Chapter 13
ASTRIA POV
"Goodbye class. See you tomorrow please do your assignment in your home."
Tahimik kong ipinasok sa bag ang mga gamit ko at akmang tatayo na ako at ayan na naman ang masatsat na Zeyn. Kanina pa siya salita ng salita parang hindi nauubusan ng sasabihin.
Masyadong maingay ang mga kaklase ko at mabibilang lang sa daliri ang mga studyanteng tahimik, bukod sa akin ay isa na din si Vinzelle.Umaakto lamang akong walang pakealam sa paligid, wala naman kase talaga akong pakialam. I act as if I am the only one who exist in my room.
"Yow Astria, We're going to eat somewhere wanna go with us?" Zeyn.
"Thanks but I dont have time." I replied.
Sinabit ko nalang ang strap ng bag pack sa isang balikat.
Pinagmasdan ko ang mga studyanteng masasayang kausap kasama ang kanilang mga kaibigan at kaklase habang naglalakad. Masyadong crowded ang daraanan kaya pinili kong sa likod ng building ako dumaan.
Habang naglalakad ako malapit sa malaking puno na may upuan ay may humila saakin.
"Get your filty hand off or I'll cut your head off." I said in a dangerous voice.
"Well Raphael wants to see you. He knew that you're here. How dare you enrolled here?!" It was Misty, Girlfriend of Raphael.
"Don't act as if you're the one who paid my tuition fee." Hindi ko ugaling rumespeto ng tao na basta basta nalang. Respect begins respect.
"He's waiting for you. Go to his hideout now." Tinalikuran niya na ako. I knew her long time ago. Master Raphael was so damn inlove with her.
I have no choice but to go to him. Hindi naman niya siguro ako papatayin. I will die only if I'll let him.
May pinagsamahan din naman kami kaya pupuntahan ko nalang siya. My instinct is warning me. Bahala na.
I ride my Yamaha Earox S and drive as fast as I can. I know where to find him.
Bumaba na ako at pinarada ang motor malapit sa hideout ni Master Raphael. Malayo ang hideout niya sa kabihasnan kaya malaya siyang gawin ano mang bagay ang gustuhin niya.
Pumasok na ako, Agad naman sumalubong sa akin ang mga tauhan niya habang masama ang tingin.
"The pathetic useless ex repear is here!" One of the reaper said. I spent my life being a reaper with them but I dont have any friends nor close here. You cannot trust a reaper.
" Come inside. He's waiting" I nod my head mutely and walk towards his office.
I dont usually like talking, I only talk if its really necessary.
I was about to enter nang may naramdaman akong hinagis papunta sa gawi ko, agad naman akong umilag.
"You're still cautious about your surrounding Astria" I turn my back and saw that it was master Raphael.
BINABASA MO ANG
ROYAL VAMPIRE AND AN EX MAFIA REAPER
VampireThis is a story of two different person came from different worlds, a world of vampire and a world of mafia. Both colds personalities and extra ordinary persons. Vinzelle Blake Zachary a royal blood vampire who helped Astria Victoria Zunis without h...