như có trầm trọng đau xót, khóc lóc khóc lóc bởi vì lâu dài bôn ba, thể lực chống đỡ hết nổi, ngất xỉu.
Nhuận ngọc nhẹ nhàng ôm húc phượng, đem hắn đỡ tới rồi nhà gỗ trung.
2,Nhuận ngọc không biết húc phượng như thế nào sẽ thương như vậy trọng, còn hảo hắn học quá y thuật, chỉ là ngao dược cấp hôn mê húc phượng uống, húc phượng là uống không dưới, hắn không có biện pháp, chính mình uống một ngụm, sau đó nắm húc phượng môi, dán lên đi, đem chén thuốc từ chính mình trong miệng độ cấp húc phượng. Cứ như vậy, một chút, đem một chén chén thuốc uy xong rồi.
Đêm dài khi húc phượng kêu lãnh, nhuận ngọc sờ sờ húc phượng gương mặt, quả nhiên thực lạnh, hắn không có biện pháp, đem húc phượng quần áo bỏ đi, chính mình cũng cởi quần áo, cùng húc phượng gắt gao ôm nhau. Chăn gấm hạ, hai cụ thân mình giao. Điệp. Nhuận ngọc đỏ mặt, nhưng là vì cứu trở về húc phượng, hắn không còn hắn pháp, dứt khoát đóng đôi mắt không đi xem, không thèm nghĩ.
3,
Sáng sớm thời điểm đỗ quyên điểu nhẹ minh tiếng vang triệt sơn cốc, húc phượng trợn mắt khi, trong lòng ngực liền ôm cái mỹ nam. Hắn đi hôn môi nhuận ngọc cái trán, còn có môi, nhuận ngọc bị hắn thân tỉnh, mơ mơ màng màng, "Ngươi này đăng đồ tử, sớm biết rằng liền không cứu ngươi, chờ ngươi thương hảo ta liền đem ngươi quăng ra ngoài, làm ngươi tự sinh tự diệt!"
Huynh trưởng đã từng cũng là như vậy, buồn bực muốn mắng người, đều là ôn hòa, tóm lại tâm địa mềm mại, hạ không được nhẫn tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Húc nhuận) Truyện ngắn
FanfictionTập hợp những truyện ngắn của Đại Long + Nhị Phượng HE *not edit *không có sự cho phép của tác giả, thỉnh không mang đi đâu Cre: AO3, tấn giang, lofter