Astria POVTahimik akong upo katabi ang mga ugok, hindi ko pinansin ang maingay na bunganga ni Austine sa gilid at si Zeyn likuran.
Matapos ang ilang dekada sa wakas ay dumating na ang emcee.
"Hello there. Inip na ba kayo kakaantay sa akin? haha sorry guys nagkaaberya lang kanina eh. Kindly please sit dow properly so that we can start the meeting now." Panimula ng babaeng emcee.
"Calling for the attention of our university dean Mrs.Villa to please come here on stage to start our meeting" pagkatapos niyang sabihin yun ay agad naman siyang nag bigay daan sa dean.
"First and foremost I would like to greet you all a good morning.
We call your presence here to inform you regarding on our acquaintance. The faculty and staffs decided to held the said event in Zachary's hotel on this coming saturday, please wear your formal attires. You have four days left to prepare yourselves and things as well." Ani ng dean.'Acquaintance?? Formal attire?!'
Nagpatuloy lang sa pag announce ang dean at may mga nagtatanong din regarding that matter and more.
'W-wait? Z-zachary's hotel?! What the heck?!'
That hotel is a five star hotel, yan yong pinaka magara at mamahaling hotel rito.
'Pamilyar ang apelyido na yan.'
Hindi mawala sa isipan ko kung kaninong apelyido yun, parang pamilyar talaga.
"Ang taray Zachary's Hotel daw tayo dude, sikat talaga basta Zachary tsk!" rinig kong sinabi ni Zeyn. Hindi ko nilingon kung sinong ugok ang kausap niya.
"Shut your freaking mouth Zeyn if you don't want to be a janitor there!" Asik ni Vin.
'Zachary?? V-vinzelle Blake Z-zachary?!'
Kaya pala pamilyar! agad kong nilingon si Vinzelle sa likuran ko, nakita kong mas lumamig ang kanyang aura.
"Parang bakla ang anim----
"Shut up!" Nabigla ako sa pag-usog ni Raphael ng kanyang silya palayo akin kaya nabaling ang tingin ko sa kanya at tinaas ko ang kilay.
Parang gusto ko tong asarin.
'Hindi ko nakalimutan ang kahayupang ginawa mo kaya aasarin kita!'
Inusog ko ang upuan palapit sa kanya,
"If you want to shut my mouth then... Shut it on your own way" Nilapit ko ang bibig sa tenga niya.
'Hurt me here let see if what will going to happen if they witness how monster you are.'
Nginisihan ko siya ng malaki para mas maasar, alam ko namang hindi niya ako sasaktan rito kaya kahit ito lang man ang magiging ganti sa lahat ng nagawa niya.
"Do you think I can't do what I want right here? Say it one more time and I will shut that stupid mouth of yours." Sinabi niya sa mukha ko..kung titignan kami parang naglalandian kami but definitely NOT.
Mas nilapit ko ang mukha ko sa kanya, natatawa ako ng hindi niya ito inaasahan.
"Shut my------"
"Fuck!!"
"Animal! Bitawan mo nga ako!" Singhal ko kay Vinzelle na bigla akong hinatak paalis sa pwesto ko at hinila ako palabas ng gym.
BINABASA MO ANG
ROYAL VAMPIRE AND AN EX MAFIA REAPER
VampireThis is a story of two different person came from different worlds, a world of vampire and a world of mafia. Both colds personalities and extra ordinary persons. Vinzelle Blake Zachary a royal blood vampire who helped Astria Victoria Zunis without h...