CHAPTER 29: Unexplainable feeling

2.4K 115 10
                                    


Vinzelle POV

Pagkatapos kong mag toothbrush ay umupo ako sa sofa kung saan nakaupo rin ang dalawa. Tahimik kaming nakaupo na parang mga tanga.

"Matutulog na tayo, I only have two bedrooms here, isa na dun ang kwarto ko and the other one is the guess room. I don't think na pwedi kayong matulog sa iisang kwarto baka magkapatayan pa kayo." pagbabasag ng katahimikan ni Astria.

Napatingin kami sa kanya habang sinusuklay ang mahaba niyang buhok gamit ang mga daliri.

"For your information, walang damit na panglalaki dito, but if you want to change your shirts I have plenty of unisex shirts."

Tinitigan ko siya ng masamang-masama, bakit niya pahihiramin ng damit ang ugok na yan?!

Tumayo naman siya, kaya hinawakan ko ang kamay niya habang nakatingin ng diretso sa mata niya, tumaas ang isang kilay niya.

"N-no, we dont need to change." Utal kong sabi.

"Ehem, that's a good idea. Please get me your shirt. Go ahead." Sabat naman ng gago. Hindi ko inalis ang kamay ko sa kamay ni Astria at tsaka halos patayin sa tingin at isipan ang potaenang tao.

"If you want to change your shirt then go home and leave her house you piece of shit!" I said in a cold tone.

He raised his one brow "Why? You're acting weird dude, why can't you leave instead?" he said while smirking.

"Potanginang mga putik naman! Kelan ba kayo titigil ha?! Mga letche kayo!" Padabog niyang inalis ang kamay ko sa pagkakahawak sa kanya.

'What?!'

Napatahimik kaming dalawa at hindi na natuloy ang bangayan ngunit sa isipan namin ay nagpapatayan na kami.

Iginala ko ang mata ko at nakita kong malapit na mag alas dos ng madaling araw.

Napahikab si Astria kaya nakuha nya ang aming atensyon. She still wearing her blank stares.

"Who wants to sleep in the guest room? The other one can sleep in my room. I will sleep on this sofa."

"What?! Are you crazy?! You should be in your room for fucking sake Astria! I'll sleep in your room." galit kong sermon sa kanya.

"And who told you that I will sleep in the guest room?!" Sabat na naman ng bwesit.

"STOP ARGUING! FUCK YOU TWO! VINZELLE WILL SLEEP IN MY ROOM AND YOU RAPHAEL SLEEP IN THE GUEST ROOM! UNDERSTAND?!" Umalingawngaw ang malakas na boses ni Astria sa buong bahay.

Natigilan kaming dalawa at tulalang pinagmasdan siyang umakyat sa hagdanan kaya tamihik kaming sumunod paakyat.

It's my first time to go upstairs kahit na nakakailang punta na ako sa bahay niya.

"Mag antay kayo rito, may kukunin lang ako." pagkasabi niya ay binuksan niya ang pintuan ng isang kwarto na kung hindi ako magkakamali ay kwarto niya.

Mabilis siyang lumabas, may dala-dalang damit at isang blanket.

"Ayan! You can used the cr in the guest room, may mga gamit na dun."  Kinausap niya ang buset, kinuha naman niya ito.

'Fuck you for using her clothes!'

Iginiya niya ang gago sa isang kwarto, guest room kung saan siya matutulog nang makapasok ay binalikan niya ako dala-dala ang blanket na nakasabit sa kanyang braso.

"Come in Blake." Niyaya niya ako papasok sa kwarto niya.

'Shit. She called me using my second name! It was like a music in my ear.!!!'

ROYAL VAMPIRE AND AN EX MAFIA REAPERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon