Chapter 2
Astria Victoria Zunis POV
Gumising akong nasa isang hindi pamilyar na silid.
Of course I wonder who was the person who brought me here.
'Halaaaah baka itatanan na ako?!'
Napaubo ako sa sariling kagagahan, napaka O.A naman kase. Iginala ko ang aking mga mata at napukaw ng isang imahe ang aking atensyon na naka sabit sa wall ng silid na ito, ito'y isang abstract painting na kung saan akala mo isang walang kwentang guhit lamang ngunit kung iyong suriing mabuti, ito'y mga grupo ng tao na may itinataas na isang tila bandila.
'The full moon was red and there was a group of people, their eyes were red as blood, raising their flags while the other are raising their swords."
The image is kinda creeps the hell inside of me and I found it weird but I can imagine what the painting.
Minabuti kong bumangon nalang saktong pag tayo ko, napagtanto kong may masakit sa bandang tagiliran ko at doon ko lang nakita na ito'y napalibutan na ng benda. I nearly got killed and akala ko yun na ang huling beses na hihinga ako.
I remembered what happened that night and the reason why I almost got killed but not everything, there are some vague scene.
I shook my head and smile bitterly. "Life is really sucks!".
I rolled my eyes when I saw how organized and clean this room is.
"Kaninong bahay ba ito?" Tuluyan akong lumabas para umuwi. Hindi ko ininda ang nagrereklamo na sikmura. I haven't eaten anything for 3 days straight, I wonder why I'm still alive to this day but I can't deny that I could almost follow my parents to their grave.
Wala akong maalalang nangyaring may nag ligtas sa akin kagabi maybe I was so weak that time.
I really don't know whose house is this. I don't think someone helped me and brought me in this house. I used to protect and help others but I can't believe someone helped me.
I remember him shot me using his gun without any hesitation in order to avenge.
Should I hate him or put the blame on me? Because of that, I'm no longer a mafia reaper. I live being a reaper and my responsibility is to protect the mafia prince but I dissapoint him. " maybe that's life?" I said before taking the last stair.
There's no one here so I decided to go outside, mukhang wala akong choice kung hindi ang mag-abang ng masasakyan.
Dahan-dahan akong naglakad palabas sa hindi pamilyar na bahay. Medyo may kalakihan ito kumpara sa bahay ko pero nakapagtataka lang na wala man lang akong nakitang nakatira doon.
Kakaiba ang nararamdaman ko sa bawat hakbang ginagawa ko palabas sa malaking bahay.
Naglakad ako papunta sa high way para mag-abang ng pweding
masakyan pauwi ng bahay.Nakatayo akong nag-antay, ilang minutong lumipas ay may natatanaw akong taxi na papalapit sa direksyon ko kaya agad ko itong pinara.
"Blossoms village." tumango ang driver kaya agad kong binuksan ang pinto sa backseat at umupo.
Pinagmasdan ko ng tahimik ang aming dinadaanan. Hindi ko mapigilang maikuyom ang kamao sa nangyare.
'Mahahanap din kitang hayop ka! hindi ko palalampasin ang katarantaduhang ginawa mong animal ka!'
BINABASA MO ANG
ROYAL VAMPIRE AND AN EX MAFIA REAPER
VampireThis is a story of two different person came from different worlds, a world of vampire and a world of mafia. Both colds personalities and extra ordinary persons. Vinzelle Blake Zachary a royal blood vampire who helped Astria Victoria Zunis without h...