Astria POVHindi ko maitatangging napahanga ako ng mga traydor. Napakagaling nilang mag plano, akalain mo nga namang pwedeng ng bigyan ng best actress award tong demonyong babae na to.
At dahil nakagapos na sila, hinila ko ng sapilitan si Misty at saka mas hinigpitan ang pagkatali sa paa't kamay.
'Tignan natin kung makakatakas ka pa dyan!'
"W-where are you hon?! Who the fuck are you?! What are you doing to Misty?!" singhal ni raphael ng hindi niya maramdaman ang presensya ni misty malapit sa kanya.
"D-dont worry hon, I am pretty okay here-- ouch!" sinipa ko siya sa kanyang binti, masyadong kinakarer ang pagiging best in actress niya eh!
Hindi ako nagsasalita kahit na panay sigaw ang natamo ko sa kanila, mabuti nalang at walang nakarinig mula sa labas ng silid.
Humakbang ako kay Raphael at iniangat gamit ang kwelyo ng kanyang damit.
"Who are you?!" He asked in angry tone.
Sa halip na sumagot ay iginiya ko siya papunta sa pintuan, panay pa ang acting ni Misty, hindi niya alam na wala siya sa timing para mag drama sa harapan ko.
Marahan kong tinapat ang isang kamay sa bibig ni raphael para maiwasan ang pagsigaw niya baka ma bisto kami at mamatay nalang dito.
Nagpupumiglas siya ngunit wala siyang magawa nung pwersahan ko siyang hinila. Pinihit ko ang doorknob at saka bahagyag sinilip kung may naka bantay ba sa labas o wala.
Dahan-dahan akong lumabas at saka hinila si raphael palabas, maingat ko siyang inaalayan dahil may piring at naka tali pa ang kanyang kamay.
Inaasahan kong may makakasalubong kami kaya bigla akong tumalon at sinipa siya sa panga, napatumba siya kaya agad kong pinagsasapak hanggang mawalan siya ng malay.
Medyo may kabigatan ang kanyang katawan.'Napaka baboy naman nito!'
Napakamot ako sa sintido sa sobrang kabigatan niya taena! Inayos ko ang cap at ang hood ng jacket para hindi nila ako makilala agad.
Tumakbo ako papunta sa direksyon kung saan ko iniwan ang ugok at agad na hinila siya patakbo.
"Why are we running?!" Panay ang tanong ng animal na to.
Tinahak namin ang daan palabas, nakita kami ng ibang mga tauhan, pinutukan ko na agad para mapadali ang pagtakas ko sa ugok na to.
Hindi pa man naka labas, agad namang may bumungad sa harapan namin,
"At sino ka namang bida-bi---- gago!" Hindi ko siya pinatapos, tinuhod ko agad. Pinapatagal pa eh! Hindi ko siya hinayaang makatayo, I hardly punch his right and left jaw, causing him to loss his conscious.
I glance at Raphael, he remain unmove, napaka walang kwenta.
Kesa mangapa pa ako na hila-hila siya, walang alinlangang binuhat ko siya na parang sako, napangiwi ako ng maramdaman ang bigat niya, kaysa namang mahuli pa kami edi tinakbo ko siya habang naka hawak ang isa kong kamay sa baril."Leeeett me gooo!arghhh!" panay ang reklamo ng buset na to! Pasalamat nga siya kahit tiniwalag na ako ay tinulungan ko pa din siya!
Walang dumaplis sa akin, wala akong binigyan ng pagkakataon na paputukan ako, malakas ang pakiramdam ko kahit malayo kapa, bago nila gawin ang gusto nila ay nagawa ko na sa kanila.
'Para ano pa't tinaguriang nangungunang reaper?'
Sa sobrang kayabangan ko ay muntik nang makaisa ang isang malaking lalaki.
BINABASA MO ANG
ROYAL VAMPIRE AND AN EX MAFIA REAPER
VampireThis is a story of two different person came from different worlds, a world of vampire and a world of mafia. Both colds personalities and extra ordinary persons. Vinzelle Blake Zachary a royal blood vampire who helped Astria Victoria Zunis without h...