Chapter 10
Vinzelle POV
"Kamay!" Padabog niyang kinuha ang aking kamay na naka akbay sa kanya.
"Animal ka bakit mo ako hinila at inakbayan?!" Halatang naiinis na siya.
If she just know it's a favor for her, labag man sa kaluoban ay ginawa ko pa din para hindi siya makita ng pinag tinataguan niya.
"Playing hide and seek?"
"Mind your own business, ay monkey business pala tutal mukha ka namang unggoy" tss kanila lang galit na galit ngayon nang-aasar na? Madalas cold ang pakikitungo niya, ginagaya yata ako. Hmmm this stupid human is bipolar.
"I thought we will going outside and talk about your debt?"
"Saan ba pwedi?" She asked while looking at me.
"Maybe let's go to the nearest restaurant?" Tumingin siya sa kanyang relo mukhang nag-iisip kung sasama ba o Hindi.
"Okay then. Let's go?" I thought hindi siya sumama, can't even read her mind. I don't know why I couldn't read her. I have the ability to read the mind of other but this woman is very good at this.
Mabilis kaming naglakad patungo sa parking lot. Hindi rin kami nag kikibuan habang naglalakad. Nang narating ay agad siyang lumingon.
"What's your plan man?" Wika niya. Why she keep on calling us like that? Tomboy siguro to, hindi naman halata sa kanya, the way she walk and her outfit is simple. Lamang ang angas sa kanya.
"Kakainin ka siguro or I should drink your blood instead?" Ang bobo naman niya. Kanila lang ay napag-usapan naming magtungo sa restaurant tapos ngayon nagtatanong ulit.
"Impossible, baka hindi ka pa nakalapit sakin pinagsasaluhan ka na ng mga uod. Umayos ka 4 minutes left before 04:00pm."
"Wait me here, I will get my car. You can ride with me." Aalis na sana ako ng bigla siyang tumawa.
"bobo, I can go there myself. I bring my motorcycle with me." Shit! I forgot it. Hinahagis niya pa sa ere ang mga susi.
"Okay then, you ride that freaking motorcycle of yours and I ride my car." Medyo malayo rin ang pwesto kung saan ko pinark ang aking sasakyan. Sobrang dami rin ng mga sasakyan na nakaparada dito kaya naman malaki din ang parking lot.
Nakasuot na siya ng helmet kaya, humakbang na ako papunta sa sasakyan. Ilang hakbang palang ng may narining akong bumusina.
"BEEPP BEEP!" hindi na ako lumingon. Baka sa iba yun.
"BEEPP BEEEP BEEEP BEEEEEPP!" What the FUCK?! Sobrang sakit sa tenga. Nilingon ko ang may gawa nun.
"Bingi ka? Ilang beses ba gusto mong busina?! Sakay!" How dare her to talked to me like that?!
BINABASA MO ANG
ROYAL VAMPIRE AND AN EX MAFIA REAPER
VampireThis is a story of two different person came from different worlds, a world of vampire and a world of mafia. Both colds personalities and extra ordinary persons. Vinzelle Blake Zachary a royal blood vampire who helped Astria Victoria Zunis without h...