CHAPTER 4

1.9K 54 4
                                    


CHAPTER 4

"One Bottle of Tequila Please " i said to the bartender.

"Uy Gurl Sure ka jan sa order mo?"

Apple ask.

"Oo nga, Dani Gurl ok ba talaga yan ayaw mo ba muna mag chill, Tira agad agad! Hihihi

Well if yan gusto mo sino ba ako para hindi ka damayan! Go Go Go Girl! Tequila it is!"

Belle Shouting akala mo naman madami na nainum samantalang kakaumpisa palang namin.

When the Bartender served me Tequila he also gave me Salt, lemon, lime , and sliced orange he also included 1 bottle of Tabasco ,nangunot ang nuo ko bakit me Tabasco.

Hindi ako nakatiis I ask the waiter.

"Kuya para saan ang tabasco?"

Mangha kong tanong.

Napatawa sakin si Kuya waiter na pogi.

" Ma'am para po yan sa Tequila na order nyo, Masarap po yan bagay yan jan try nyo lang."

"Maanghang yan kuya e "

Sabi ko naman dito na naguguluhan.

"That's the purpose ma'am, Mawawala yun tapang, yung pait ng alcohol, Napapalitan ng anghang."


Medyo na weirduhan ako sa sinabi ni kuya pero sige na nga kung masarap at bagay naman bakit hindi.

Nag umpisa ako mag salin sa shot glass na binigay sakin ni kuya habang, Napapa indak na sa tugtugin ang mga kasama ko alam kong nakikiramdam parin sila sakin pero hindi ako nag sasalita ang attention ko ay nasa alak lang.

Kinuha ko ang Tabasco na binigay ni kuya sakin at pinatakan ko ng 3 patak ang Tequila na iinumin ko at diretso kong ininum yun.

Nalasahan ko ang pait, gusto kong ibuga pero na hihiya ako sa gagawin ko.

Alam kong high end bar eto ay alam kong me mga class ang mga taong nandito at nakakahiya kung gagawin ko yun.

Sa totoo lang din karamihan ng nandito ay mga banyaga me mga ilang Filipino looking pero alam mong me lahi paring banyaga dahil sa Facial Feature ng mga face at lahat din ay ang gaganda at ang popogi buti na din talaga para sa kagaya kong Filipina matangkad talaga ako at biniyayaan ng maputing balat.

Salamat sa Genes ng ama ko na ipinamana samin ng kapatid ko naging maganda ang kinalabasan namin magkapatid kahit yun na lang ang magandang na idulot nya samin.

Unti unti napapalitan ang pait ng anghang ng Tabasco and to my surprise i like it better.

Na nunuot sa lalamunan ko yung lasa parang sumasarap yung pag kapait nung Tequila sa lalamunan ko.

Naisip ko bigla sana ganun din yung nararamdaman ko pwedeng mag palit agad from bitterness to something.

Haist buhay talaga, Umisa pa ako ng lagay sa shot glass at nilagyan ko ulit yun ng Tabasco hanggang ang isa ay naging dalawa, tatlo, apat ,lima, sunod sunod hindi ko namamalayan.

Gusto ko lang talagang mag pakalasing ngayong gabi para makalimot.

"Uy! Dani Girl baka gusto mo mag hinay hinay at mag alok naman samin ni apple nanunuod lang kami sayo, Wag kang ganyan isama mo kami jan mukhang masarap yan ginagawa mo ah hehehe "

Wika ni Belle.

"Kuya 2 bottles of Tequila also please"

With matching pungay ng mata si Apple kay kuya Bartender na kinindatan naman ng lalaki.

Actually hindi talaga sya mukhang simpleng Bartender lang ang pogi nya at mukhang may lahi din.

Well who knows kung sino sya.

"MyGulay ka Apple ang bilis mo asan na yung sinabi mong sakit sa ulo ang mga lalaki."

Bulong ko kay Apple na panay ang pa cute kay Kuyang Pogi.

Dumating ang order nila na Tequila binigyan din sila ni Kuya Bartender ng lime, lemon and orange slices with Tabasco at sabay sabay na kami nag kampay.

Hindi na Namin na mamalayan ang oras pati na din ang dami ng iniinum namin palibhasa mga hindi sanay sa pag lalasing magkakalahati palang literal lasing na kaming tatlo.

Nakaka limutan ko paminsan minsan ang hapdi sa puso ko kapag panay ang pa kwela at pangungulit ni Apple sa Bartender.

Finally nakuha din ni Apple ang pangalan nya dahil sa pangungulit nito dito.

Kairo Tanaka.

Nahihilo na ako medyo pumupungay na din ang mga mata ko parang gusto ko na din umuwi pero hindi!

Kaya ko to mag eenjoy pa ako kakalimutan ko ang sakit na binigay mo Matt.

Tumayo ako at nag paalam sa dalawa kong kaibigan.

"I just have to go to the rest room girls, Behave ok?"

Sumagot si Belle "Gusto mo samahan kita? Kaya mo pa ba?"

"Oo nemen keyeng keye ko besh ako pa!"

Na sinamahan ko pa ng pagkindat dito.

Pinalo ako sa pang upo ni Belle at nag ok sign.

Kinuha ko ang bag ko sa bar at tumayo kumapit muna ako sa gilid ng bar para kumuha ng lakas at wag mahilo nang bongga baka kase bumagsak ako sa biglang pagkilos ko.

As i walk to the hall nakakamdam talaga ako ng pag kahilo isama mo pinaghalong amoy ng yosi dahil karamihan ay na ninigarilyo.

Madami nadin sumasayaw sa dance floor kahit sa madilim na hall na nilalakaran ko me sumasayaw.

Nandyan mabunggo nila ako pero ok lang kase nga lasing na ako at wala na din akong pakialam.

Kaso naman medyo wild yung grupo na madaraanan ko at hindi inaasahan na tamaan ako na muntik ko na ika bagsak sa semento nang bigla may pumulupot na mga braso sa baywang ko at maliksing na hila ako sa pag subsob ko.

Hindi ko na pinag aksayahang tignan kung sino yung humawak sakin kase ihing ihi na talaga ako need ko na talagang ilabas to nag pasalamat na lang ako ng naka yuko nang hindi humaharap sa taong yun.

Hindi ko din alam if narinig nya yung pasasalamat dahil sa ingay ng sounds at sa ingay ng mga taong nag sasayaw.

Someone's POV

"Damn that Girl! Shes so sexy, ang amo ng mukha,Her hair was midnight-black and it flowed over her shoulders. She has glossy skin and her lips DAMN a very a seductive lips!"

My Goodness its not even my First time to see beautiful girl at my age i met a lot pero etong isang to iba.

Why am I feeling this way towards that girl!

Inis na pag kausap ko sa sarili ko.

I've been here in the Philippines for almost 2 weeks, Because my father asked me to take over our company and I don't have a fucking choice!

Gusto ko pa sanang mag enjoy pa sa buhay ko, I need to take over our Family Business, Kahit na meron akong sarili kong negosyo abroad.



A/N :


Enjoy Reading mga lalabs, Don't forget to leave comment :)

The EncounterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon