VINZELLE's POVNakaalis kami sa lugar na pinagdalhan sa amin, nalaman kong habang wala ako sa paaralang pinapatakbo ko, doon kinuha ni Marco Tan ang pagkakataon upang gumawa ng hidden place sa mismong teritoryo ko.
Simula noong araw na yun sinusumpa ko ang babaeng hindi ko inakalang tatraydor sa akin.
Wala din akong balita sa babaeng tumulong sa amin para iligtas kami dahil umalis na naman siya na parang isang kidlat.
"Dalhin siya sa UAV!" utos ko sa mga tauhan habang tinutulak ang nakagapos na si Astria.
She surrender herself the day after that incident. Nakalabas siya doon sa paaralan at sinigurado kong ligtas ang lahat ng naroon. Dalawang araw ng kinulong at pinarusahan si Astria.
Ngayong gabi nakatakda ang kanyang kamatayan. Punong-puno ng pasa ang kanyang katawan at nanghihina na.Nawala ang awa, at pagmamahal kong naramdaman para sa kanya.
Galit na galit ang ama ko sa katarantaduhang ginawa niya, isinugal niya ang aming buhay sa isang walang kwentang tao na si Montario, hinanap ko si Montario sa lugar ng mga tao pero wala kaming bakas na nakita mula sa kanya.
"Accept the consequences of your shit action you bastard human." Malaming kong sabi sabay bagsak ng kanyang katawan sa sahig.
"Ready your members Athena, torture her. Do everything to make her beg to spare her life."
We are here in the arena, pinatawag ko ang lahat ng mga bampira to witness what the consequences if they mess with me. Kailangan kong gawin to para matakot sila. I kill with no mercy.
Kill the chicken to warn the monkey. Kill one to warn 100.
"Start now. I will kill her after the torture session."
Agad nilang sinimulan ang pagpapahirap sa kanya.
Nakaupo ako kasama si Sylvan at ang aking ama at tsaka ang mga superior mens.
"Poor human. She deserve it. I'm proud because you didn't beg me to spare her life again, son." sinserong ani ng aking ama.
"Why would I do that? She's a traitor after all."
Hindi ko narinig si Sylvan na umimik, seryoso siyang nakatingin kay Astria just like what he did before.
"Why are you staring at her like that?" tanong ko sa kanya habang sinulyapan si Astria na pinaghahampas ng kung anu-ano, napadaing siya sa sakit pero wala akong makitang luha sa mga mata niya.
"She's really though. I wonder why she didn't let herself cry because of this scene." hindi niya tinanggal ang paningin sa babae.
Pinatayo siya ni Athena at tsaka sinenyasan si Trisha na sipain sa tiyan, agad naman itong ginawa ni Trisha.
My dad did not force me to marry Trisha, he wants me to set the date for it. I am now starting to love her lalo na noong nalaman ko ang dahilan noong iniwan niya ako.
Bumagsak sa sahig ang katawan ni Astria, nangangati na ang kamay kong kitilan siya ng buhay kaya tumayo ako at tsaka naglakad papunta sa kanila. Nag hiyawan ang mga bampirang nasa loob ng arena.
Kinuha ko ang mikropono at "TELL ME WHAT DO YOU WANT ME TO DO TO HER." Tinuro ko ang katawan ni Astria na nakahiga.
"Slit her wrist kingg!" dinig kong sigaw ng isa.
"SLICE! SLICE! SLICE! SLICE!" hiyawan nilang lahat.
Nakangisi ako habang naglalakad pa punta sa kanya at sapilitang pinaupo. Magulo ang kanyang buhok, sabog ang labi at tsaka namamaga ang mata.
BINABASA MO ANG
ROYAL VAMPIRE AND AN EX MAFIA REAPER
VampireThis is a story of two different person came from different worlds, a world of vampire and a world of mafia. Both colds personalities and extra ordinary persons. Vinzelle Blake Zachary a royal blood vampire who helped Astria Victoria Zunis without h...