Vinzelle Point of viewI woke up exactly 05:00am and something popped in my head.
I want to assure something.
I quickly took a shower and right after that, lumabas na ako sa banyo at nagtungo sa closet.
Kumuha ako ng navy blue polo at isang puting pants.
Punong puno ng mga polo's ang closet ko and those are all expensive. I dont wear cheap clothes, allergic ang balat ko sa mga ganong klaseng damit, namumula't nangangati.
I spray my perfume all over my gorgeous body and grab the wax, naglalagay ako ng wax to look presentable.
No wonder why girls drools when they see me. Hindi sa pinagmamayabang ko but that's the truth, and that truth make me want to rip their heads off.
Mahigit trenta-minutos din akong natapos makapag-ayos sa sarili.
Bumaba ako at bumungad sa akin si Slyvan, my older brother.
"You are early as always Vin, are you really excited to go in your school? Are you seeing someone? Dating someone or by any chance may kapalit na ba si Tris--." Pinutol ko ang kanyang sasabihin.
"Stop your fucking nonsense Sylvan!" Iritadong wika ko.
"Early in the morning you're already shouting? Seriously Vin?
Oh well don't be too obvious. You're still bitter!" Nang-aasar yata tong baklang to!"You're being too loud that's why I cutted you out! I'll go ahead!"
"Gago! Hindi ka pa nga kumakaing ulol ka! Ano may kinikita ka na ba sa paaralan mo no? Tell me Vin! I want to meet her." Sigaw niya pa.
Tinalikuran ko siya at padabog na humakbang patungo sa garahe.
Nakakawalang ganang kumain! Hindi ko alam na nakauwi na pala ang isang yun!
Sylvan really like teasing people, may sapak sa utak yang demonyong yun. Palaging nantitrip.
Matanda na pero isip bata pa din, kung gaano ka isip bata si Zeyn ay mas sobra sobra pa siya.
Hindi nakakapagtaka na sobrang magkasundo silang dalawa kase parehas may sapak sa utak.
Sumakay ako sa kotse at tinahak ang daan palabas ng mansion.
Sa hindi kalayuan natanaw ko ang biglang pag bukas ng malaking gate, malamang nakita nila ang kotse ko kaya agad nilang binubuksan para sa akin yun.
Lahat ng mga nagtatrabaho sa mansion ay hindi mga normal na tao, mga bampira sila kagaya namin.
"Beep!" Bumisina ako nang makitang kumaway sa akin ang nakabantay sa gate.
I don't know why I have to do this. Nagising nalang ako at naisipan ko to kaya naman hindi na ako nag dalawang isip.
Halos liparin ko ang daan sa sobrang bilis kong magmaneho. Alam na alam ko kung saang village siya nakatira.
'Well, Blossoms village.'
Nagulat ako nang makita ang sariling repleksyon na nakangiti sa harap ng salamin.
"Why the fuck am I smiling like shit?!" gulat kong tanong sa sarili.
That's so gay of me smiling like shit infront of mirror!
Napabalik ako sa ulirat ng nasa tapat na ako ng gate sa village nila.
"Hindi po kayo pamilyar sa village na ito sir. Maari ko bang malaman kung sino ang ipinunta mo sa village na ito?" the village guard asked.
'What should I reason out to convince this freaking human guard?!'
BINABASA MO ANG
ROYAL VAMPIRE AND AN EX MAFIA REAPER
VampireThis is a story of two different person came from different worlds, a world of vampire and a world of mafia. Both colds personalities and extra ordinary persons. Vinzelle Blake Zachary a royal blood vampire who helped Astria Victoria Zunis without h...