Chapter 38~

4.2K 81 5
                                    

So... I noticed that most of my readers are boys. Haha. Nakakataba lang po kasi ng puso na ang dami pa lang lalake na nakaka-appreciate din ng man to man stories:) At first kasi, I thought na mostly fujoshi(yaoi fangirls)lang ang bumabasa ng bxb. Now I realize na may mga boylalu din pala haha.

Oh and from now on, maglalagay na po ako ng dedication in each chapter since may nagcocomment na po at ang dami ng bumabasa amfff. Gusto ko pa noon mag dedicate ng chapter eh, kaya lang katamaran palagi ang nangunguna haha.

At last na lang, hindi ko alam kung may bumabasa pa ba ng author's note lol. I'm gonna speed up the story a little. Tsk. Naiinis ako sa sarili ko kasi ambagal ng takbo ng story, ang lapit na ng chapter 40 ngayon pa lang sinagot ni Dyl si Chase tsss.

Xx,

Elle

---

     Chase gape at me at tinignan ako na parang tinubuan ako ng sungay sa ulo. "Uy!" I reached for him and tinapik ang braso niya. "P-Pwede bang sabihin mo ulit?" He requested. I took a deep breath, "Oo na." Mahinang sabi ko. "Sinasagot na kita." The words roll out from my tongue.

     "YES!"

     Nagulat ako sa biglang pagsigaw ni Chase. Mabuti na lang kaming dalawa lang ang nasa taas. Nakakahiya talaga kung may ibang tao pa rito. Dali-dali siyang tumakbo papuntang terrace, "Narinig niyo yun!?" Sigaw niya. "Kami na! Sinasagot na niya ako!" 

     Tumayo ako at pinuntahan siya, "Chase!" I laughed and hold his hand. "Tama na nga yan. Nakakahiya na o." Napakamot ako sa likod ng ulo ko sa hiya. I felt his joy naman eh, pero hindi niya naman kailangan sumigaw. Nakakahiya kasi. Alam niyo naman siguro na ayaw ko kapag ang atensyon ng tao nakatuon sa akin, nahihiya talaga ako ng sobra. 

     He hugged me and I close my eyes and return his hug. "Thank you." I heard him say, this made me hug him tighter. He slowly pulls away para tignan ako, "Dylan, I promise na hinding-hindi na kita sasaktan at iiwan." He holds both of my hands and kiss my knuckles which made me smile. "I promise to love you." Naramdaman ko na lang ang pagtulo ng luha ko ng tinignan niya ako sa mata. I know he means what he said, nararamdaman ko kung gaano siya ka sincere. "Halika nga." I cupped his cheeks with both of my hands and brought his face closer to mine. 

     "Nagtitiwala ako sa'yo, ok?" Bulong ko sa kanya and give him a light kiss on his lips. Tumango siya and hugged me again. Ito na ata ang pinakamasayang-araw ng buhay ko. Yung nagmamahal ka at sinusuklian naman ang pagmamahal mo. I just love Chase so so much that I would do anything for him.

     Hinatid ako ni Chase sa bahay as usual. "Goodnight. Mag-ingat ka ah." I unbuckled my seatbelt, pero bago ako makaalis hinawakan niya ang kamay ko. "Teka, teka." Aniya, napatingin naman ako sa kanya. "O bakit?" I raised a brow. "Wala bang ano." Ngumuso siya. I cocked my head to the side. Ano bang ibig niyang sabihin? "Ha?" Nagtatakang tanong ko. "Yung ito." Ngumuso siya ulit at napatingin naman ako sa labas dahil baka may tao. Nang tinignan ko siya doon ko na lang na realize. Ok, medyo tanga ka talaga Dylan. Porket kiss lang hindi mo pa alam.

     "Loko ka talaga." I chuckled shaking my head slowly. "Sige na. Kahit smack lang." He put both of his hand under his chin in an amen style. I rolled my eyes playfully at him, "Ok, ok. Pagbibigyan kita." Sabi ko. "Yes!" Napatawa naman ako sa rekasyon niya.

Boy Meets Boy(BoyXBoy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon