CHAPTER 32: Fear the lord of all demon

2.6K 106 3
                                    


Vinzelle Blake POV

Nasapo ko ang aking noo dahil sa ka slow-han ng babaeng nasa harapan ko. I doubt that she's a fast learner and fast thinker, how come she didn't get what I am trying to say?!

'This human driving me so damn fucking crazy!'

I ignored the presence of other students here and pretending that the two of us are only existing in here.

"Dyan ka na nga! Napaka tarandaho mong animal ka!" Here we go with her katarayan again.

Ano bang katarantaduhang tinutukoy niya?! Hindi niya ba alam na I am being sweet to her?! That girl is really slow-witted!

She bought two bottled water and when she reached my direction she throw the other one to me.

'Napakawalang modo!'

Lumabas na kami sa cafeteria at sabay na naglakad papunta sa parking lot ng university.

Tahimik kong pinagmasdan ang mukha niya, nagtaka ako kung bakit naka nguso na siya.

'Cute!'

I chuckles softly. It was my first time seeing her pouting her sexy lips like that. It's seducing me for fucking sake!

Pinigilan ko ang sarili na hindi matawa dahil paniguradong tatarayan naman ako ng taong ito.
Narating namin ang kotse niya, hindi magkatabi ang aming sasakyan nasa bandang kaliwa ang kanya habang nasa kanan naman ang akin.

Sinundan ko siya sa pintuan ng driver seat. Napakagaling niyang mambalewala ng presensya, hindi man lang nailang kahit na kanina pa akong walang tigil na sumusulyap sa kanya.

Humarap siya naka kunot na naman ang noo. "Seriously brad, nagseselos ka talaga?" she asked me again.

Tinanguhan ko siya, siguro naman naintindihan niya na na nagseselos ako.

"Hindi mo naman kase agad sinabi sa akin na gusto mong ikaw ang representative ng group natin! Kaya tumayo na ako sayang din kung maunahan tayo ng ibang group."

And because of that I can't stop myself to bursting out laughing, sumama ang timpla ng kanyang mukha.

"Why the fuck are you laughing Zachary?!" sinigawan niya na ako but I really can't stop myself for fucking sakes!

She made me laugh like this for how many years! I corner her using my arms, I put my arms side to side to her body, she lean on her car confused.

Without a word I planted her seductive lips a soft and gentle kiss.
Ganun nalang siguro ka lakas ang epekto ko dahil parang nanigas na naman siya sa kinatatayuan.

Ngumiti ako sa reaction niya. She's really cute when she is blushing.

"Fuck!" napadaing ako nang malakas na tinulak paupo sa sahig.

"You bullshit Zachary! Who gave you the permission to kiss me ha?! Potanginaaaaa!!! Aist! Busetttttt!!!" I can felt the anger in her voice but napatawa pa din ako ng mahina.

Malakas niyang sinara ang pintuan ng driver seat at tsaka pinalipad na naman ang sasakyan niya. Napatayo ako at napailing parang sanay na sanay siyang magpatakbo ng ganun ka lakas.

Napangiti ako nang maramdaman ko ang malambot niyang labi. Sa sobrang lambot ay napakagat ako sa sariling labi. Parang mababaliw ako sa tuwing nahahalikan ko siya.

'Bakit ba ganito ang epekto mo Zunis??'

Habang naglalakad patungo sa sasakyan ay wala sa sariling kinapa ko ang dibdib. Napakalakas ang pagtibok nito..normal lang naman siguro ito eh.

ROYAL VAMPIRE AND AN EX MAFIA REAPERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon