CHAPTER FIFTEEN (RIGHT IN FRONT OF YOUR UGLY FACE)

1.8K 85 13
                                    

TAEHYUNG'S POV

Mariin kong ipinikit ang mga mata sa sobrang gigil nang makitang sinusubukan na namang landiin ni Lisa si Jungkook.

Pilit kong kinakalma ang sarili kahit na ang totoo ay gusto kong kalmutin ang pagmumukha niya ngayun.

Kasalukuyang PE class namin at indoor volleyball ang topic namin kaya nandito kaming lahat ngayun sa gym. Hinati kami sa dalawang grupo at kagrupo nang demonyita ang mahal ko.

Magsisimula na sana kami sa isang group match nang biglang ipatawag ang PE Professor namin saglit ng isang higher level professor. Nag excuse lang ito saglit sa amin kaya nang tuluyan itong makaalis ay agad akong naglakad papunta sa direksyon kung saan nakatayo ang kabilang grupo na kinabibilangan ni Jungkook at Lisa.

Agad kong nakita ang pag taas ng isang kilay ni Lisa nang makita niya akong papalapit sa kanila. Mabilis na pinulupot nito ang isang kamay sa braso ni Jungkook na abala naman sa pakikipag usap sa isa naming kaklase.

Pinapainit talaga ng babaeng ito ang ulo ko. Putulan ko nalang kaya ng kamay to?

"Love...." Mahinang tawag ko sa kanya na naging dahilan nang agad na paglingon nito sa direksyon ko.

"Yes, love?" Mabilis na tugon nito kasabay nang pagtanggal nito sa kamay ni Lisa sa braso niya.

Hindi ko maiwasang mapangiti nang mabilis nito akong nilapitan at kung paano mabilis na napalitan nang pagka imbyerna ang mukha ni Lisa.

Mabilis kong pinulupot ang dalawang kamay sa leeg niya at agad naman nitong niyakap ako sa beywang. Alam kong nasa amin ngayun ang mga mata ng lahat pero wala akong pakialam.

Jungkook is mine.

Dapat nilang malaman lahat yun.

"Anong kailangan ng baby ko?" Nakangiting bulong pa ni Jungkook nang hindi pa ako nakakasagot sa tanong niya kanina.

Naglambitin ako lalo sa leeg niya habang may magandang ngiti sa mga labi ko.

"Your baby's just making sure that the snake here beside you knows her place very well. Also just want to remind you incase it slips your mind that you're already mine. So, you better behave or else...." Malakas na tugon ko.

Sinigurado ko pang madidinig kami ng lahat lalong lalo na nung ahas sa likod niya.

Nakita ko kung paano napangiti si Bogum at Jimin sa sinabi ko maging ang pagbaling nina Mingyu, Yugyeom at Jackson sa direksyon namin ni Jungkook.

"Getting possessive, eh? I can assure you that I'm behaving well, love. My eyes are always on you. I love you."-Jungkook

Napangiti ako sa sinabi niya saka binalingan si Lisa na ngayun ay bakas na ang labis na pagkadismaya sa mukha.

"Snake, you heard that?"-Taehyung

"Psh...."-Lisa

"Get lost."-Taehyung

Mabilis na mataray itong tumalikod at saka padabog na naglakad papunta sa cr. Napangisi ako nang makita ang pagka irita sa mukha niya.

"I know what you're doing, Kim Taehyung. Tsk. Sa tingin ko hindi mo na kailangan pang gawin yun."-Jungkook

"Tsk. Sometimes that snakes needs to be reminded where is her fuckin' place."-Taehyung

"Ikaw naman ang mahal ko diba? Nagpapaka stress ka lang sa mga walang kwentang bagay."-Jungkook

Mabilis ko siyang ninakawan ng halik sa mga labi dahilan para mabigla ito at matahimik.

Yeah, I know, maraming nakakita ng ginawa ko and I don't give a damn. Buti nga yun at nang makita nilang lahat kung sino ang totoong nagmamay-ari kay Jungkook.

THE CAMPUS NERD'S REVENGEWhere stories live. Discover now