Tâm duyệt quân hề quân cũng biết

1.1K 29 0
                                    

Con nuôi phượng x dưỡng phụ ngọc tiếp thu vô năng có thể xoa đi ra ngoài

Nguyên tác bối cảnh cốt truyện hạt bẻ

Nhuận ngọc bổn vì Thiên giới thượng thần, lại không biết sao với vạn năm trước cùng Thiên giới sinh khích, ở một phương Động Đình, lại không về thiên.

Thiên Đế quá hơi hiếu chiến, dục lấy lôi đình thủ đoạn chinh phục Lục giới, cũng không tự chủ xuất chiến. Thần ma đại chiến cuối cùng là khai hỏa, Thiên giới chủ soái bị người sát hại mà ngã xuống, toại đại bại.

Thiên hậu thân tín lửa cháy lan ra đồng cỏ quân thấy Ma giới chưởng thế, cả người tắm máu, trong lòng ngực ôm có một tiên thai, tới với Động Đình, cầu kiến nhuận ngọc thượng thần.

Lửa cháy lan ra đồng cỏ đã hao hết tiên linh, thời gian vô nhiều, lại ở Động Đình hồ ngoại quỳ bảy ngày bảy đêm, sắp sửa tiêu tán khi thấy được một y khuyết phiêu phiêu bạch y thượng thần, hành một lễ trọng, toại tán.

Nhuận ngọc bế lên trên mặt đất tiên thai, cẩn thận đoan trang một phen, sinh đến nhưng thật ra đẹp, chính là linh lực mỏng manh, tùy thời đều có chết non chi hiểm. Nhưng hắn tu thủy hệ, cùng này tiên thai linh lực tương bội, định là không thể trực tiếp chuyển vận linh lực.

Cũng may hắn là trong thiên địa một đuôi ứng long.

Hắn cắt qua ngón tay, uy lấy máu cấp đến đứa bé này trong miệng. Không nên nhiều, một giọt đủ rồi.

Thấy này nãi oa oa trên mặt khôi phục chút huyết sắc, hắn ngẩng đầu nhìn nhìn chân trời mới sinh thái dương.

"Mặt trời mới mọc mọc lên ở phương đông, ngươi vì phượng, liền gọi ngươi húc phượng đi."

Húc phượng từ nhỏ thân thể liền không được tốt, chân thân rõ ràng là một con cao quý hỏa phượng, linh lực lại thấp đến làm người không thể tưởng tượng. Ở hắn 300 tuổi sinh nhật năm ấy, không cẩn thận dùng ra linh pháp, lập tức liền chết ngất qua đi, may mà nhuận ngọc ở bên cạnh hắn, lấy long huyết độ chi, mới giữ được một cái tánh mạng.

Tự kia sau, nhuận ngọc mỗi cách trăm năm, liền sẽ uy một giọt long huyết cấp húc phượng, lấy bảo hắn linh lực không tiêu tan. Chỉ là kia long huyết chi linh bổn bá đạo đến cực điểm, húc phượng lại không có không khoẻ cảm giác, đến làm nhuận ngọc rất là kinh dị.

Nhuận ngọc vốn là cái hỉ tĩnh tính tình, không biết sao lại cứ dưỡng ra cái như vậy một cái làm ầm ĩ húc phượng. Hỏa linh chi khu, lại cùng Động Đình hồ nội thủy tộc ở chung đến rất là hòa hợp, hôm qua nhi giã kia thủy quân trân quý đá san hô, hôm nay lại đem hậu hoa viên cấp thiêu trọc một khối, vẫn là nhuận ngọc vội vội vàng vàng tới diệt hỏa.

Này húc phượng sinh đẹp, bắt lấy nhuận ngọc vạt áo, tránh ở hắn phía sau, chỉ lộ ra một cái đầu, một đôi mắt phượng hàm mãn xin lỗi nhìn thủy quân, có chứa một chút nãi âm cấp nước quân xin lỗi, thủy quân cũng liền tha thứ hắn.

Đương nhiên đi theo nhuận ngọc trở về kia Vân Mộng Trạch sau, đã có thể không tốt như vậy lừa gạt.

Nhuận ngọc cũng là khó thở, lại mặc kệ quản này tiểu phượng hoàng sợ là muốn phiên thiên, tàn nhẫn mắng một đốn, lại mệnh hắn sao kia kinh thư 500 biến, khi nào sao xong khi nào mới có thể ra này Vân Mộng Trạch.

(Húc nhuận) Truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ